oneshot

2.5K 192 10
                                    


Lumine có chút lo lắng, vì dạo gần đây Aether biểu hiện hơi bất thường. Nhưng điều khó chịu là cô không biết, hay không tìm ra được, sự bất thường ấy nằm ở đâu.


Paimon thì cười xòa cho qua, nói có khi là cô lo quá. Aether dường như rất hạnh phúc khi đang yêu đương với vị tiên nhân kia mà.


Dù cho họ mới từ gương vỡ lại lành, việc Lumine lo lắng cho anh trai đương nhiên Paimon phần nào có thể hiểu. Ý cô là, họ đều đã chứng kiến tình trạng của Aether khi cậu trong giai đoạn mới chia tay người cậu yêu. Và thề có 7 vị thần, đôi khi họ chỉ mong cậu hoặc là mất trí, hoặc Lumine sẽ vác kiếm đi đâm chết vị đại thánh kia để trả nợ tình cho Aether, còn hơn là cậu cứ như thế này.

Nhưng chắc chắn phương án hai không khả thi. Lumine làm không nổi, vì anh mình yêu vị kia như thế. Suýt chút nữa họ đã tìm đến nàng cáo Yae Miko xem có loại thần chú nào có thể giúp Aether quên Xiao đi, hoặc là Sucrose và Albedo, để nhờ họ điều chế loại thuốc có công dụng tương tự. 

Kế hoạch vẫn nằm trong trứng và chuẩn bị được thực hiện thì may thay, Aether dần lấy được lí trí và vượt qua cú sốc mang tên thất tình. Cậu an ủi Paimon và Lumine rằng mình đã ổn hơn rất nhiều, không cần hai người nhọc công tính kế. 

Nhìn lấy gương mặt tiều tụy của anh trai, Lumine không khỏi sót xa. Trong lòng nhẩm nguyền rủa tên lùn nào đó tốt nhất là nên đoản mệnh đi, hoặc là đừng có bao giờ xuất hiện trước mặt Aether một lần nào nữa.

Về phần tâm lý của Aether, Lumine coi như gỡ được một gánh nặng. Cô chỉ lo anh trai không buông bỏ được, nhưng nếu Aether đã nói cậu ổn, thì chắc chắn sẽ không có chuyện tâm cậu lung lay dù chỉ một chút. Lumine hiểu Aether nhất, hơn tất thảy mọi lí do, họ là song sinh, nên Lumine chắc chắn, Aether sẽ không đời nào có thể nối lại tình xưa. Và mối quan hệ giữa Xiao và Aether hiện tại cùng lắm cũng chỉ là bằng hữu xa lạ, bằng mặt nhưng không bằng lòng.

Trớ trêu thay đời thì không như là mơ, chỉ độ nửa tháng sau cái gật đầu chắc nịch rằng Aether đã trở lại, Xiao tìm đến và là người chủ động muốn quay lại với Aether.

Ha, nực cười.

Sau tất cả những gì ngài làm tổn thương anh trai tôi, vậy mà ngài vẫn có tư cách và tự tin, để tiếp tục yêu đương với Aether ư?

Không cần Lumine phí hơi khuyên bảo, Aether tự giác coi Xiao chỉ hơn kém không khí có một chút. Không ai lại đi tắm hai lần trên một dòng sông, cậu cũng vậy.

Aether yêu được, thì cũng dứt được.

Trò chơi một phía anh theo tôi đuổi cứ như vậy được độ một tuần. Lumine nhìn anh mình phũ người kia cũng chán, thậm chí họ có cãi nhau, mà cô chả để tâm lắm vì Aether luôn dứt khoát nói không. Cứ tưởng cuối cùng vị tiên nhân kia cũng bỏ cuộc.

Nhưng mà không, điều kì tích hơn cả việc truyện cười của Tổng Quản Cyno thực sự buồn cười, là Aether đồng ý quay lại với Xiao???

Oắt đà phác????

Bảo Raiden Ei biết nấu ăn có khi còn đáng tin hơn ấy??

Vào cái ngày Aether tay đan chặt 5 ngón với Xiao, miệng cười tươi mà thông báo họ quay lại, cô suýt phải đến nhà thuốc Baizhu bốc cho mình một nắm thảo dược đun lên uống để chắc chắn rằng mình không mất trí khi nghe Aether nói điều đó.

(Genshin Impact - XiAe) ẤnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ