41-50

1.7K 46 22
                                    


Chương 41 đệ 41 chương

Lâm phu nhân đối chính mình nhị nữ nhi vẫn là rất sủng nịch, trừ phi là cái gì quá mức sự tình, cơ hồ là hữu cầu tất ứng.

Lâm Sương Dạ đi theo nàng đi ra ngoài lắc lư một vòng lúc sau trở về, hai người ở xa hoa nhà ăn ăn cơm chiều, lại mua chút xinh đẹp quần áo, đều là Khuynh Huyền nhãn hiệu ra tới, Lâm phu nhân đối này khen không dứt miệng.

“Phía trước liền cảm giác cái này thẻ bài không tồi, Giang gia cái kia Giang Tư Nhàn tiểu cô nương vẫn là rất có tiêu chuẩn, có thể đem công ty cấp hoàn thành như vậy.”

Lâm phu nhân tấm tắc cảm thán:

“Nàng nghĩ đến có thể ở châu báu thiết kế cùng trên quần áo mặt kết hợp lên, rất nhiều người đều như vậy tưởng, nhưng thực tiễn thành công đảo cũng không nhiều lắm, thứ này làm được thật xinh đẹp, hai người thêm lên một chút cũng không đoạt nổi bật, ngược lại là cho nhau làm nổi bật. Sương Dạ, ngươi là học vẽ tranh, đảo cũng có thể cùng nhân gia học điểm, mọi việc đều có suy luận sao.”

“Giang gia đại tiểu thư vẫn là rất lợi hại, rốt cuộc có thể ở nàng ca ca thuộc hạ cũng có thể đi ra một cái lộ sao, thật cho chúng ta Omega mặt dài.”

Ở nghe được “Giang Tư Nhàn” này ba chữ từ Lâm phu nhân trong miệng nói ra thời điểm, Lâm Sương Dạ đều bừng tỉnh hạ, chợt lộ ra một mạt thiên y vô phùng tươi cười tới:

“Mẹ, ngươi nếu là thích nói, sinh nhật thời điểm ta đi cho ngươi tự mình định chế một kiện.”

“Sinh nhật còn sớm đâu, hiện tại nói cái gì sinh nhật. Ngươi sinh nhật nhưng thật ra sắp tới rồi, đến lúc đó đem ngươi các bằng hữu đều gọi tới trong nhà cùng nhau chơi chơi đi.”

Lâm phu nhân nhìn về phía ánh mắt của nàng tràn đầy từ ái, thanh âm ôn hòa.

Nàng chính mình năm đó bởi vì sinh hài tử khó sinh, lại không có trách cứ đến Lâm Sương Dạ trên đầu, ngược lại là nội tâm vô cùng áy náy, nghĩ nếu lúc ấy nàng có thể hảo hảo tiến bổ nói, nói không chừng liền không phải là như vậy kết cục.

Lâm Sương Dạ vừa mới sinh hạ tới thời điểm liền rất tiểu một cái, thân thể của nàng thực nhược, là từ nhỏ Lâm phu nhân liền mỗi ngày ăn tổ yến chờ đồ bổ tới hóa thành sữa tươi, tự mình sữa mẹ nuôi nấng cho nàng điều dưỡng.

Lúc ấy Lâm phu nhân ở một cái thực tốt tư lập bệnh viện bên trong, có chuyên môn hộ sĩ cùng dinh dưỡng sư đi theo chính mình, hộ sĩ cùng dinh dưỡng sư đều đã tận lực, nếu không nói, nàng này một thai thậm chí khả năng rất khó bảo hạ tới.

Lâm phu nhân từ nhỏ thân thể liền không tốt, vốn dĩ cùng Lâm tiên sinh kết hôn thời điểm cũng không có tính toán muốn hài tử, Lâm tiên sinh cũng không phải cái loại này thẳng nam ung thư Alpha, ở biết chính mình lão bà tình huống thân thể lúc sau, càng là khuyên nàng không cần sinh.

Nhưng Lâm phu nhân vẫn luôn đều tưởng có được chính mình hài tử, ở sinh dục loại kém hai hài tử lúc sau, Lâm tiên sinh nói cái gì đều không cho nàng tái sinh, thậm chí đi bệnh viện làm buộc ga-rô.

[BHTT][QT] Tiểu Đáng Thương Xuyên Thành Hào Môn Chuế A Sau - Cẩu Cẩu Cật Cốt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ