Sau biến cố vùng Kanto, Kokonoi vì luôn ám ảnh đến cái chết của Akane và bị tội lỗi dằn vặt khi xem Inui là thế thân của chính chị gái mình cứ bủa vây tâm trí cậu. Cuối cùng Kokonoi đã quyết định rời đi, bỏ lại Inui một mình trong căn nhà của cả hai,cậu đi không một lời từ biệt chỉ để lại một bức thư cho hắn.
Đến tối Inui trở về trên tay là món ăn cậu thích nhất, hắn đã phải cất công chạy xe hàng giờ chỉ để mua nó về cho Kokonoi, nghĩ đến gương mặt hạnh phúc khi ăn của người mình yêu thì khóe môi Inui bất giác cong lên. Nhưng đón chào hắn không phải là căn nhà có ánh đèn ấm áp như ngày thường, cũng không còn tiếng chào của Kokonoi. Nó lạnh lẽo, u tối, tâm trí Inui bắt đầu bất an.
"Kokonoi"
"......"
"Kokonoi"
"......"
Inui vào phòng kiếm cậu nhưng vẫn không có ai, quần áo trong tủ cũng biến mất, hắn ra sofa gọi cho cậu nhưng chỉ có tiếng máy móc thuê bao. Bỗng một tờ giấy trên bàn thu hút ánh mắt, là lời nhắn Kokonoi để lại, càng đọc hai tay hắn càng siết chặt nhàu nát tờ giấy. Hai mắt Inui đỏ ngầu vì tức giấc, đêm đó tiếng đập phá trong căn nhà vang lên không ngừng, từng tiếng động lớn khiến cho những căn hộ khác run sợ nhưng không ai dám can thiệp vì sợ bản thân bị liên lụy.
Hay lắm Kokonoi Hajime !
Đáng lý ra ngay từ đầu tao nên đánh gãy chân mày, giam cầm mày bên cạnh mãi mãi.
-----------------------
12 năm sauKokonoi mệt mỏi trở về căn hộ của mình, không biết vì sao mà khoảng thời gian gần đây cậu luôn có gì đó không thoải mái, hư có ai đó đang bí mật theo dõi mọi hành động của mình. Nhưng khi cậu quay lại thì lại không thấy bóng dáng của người nào khả nghi cả, nghĩ đến là Kokonoi lại rùng mình nhanh nhẹn mở khóa cửa vào nhà. Tiếng đóng cửa vang lên rồi lại im lặng, đèn ở hành lang bỗng chớp tắt rồi trở lại bình thường
" đáng sợ quá"
Kokonoi treo chìa khóa lên móc, đưa tay muốn mở đèn nhưng động tác lại cứng ngắc cánh tay giơ giữ không trung. Sắc mặt tái nhợt, bởi vì Kokonoi ngửi được mùi Alpha trong nhà và mùi hướng này cậu rất quen thuộc không thể nào lẫn đi đâu được, cậu cũng không thể bao giờ quên nó.
"mày về rồi hả ? Kokonoi"
"In-Inui !"_ cậu hoảng sợ muốn mở cửa chạy đi, nhưng hắn lại nhanh hơn một bước chống tay lên cửa. Tay còn lại Inui ôm eo cậu kéo sát vào người mình.
"sao lại chạy ? Sợ tao lắm hả ?"
"tao đã phải kiếm mày rất cực khổ đó nên...."
"mày đừng hòng bỏ trốn một lần nào nữa Kokonoi"
"........"
"nếu mày cứ muốn trốn thì tao không ngại chặt chân mày đâu"
Inui cúi xuống gặm cắn vành tai nhạy cảm của Kokonoi, tin tức tố Alpha cổ tình phát tán ép buộc omega trước mắt phát tình. Hắn cho một tay vào quần bắt đầu vuốt ve dương vật bán cương của cậu, Kokonoi chỉ có thể thở dốc, yếu ớt tránh né bàn tay đang làm loạn của Inui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tokyo revengers ] Các Otp lạ lùng
Короткий рассказ_đây là những cậu chuyện nhỏ về những chiếc Otp của me trong Tokyo revengers _ nếu là Notp thì xin lướt đi ạ, đừng buông lời cay đắng. Và cấm đạo nhái.