Sáng hôm sau, Lisa ngồi trước gương, vẻ mặt trông vô cùng đau khổ:
"Phải làm sao đây. Nếu bây giờ đi học thì chắc chắn sẽ phải đối mặt với Jungkook. Nhưng mà nghỉ học thì cũng chẳng xong. Chắc mình điên mất thôi."
Sau một hồi đấu tranh tâm lý thì cuối cùng cô cũng phải xách balo đến trường. Trên đường đi Lisa liên tục nghĩ đến câu nói thích cô của Jeon Jungkook. Thật sự, cô không tin rằng anh thích mình cho lắm. Cô sợ đó chỉ là sự hứng thú nhất thời, nếu cô đáp lại nó thì liệu sau này có bị anh vứt bỏ và chịu tổn thương hay không. Cứ mải mê như thế rồi trường học ở trước mắt lúc nào không biết.
Cô đứng trước lớp, nép mình vào chiếc cửa bên cạnh rồi ló đầu nhỏ nhìn vào. Anh chưa đến. Cô còn chưa kịp vui mừng thì đã một giọng nói quen thuộc vang lên ngay phía sau cô:
"Bạn học nhỏ, sao không vào lớp? Hửm?"
Cô xoay người lại. Khuôn mặt điển trai của anh cứ thế phóng đại ra trước mắt khiến cô khẽ kêu lên một tiếng "A!". Âm thanh đó lọt vào tai làm tim anh mềm nhũn nhưng vẫn quên trêu chọc:
"Lisa, khi nãy anh thấy em rình rập gì đó trông rất mờ ám. Có chuyện gì sao?"
"Em...em...chỉ là"
"Reng....reng....reng..."
Là tiếng chuông vào học.
"Chúng ta vào lớp thôi, nếu không thầy cô sẽ thấy đó."
Anh cũng không làm khó cô nữa, trực tiếp bước vào lớp. Hừ, cô nghĩ có thể thoát khỏi anh sao. Đừng quên hai người không những học cùng lớp mà còn ngồi chung một bàn.
Trong giờ học, Lisa đang vô cùng nghiêm túc nghe cô giảng bài thì bỗng có một tờ giấy note đưa đến trước cô. Trên đó là mấy chữ nguệch ngoạc rất khó đọc "Nhóc con, em vẫn nhớ điều anh nói đúng chứ?"
Cô nhìn xong liền quay anh chàng bên cạnh, gương mặt trông vô cùng thản nhiên, hỏi:
"Anh nói gì cơ? Dạo này em hay quên quá."
Jungkook nheo nheo mắt rồi khẽ nhếch môi cười.
"Em thật sự quên rồi sao, nhẫn tâm quá đấy. Có cần anh nhắc lại không nào?" Anh đương nhiên biết cô nói dối nhưng vẫn phối hợp nhiệt tình. Làm sao cô có thể thắng được Jeon ca cơ chứ?
Lisa cố gắng bình tĩnh nhưng trên trán đã nhỏ vài giọt mồ hôi.
"Thôi, nếu không phải chuyện quan trọng thì không cần nói đâu. Anh ghi bài đi, cô đang nhìn đấy."
"Nhưng mà chuyện này rất rất rất quan trọng nên em phải nghe." Giọng nói của anh lúc này trở nên cứng rắn như người đàn ông trưởng thành lại pha chút giận dữ khiến cô kinh hãi.
"Anh thích em. Liệu anh có cơ hội được trở thành bạn trai của em hay không, Lalisa?"
Cô trầm tư một lúc rồi lắc đầu.
"Em xin lỗi, hiện tại em không muốn dính tới yêu đương nên anh đừng nói vấn đề này với em nữa. Anh cũng học đi."