I hate that I fell inlove with you

626 13 17
                                    

Hayy. Sa dinami dami ng tao sa mundo, bat sayo pako nainlove? Pwede namang sakanya nalang? Sinong sakanya naman kaya?

Basahin niyo na lang kung baket :))

- - - - - - - - - - - - - - - - 

“Now put your hands up in the air sometimes, Saying Ayoo! Gotta let go. I wanna celebrate and live my life, saying ayoo! Baby let’s go!”

Hey! We’re here in the club, partyin’ ofcourse! Hahaha. Dahil summer pa lang, lage kameng tumatambay ni Frances dito. I’m Stella Marie Tan just call me Lala. But of course all of them calling me Stella. I’m rich DAW, sexy DAW, cute DAW pero para saken MAGANDA ako. Makapal talaga ako. Sorry. Maraming nagbabalak manligaw sa akin na lalaki kaso dahil ako'y masungit, sumusuko sila. Hehe. Di ko pa kase nahahanap ang aking Mr. Right. Yeah! I believe kase malapet ko na siya mahanap. Nararamdaman ko yun. Okay, I’m with my bestfriend, Franceska Castillo. His brother is Lawrence Kyle Castillo. Katropa pala niya yung gusto ko si Light. Kaclose ko nga yun si Law eh. Sweet yun. Tinuturing niya na rin akong lil’ sister kaso may pagkapasaway. Ayun, back to reality.

“So we gon’ rock this club, we can go all night, we can light it up. Like it’s Dyna~~~mite! ‘Coz I told you once now I told you twice” Astig no? Dynamite din yung ringtone ko?

Nagriring pala phone ko. Pagkabukas ko..

..KUYA SEAN KO :P CALLING..

GOSH! Patay ako. Anung oras na ba? Pagkatingin ko sa relo ko, gosh it’s already 11:30. Patay talaga ako! Magready na kayong maghukay!!

“Hi Kuya! Hehe.”

“San ka?! Ang ingay! Nasa bar ka na naman no?! Umuwi ka na nga! Papatulugin kita sa kalye pag di ka pa umuwi. Alam mo namang gabi na eh?! Kasama mo ba si Frances? Tumawag na dito sila Tita. Hinahanap na siya. Umuwi na kayo dito as soon as possible!”

“Wait lang kuya labas ako ang ingay eh!”

Lumabas nga ako.

“Kuya naman! Ang daldal oh! Hyper ka no? Oo na! Yep. Kasama ko po si Frances! Kuya naman pwede bang 12:00 na kameng umuwi? Malapit na magklase oh. Di ko masulit yung bakasyon!”

“Lala naman! 1 week na lang oh may pasok na lang ulit.”

“Kase naman kuya eh! Ge na nga! Sina mommy nakauwi na ba?”

“Hindi pa. Bukas pa daw eh. Pero may pinadalang pasalubong.”

“Talaga kuya? Yey!”

“Pero ibibigay ko to sayo pag 1 week kang di magbabar.”

“KUYA?! Are you threathening me? Ano ba yung bigay ni mommy?”

“Ipad.”

“OH? Sus Ipa--WHAT?! Aw.” Nagsad face ako. “Sige na. Uuwi na kame basta yung Ipad akin na ah!”

“Oo na pretty sis! Ge bye. Baka mapahamak ka jan ah? SANA! Hahaha!”

“Che! Babush!”

BEEP!

Dun na natapos an gaming tawagan! May ipod ako ang saya naman! Pumasok na ako sa loob ng bar. Nakita kong may kausap na lalaki si Frances. Omygod! Frances, lasing nanaman!

“Mister, excuse me! She’s my friend so, let go of her.”

When I see his face. Shock O_O

“L-L-L-Lance?! Why are you here?”

“She’s the one who touched me first so, can you please say to her that I don’t accept any invitations from her.” Then umalis na siya. Whatthe?! Sa akin pa galit imbes na kay Frances -_-

I hate that I fell inlove with you >.<Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon