Isagi ngập ngừng nhìn bạn gái mình , hình như cô ấy có vẻ quen biết vài thành viên của bên đội V ....
Mà theo linh cảm của cậu , sự quen biết này không phải bình thường .
" Anh không có gì muốn sao ?" Linh Vân nhìn bạn trai hơi do dự kia , nhìn cũng đủ biết muốn hỏi về mối quan hệ của cô và bọn kia.
" Thật ra thì nếu em không muốn nói cũng không sao , anh tôn trọng em " Isagi thở dài , mỉm cười dịu dàng nhìn Linh Vân .
Linh Vân nghe được lời nói này của Isagi thì ngây người , trong lòng nhịn không được mà đập mạnh .
" Ừ ...cảm ơn anh đã hiểu cho em " Linh Vân ôm lấy Isagi , dịu đầu vào lòng cậu .
Hóa ra đây chính là sự thấu hiểu của hai người dành cho nhau trong tình yêu sao ?.
Thật tốt ...
" Thôi được rồi , một ngày nào đó em sẽ kể về chuyện của em cho anh nghe nhé ?. Giờ thì mau tắm rửa cho sạch sẽ , đi ăn tiệc chúc mừng chiến thắng với đồng đội anh đi " Linh Vân rời khỏi cái ôm của Isagi , cười cười nói.
Isagi ngoan ngoãn gật đầu vâng lời , cậu nhanh chóng đi tắm rửa thay đồ . Còn Linh Vân thì đi ra ngoài xử lý chút việc được Ego giao cho .
Đang đi trên hành lang thì bị một bàn tay nắm lấy , kéo vào lòng ngực rắn chắc ...
Reo đỏ mắt nhìn người con gái trong lòng mình , gã ôm chặt lấy Linh Vân như sợ mất cô vậy . Nhớ lại viễn cảnh trên sân , cô cùng người đàn ông khác thân mật ....tâm trí gã như muốn phát điên vì ghen tuông .
Gã không cam tâm , gã không chấp nhận lời chia tay do chính Linh Vân phát ra từ đôi môi của cô .
Dù sao lời chia tay ấy chỉ là do đơn phương Linh Vân nói , gã nào có chấp nhận chứ ?
" Linh Vân ...vì sao em lại ở bên người đàn ông khác ?!" Reo ghen ghét nhìn Linh Vân trong lòng mình , tức giận hỏi .
" Nói chuyện nghe mắc cười quá cậu thiếu gia à , anh lấy tư cách gì mà quản tôi quen với ai hả ?" Linh Vân chống cự kịch liệt khỏi cái ôm của Reo , khó chịu buông lời .
" Là bạn trai em ! . Em nên nhớ em là vạn gái của tôi đấy ." Reo không cho Linh Vân cơ hội thoát khỏi mình , gã kéo cô sát vào lòng hơn.
" Bạn trai ?!. Anh quên hai ta đã chia tay rồi à , bạn trai của tôi giờ chỉ có Isagi mà thôi ! " Linh Vân nghe được lời nói phát ra từ Reo liền như con nhím mà xù gai lên .
" Đó chỉ có em đơn phương muốn chia tay thôi , anh nào có đồng ý ?!" Reo cau mày nhìn Linh Vân , bao lâu không gặp cô bạn gái của gã càng ngày phách lối .
Cả hai chống cự kịch liệt , người thì muốn thoát ra , kẻ thì lại muốn giữ chặt lại không cho rời dù chỉ là một tấc .
" Linh Vân !" Isagi vừa tắm rửa sạch sẽ thì định đi kiếm Linh Vân , để cùng ăn tiệc thì thấy cảnh tượng trước mắt . Cậu không chút do dự đi tới tách hai người ra , bảo vệ bạn gái sau lưng mình .
" Reo ...cậu làm gì với bạn gái tôi vậy hả ?!" Isagi nhíu mày cảnh giác nói .
Linh Vân bất an , nhanh chóng trốn sau bờ lưng an toàn của Isagi . Ánh mắt để phòng liếc đừng nhìn Reo ....
Đôi mắt đầy cảnh giác của cô như con dao đâm vào tim Reo . Nhìn cô cũng người đàn ông khác thân mật , sự ghen ghét và ganh tị như nước vỡ bờ mà tuông trào ra...
Sao cô ấy lại phản bội gã chứ , không phải lúc trước còn tốt sao ?...
Vì sao lại phải tìm người đàn ông khác , ở bên gã không tốt sao.
" Reo ...dù tôi không biết giữa cậu và Linh Vân đã xảy ra chuyện gì nhưng tôi không cho phép cậu làm tổn hại đến cô ấy đâu " Isagi cau mày , cảnh giác nhắc nhở .
" Đi thôi Isagi , đừng có day vào anh ta . " Linh Vân khó chịu kéo vạch áo bạn trai , muốn rời đi.
Isagi thấy Linh Vân không muốn so đo vụ việc này , liền theo ý cô mà rời đi . Thân mật nắm lấy tay Linh Vân , kéo cô đi xa khỏi Reo.
Reo đỏ mắt nhìn hai người nắm tay thân mật , chỗ đó vốn dĩ là của gã !.
Nơi được sánh bước cùng Linh Vân là của gã , không phải là của thằng đó .
Gã bị sự ghen ghét và đố kỵ xâm lấm vào tâm trí , hận không thể cắt phanh đi tay của Isagi khỏi Linh Vân ....
Nơi đó vốn dĩ phải là của gã !
____end
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Blue Lock ] Không Cầu Tái Hợp
RomanceThể Loại : Ngụy Np , Ngược tâm , Hắc hóa , Đn , BG , NTR ... Tên cũ : [ Bà Đâu Không Yêu Đương Nữa] Linh Vân vì để sống lại ở thế giới cũ mà phải làm nhiệm vụ công lược tình cảm của đám nam nhân cò đỏ như máu bà dì . Nhưng đời chẳng đẹp gì mấy...