.
.
.
"?"
Nagi hơi khựng lại, anh khó hiểu vì lời nói của Reo khi bảo anh coi chừng.
'Coi chừng cái g-'
"Reo-chan làm em mất hứng quá đi mất~!"
Chẳng biết từ đâu, Isagi từ sau lưng Nagi vượt lên, chặn lại Nagi đang thuận đà chạy đến vùng cấm địa.
"Mém thì mất bóng rồi nhỉ, chú gấu trắng?"
"Cậu đáng sợ thật đấy.."
Nagi rê bóng qua lại, định sử dụng lợi thế sức mạnh để đẩy lùi Isagi nhưng anh không ngờ đến thân hình 1m75 trước mắt lại không dễ bị đẩy đi.
"Nhỏ mà mạnh vậy?"
"1m9 thì im miệng đi!"
Isagi cực ghét ai động vào chiều cao của mình. Tập cùng một chế độ, thế éo nào ai trong đội Bastard Munchen cũng cao hơn em???
Ở đây nhìn qua nhìn lại, em cũng là người thấp nhất???
"Lũ người cao kều chết tiệt!!!"
Bị đụng chạm chiều cao, Isagi không khoan nhượng thọc một cú vào bụng Nagi khiến anh ngã xuống, trơ mắt nhìn Isagi tức giận, chống nạnh hạ mắt nhìn bản thân.
[Cầu thủ số 11 đội Z, Isagi Yoichi! Cố ý phạm lỗi, thẻ vàng!]
"Hứ!"
Isagi phồng má đá vào chân Nagi một cái rồi quay người rời đi. Còn Nagi vẫn đang ngồi đó đơ người ra không biết phải làm gì.
"..."
Reo thấy Isagi bỗng động tay với Nagi thì giật mình, hắn chạy lại chỗ bạn thân hắn hỏi thăm:
"Ớ Nagi, sao cậu bị em ấy đánh vậy???"
Yoichi rất hiền mà? Reo phán.
"Tớ lỡ miệng... Nói em ấy nhỏ con."
Nagi được Reo kéo đứng dậy thì nói cảm ơn, song, Reo nghe thấy lí do thì cười khà khà.
"Vãi! Gan thiệt nha! Nhớ hồi trước tớ gặp ẻm cũng bị thọc một cú đau đớn, nhưng mà thốn hơn cậu, vào cái mặt ăn tiền của tớ đây này!"
Reo hồi tưởng, hắn còn vỗ vỗ vào mặt nơi từng bị ăn một cú của Isagi, tự nhiên nhắc lại làm chỗ đó nó cứ ran rát.
"...Dễ thương quá."
Nagi lẩm nhẩm, rồi bỏ lại Reo ở đó mà đi đến chỗ Isagi. Dù bị ăn hành nhưng không ngăn được Nagi cảm thấy em thật đáng yêu.
"Ủa gì? Nagi, cậu vừa nói gì cơ?"
Reo tự nhiên điếc ngang, mắt chữ A mồm chữ O nhìn theo bóng lưng Nagi, hắn ta.. Không phải nghe lầm đó chứ?
"Isagi, tôi xin lỗi.."
"Gì gì? Ai cho lại đây?"
Bachira đã chực chờ từ lâu che chắn trước mặt Isagi, không cho Nagi có cơ hội tiếp xúc với em.
"Tránh ra, không nói chuyện với mày."
"Cậu ấy cũng không muốn tiếp chuyện với mày!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi] Bé Con Đến Từ Nước Đức
ФанфикNếu Isagi Yoichi được sinh ra tại nước Đức? Nếu Isagi Yoichi là một bé con tàn nhẫn, hay nói tục? Nếu Isagi Yoichi có năng lực khiến mọi thiên tài cũng phải dè chừng? Nếu Isagi Yoichi được mời đến tham gia dự án "Blue Lock"? Nếu những chàng trai tại...