Người phụ nữ với mái tóc màu nâu có hơi ngã cam...
Mạ ôi... cái body bốc lửa kia là sao đây? Thật là muốn Isagi ghen tị chết hay gì vậy???
"Em còn tính ngồi đó đến bao giờ? Mau xuống xe!" - nhanh chóng kết thúc mạch suy nghĩ ngớ ngẩn của cô, Ego nói.
. . .
Rồi rồi, biết là anh không có hứng thú với mấy chị gái xinh đẹp rồi... nhưng mà em thì có được không?? Ít nhất phải để con người ta ngắm cho đã thèm cái đã chứ??
-Cạch- Isagi cùng Ego đồng loạt xuống xe.
"Chào buổi sáng, Ego-san!" - chị gái kia lên tiếng - "Thật ra thì tôi cũng không muốn nói điều này đâu, nhưng hình như... anh đến có hơi trễ quá rồi..."
Isagi nhìn chị gái trước mặt rồi lại nhìn anh trai mình.
"Không nhầm chứ Anri-san? Tôi tưởng là mình đến sớm hơn nữa tiếng rồi mà?" - Ego âm trầm nói - "Sao giờ lại thành tôi đi trễ mất rồi?"
"Nhưng chúng ta đã có hẹn trước sẽ gặp nhau trước hai giờ đồng hồ rồi mà? Anh quên sao?"
. . . . . .
Ego bỗng rơi trầm tư.
"...Như một trò đùa luôn!" - Isagi nói - "Không cần nghĩ gì nhiều đâu, hẹn đã đời rồi lại quên, cái này đúng kiểu anh rồi còn gì?"
"Im lặng một chút không ai nói em câm đâu." - Ego giận cá chém thớt.
Isagi có chút hờn dỗi biểu môi. Rồi lại quay sang nhìn "Anri-san" đang không hiểu chuyện gì.
Anri ngơ ngác hỏi: "Ego-san, cô bé này là...?"
"Là em gái tôi!" - Ego không chần chừ trả lời - "Cũng là thành viên thứ 300 của Blue Lock."
Cái gì cơ...?
Đến đây, Isagi cũng không ngần ngại mà giới thiệu chính mình: "Chào chị Anri! Tên của em là Isagi Yoichi, học sinh năm hai. Rất hân hạnh được gặp chị!"
"À ờ... chị cũng rất vui được biết em..." - Anri cười có phần ngại ngùng.
Lần đầu tiên cô được nhìn thấy một nữ sinh cấp ba đáng yêu thế này. So với cô ngày trước... còn xinh đẹp hơn vạn phần à!!!
Nhưng vừa rồi Ego-san vừa nói gì ấy nhỉ? Thành viên thứ 300 của Blue Lock ấy hả?
. . .
Bộ thằng chả bị điên hay gì vậy???
Một lần nữa, Ego chặt đứt dòng suy nghĩ vớ vẩn của Anri: "Nhờ cô giúp con nhóc này hóa trang một chút. Làm sao đó cho đừng ai phát hiện ra nó là nữ giả trang nam."
Vừa nói, Ego vừa xoa xoa cái đầu nhỏ của Isagi. Im lặng một lúc liền nói: "Được thì cô cạo nguyên cái đầu tóc nó luôn cũng được!"
"Cái quái gì... anh đừng có điên!!!" - Isagi cùng Anri đồng loạt hét lên, khiến người như Ego cũng không khỏi giật mình.
Gì vậy?
Chưa nói chuyện được bao lâu mà sao đồng điệu quá vậy? Bộ tóc quan trọng đến vậy cơ à?
"...Có vẻ anh đã quyết định từ trước rồi nhỉ?" - Anri hỏi lại như mong muốn nhận được một câu trả lời chắc chắn - "Tôi mong sau này anh sẽ không hối hận, khi đưa em gái mình đến một nơi toàn là một đám đực rựa thế này..."
"Tôi tự nhiên sẽ có sắp xếp, Anri-san! Cô không cần phải lo." - Ego khẽ nhíu mày - "Giờ thì như tôi đã nói trước đó, cô giúp con bé chuẩn bị đi, tôi sẽ đến sảnh đường. Hi vọng cái đám đực rựa nào đó sẽ đến đúng giờ."
"...Đồ tùy tiện!"
"...Vị kỉ thối tha!"
!
Hai con người không hẹn mà gặp, không tránh khỏi cảm thấy buồn cười.
Sau một lúc, Anri mang Isagi đến phòng thay đồ. Anri giúp cô đội tóc giả, cũng giúp cô thay đổi một chút ngoại hình. Riêng phần trang phục có hơi có vấn đề...
Vì trang phục tập luyện của Blue Lock là đồ bó, thế nên toàn bộ đường cong của cô đều bị lộ ra một cách rõ ràng.
Phần ngực nhô ra trong khi vòng eo lại nhỏ xíu. Kiểu này thì đánh đá kiểu gì nữa? Anri nhìn còn thấy ngại kia kìa...
"D-Đợi một chút, để chị kiếm cho em đồ bó ngực..." - Anri nhỏ giọng nói.
"Thôi được rồi chị, em có đem theo Đồ bảo hộ rồi..." - Isagi bắt đầu lục loại túi đồ của mình.
Trong khi đó, Anri lại bắt đầu nhìn đồng hồ: "Thôi chết, chưa gì đã đến giờ tập trung rồi...??? À Isagi-chan, chị đến phía sau đại sảnh trước nhé. Em xong rồi thì nhớ ra đó tìm chị."
Nói rồi cô nàng liền ba chân bốn cẳng mà chạy.
"...Cái tốc độ này mà đi làm vận động viên thì cũng đỉnh lắm nè!" - Isagi cảm thán.
Sau một hồi loay hoay, cô cuối cùng cũng có thể thu phục cái bộ trang phục chết bầm này.
Trong lúc ra ngoài tìm kiếm bóng dáng của Anri, Isagi lại bắt gặp cái giọng nói gợi đòn quen thuộc:
"...Ý cậu là đội mà chưa bao giờ vô địch nổi một cái World Cup nào ấy hả? Tôi chẳng quan tâm đến lũ rác rưởi ấy đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Thức Tỉnh
ФанфикLưu ý: Isagi Yoichi ở đây là nữ. Thân phận đặc thù: Em gái nuôi của Jinpachi Ego, được đặc cách "huấn luyện" từ nhỏ. Có một nỗi ám ảnh "nhỏ nhoi" đối với người anh trai nuôi của mình. Isagi Yoichi đã sở hữu trong tay "Tầm nhìn siêu việc", đáng tiếc...