Kim lớn và Kim con!!! End!!!!

986 36 3
                                    

Jennie có thai rồi!!!

Cái gì? Kai cậu nói cái quái gì vậy? Làm sao em ấy có thai chứ?
Jisoo kinh ngạc nhìn Kai.

Làm sao Jennie có thai được chứ khi cả ngày ngoài bệnh viện ra thì Jennie bám lấy cô 24/7 mà.

Cô không nghe nhầm đâu, Jennie có thai hơn một tháng rồi, là con của cô ấy và cô đây!
Giọng Kai lúc này rất buồn, mà chính xác hơn là thất vọng.

Ai mà không buồn không thất vọng khi người mình thầm yêu suốt mấy năm qua đã có kết tinh tình yêu với người khác chứ.

Jisoo nghe như sét đánh ngang tai.

Có thai?

Lại là con của cô.

Nhưng làm sao?

Kai? Tôi vẫn không hiểu?

Là Jennie một tháng trước đã lén lấy trứng của cô và của cô ấy và dùng thụ tinh nhân tạo trong ống nghiệm. Tôi chính là người cộng tác bên cô ấy lần đó. Lúc đầu tôi luôn cho rằng việc đó không khả quan nhưng niềm tin của Jennie vào việc đó khiến tôi bắt buộc phải tin. Cách đây hai ngày Jennie có dấu hiệu của việc mang thai, sau khi tiến hành kiểm tra thì tôi đã biết cô ấy đã thành công mang thai. Là con của cô và cô ấy. Jennie muốn dùng đứa bé để chứng minh tình cảm của cô ấy dành cho cô. Jennie bảo hôm nay sẽ nói với cô tin vui đó, nhưng....
Kai cuối đầu ngập ngừng.

Con của cô và Jennie.

Nhưng....

Hôm nay là ngày cuối cùng của cô rồi. Cô phải làm sao đây.

Chợt...

Jisoo, mau mau, có chuyện rồi!!!!
---------------

Năm năm sau

Jisoo, chị đâu rồi, mau bế con ra đây ăn sáng nè!!!!
Jennie gọi lớn.

Đáp lại lời em là tiếng em lặng. Rốt cuộc chị ấy đâu mất rồi.

Jennie tắt bếp đi vào trong phòng.

Trời ạ.

Một lớn một nhỏ đang chân gác lên đầu ngủ phì phò.

Kim Jisoooooooo.... Kim Jensooooooo
Jennie tức giận hét lên khiến hai người kia choàng ngồi dậy.

Aaaaaaa... động đất.

Động đất cái đầu chị ấy???? Cả con nữa mau dậy...
Jennie véo tai Jisoo cùng con mình.

Vợ..vợ...đau đau....

Huhu...mami đâu con...

Hai cha con các người. Biết mấy giờ rồi không?
Jennie lôi hai người vào trong toilet.

Jisoo cùng con gái nhanh chóng vệ sinh cá nhân, sợ nếu còn chậm trễ thì no đòn mất.

Jennie từ khi sanh xong tính khí quay lại lúc tuổi 18, hở là đánh hở là mắng.... Huhu...

Mommy, sao ngày xưa mẹ lại chọn mami vậy? Vừa hung dữ lại còn tàn nhẫn nữa.
Jensoo vừa thay đồ vừa hỏi Jisoo.

(Jensoo) Suýt Nữa Thì....!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ