Bạn cũ và câu chuyện buồn của mia ngoài đời

12 2 0
                                    

Slendy:

- e hèm, hôm nay, mấy đứa rửa b...

Creepypasta:

-anh em mình đón năm mới nhờ ! Mở nhạc lên nấu bánh chưng !

Xandy gõ trống rồi phát động luôn cuộc thi : "nấu bánh chưng". Tiêu chuẩn là ngon, dẻo, thơm và không cháy. Và chỉ có 1 người thắng nên đây có lẽ là kết thúc của bộ đôi hoàn hảo :)))

Xandy:

-1!2!3! BẮT ĐẦU !


Mình lười quá nên không viết nhưng có đoạn này vừa nghĩ ra :)





Cửa bị đạp xuống, hiện lên một cô gái với bàn tay dính máu 🩸 lên tận tay áo. Đó là kami, bạn thân ngoài đời duy nhất chịu chơi với con bé nhạt nhẽo này. Kami: "Ủa ? Tui tưởng là nhà hoang ? Alo ? Có người hả? Bị lộ rồi hả ? Sao kì quái quá vậy ?" Rồi miệng lại nhếch lên cười 1 cái nữa, con mắt cũng sắc bén hơn, "IT'S MY PLAY TIME". 

Triệu hồi cây lưỡi hái màu đỏ máu, chạy lại slendy với tốc độ ngang một chiếc ô tô ( hơi quá ). Bỗng, slendy không cử động đc, đó chính là khả năng quyến cmn rũ để lấy vài thông tin. Ngoài ra, khả năng này có thể thực hiện trong phạm vi 100km, có thể vừa thực hiện vừa đánh nhau với người khác. Gòi, một mũi tiêm ( giống của Tamayo trong thanh gươm diệt quỷ ) bay đến, thế là con kami bố láo đã bị xandy làm bất tỉnh nhân sự. Kami đg rất cố gắng để đứng dậy thì xandy đến gần, bảo:

-chào mừng trở lại, con bạn bố láo nhất hành tinh . Mày không nhận ra tao à ?

-lâu rồi nhỉ? Tớ không ngờ là lại như thế này...

- ngậm mồm lại và tạm thời bất tỉnh đi*đứng dậy và kéo Kami lên

Mọi người không hiểu j hớt, tất cả đều đặt câu hỏi "tại sao lại giúp kẻ thù ?".

X-:

- sao cô lại gi..

- nó là người duy nhất đấy !

-thôi đc, nhưng chưa chắc ngài slendy đã đồng ý đâu.

-không đồng ý thì tôi rời đi, tôi không muốn lại như vậy...

Kami tỉnh dậy trên chiếc giường bệnh nhân, vì bị trúng độc loãng nên hơi choáng ngợp một chút...

- mày ổn chưa ?






Hi mn! Bộ truyện thứ 2 này là lấy cảm hứng từ sự đam mê CP của cả hai đứa , cái đoạn "kami đã bị xandy làm bất tỉnh nhân sự" ấy, nó bắt nguồn từ hôm thứ 6. Con bạn bố láo ấy đã vẽ lên sổ của mia, vẽ kín 2 tờ giấy 📄, đã thế còn lem ra đáy cuốn sổ. Lúc đấy không kiềm được, thế là đánh nó, hình như là 5-6 phát tát, 3-4 phát đá vào hông, 6-7 lần tóm cổ  nó và 1-2 lần dí đầu nó xuống bàn. Hơi dại, lúc nhận ra thì nó cũng bảo là "không sao, lỗi tớ thì tớ nhận". Nó là người duy nhất đấy, người duy nhất ko nghỉ chơi với mia sau vài chục trận đánh , hồi lớp 5, mia bị kì thị rất nhiều vì liên tục chửi bới, đánh nhau, đặc biệt là với bọn con trai. Anh mia cũng bảo là "không sửa tính thì gay lắm! Em đã nóng lại còn hay chửi bới đánh nhau thì không ai thích cả !". Hời đáy lớp 6, mia suýt tự kỉ vì ko ai chơi với mia, đã thế còn kì thị nữa, huhu! Nhớ lại cũng buồn, nhưng giờ mia đã có bạn rồi, chung một câu chuyện đó mia viết ra + ý tưởng 💡 của cả 2 đứa. Câu chuyện đầu tiên hơn 150 lướt đọc, mia vui lắm. Chào mn!



X-virus x một nhân vật mà mia tạo raNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ