Kim Jennie mê muội với câu chuyện này, trước mắt nàng giống như xuất hiện hình tượng của Tần Mộ, một thiếu nữ Omega tái nhợt yếu đuối xinh đẹp, khoác lên vẻ bề ngoài vô tội, lại không khỏi quái dị, giống như nửa người nửa quỷ du đãng trên thế gian, sâu trong nhu nhược cất giấu sát khí.
Kim Jennie hít sâu một hơi, làm tâm tình của mình bình tĩnh trở lại.
Tiếng chuông di động bỗng nhiên vang lên làm Kim Jennie hoảng sợ, nàng chăm chăm nhìn chằm chằm trong chốc lát, mới vươn tay cầm điện thoại.
Vì duy trì một tư thế quá lâu, cổ và cánh tay nàng phát ra cảnh báo đau nhức, Kim Jennie xoa xoa cổ mới tiếp nhận điện thoại.
Bên kia còn chưa lên tiếng, Kim Jennie đã hưng phấn mở miệng trước: "Nam ca, bộ phim này quá tuyệt vời đi, tuy rằng còn chưa xong, nhưng cũng có thể nhìn thấy tương lai của nó rồi."
Bên kia dừng một chút nói: "Đúng vậy, bộ phim này rất tốt, Tam Thu là biên kịch, Kỷ Vân là đạo diễn."
Tam Thu và Kỷ Vân là bộ đôi nổi tiếng trong giới, thời gian hợp tác cùng nhau chưa lâu, nhưng đã rất nổi tiếng rồi, sở trường của bọn họ là phim trinh thám, trước đó cũng đã cùng nhau sản xuất một bộ phim điện ảnh cùng hai bộ phim truyền hình cực kỳ ăn khách.
"Hẻ, công ty có thể kiếm được tài nguyên như vậy cho em luôn sao?"
Kim Jennie biết kịch bản này rất tuyệt, nhưng không nghĩ đến lại lợi hại như vậy, kịch bản xịn đạo diễn tốt, chỉ cần không quá xui rủi, cơ bản sẽ ổn, nàng không nghĩ đến bản thân mình có thể có cơ hội thử vai diễn trong này."Thật ra không phải công ty tranh thủ, là đạo diễn Kỷ Vân tự mình tìm tới, cho em cơ hội này."
Đường Tòng Nam có chút ngượng ngùng nói, Kỷ Vân và Tam Thu lại hợp tác lần nữa, bộ phim này hiển nhiên là một cái bánh hảo hạn, mấy người đại diện của công ty thật ra đã đưa người đi thử vai hết rồi, chỉ là không định đưa cho Kim Jennie, định cho nghệ sĩ dưới trướng người kia, một diễn viên Omega xuất đạo đã lâu.
Đường Tòng Nam và Hồ Nghị thật sự muốn cho Kim Jennie diễn phim thần tượng, bởi vì bọn họ cảm thấy ngoại hình của Kim Jennie không diễn phim thần tượng thì quá đáng tiếc, hơn nữa phim thần tượng đặc biệt là phim thanh xuân vườn trường, chỉ cần hình tượng nhân vật ổn, kịch bản đủ ngọt thì nổi tiếng trong phạm vi nhỏ cũng không là vấn đề, phim trong quá trình hoàn thiện cũng không lo lắng chuyện hấp thụ được nhiệt độ bị ngắt quãng.
Nhưng <<Chết vào sớm tối>> đưa đến trước, Hồ Nghị và Đường Tòng Nam lập tức ưu tiên xem xét phim này. Phim tốt không sợ lạnh, cho dù hiện tại chưa thể có nhiệt độ ngay, nhưng Hồ Nghị và Đường Tòng Nam cảm thấy, chỉ cần phim này quay xong công chiếu, tất cả mọi người đều sẽ biết đến Kim Jennie."Đạo diễn Kỷ Vân làm sao lại biết em được?"
Kim Jennie kinh ngạc, nàng cảm thấy bản thân mình cũng không có nổi tiếng đến mức như vậy, tuy rằng chương trình PK kỹ thuật diễn thấy cũng ổn định, nhưng trong giới giải trí người có kỹ thuật diễn tốt hơn cũng còn rất nhiều.
Đường Tòng Nam: "Đạo diễn Kỷ Vân nói có người giới thiệu với ông ta, ông ta nhìn những biểu hiện gần nhất của em, nói cảm thấy em rất có tiềm nàng, chủ yếu là tuổi và ngoại hình cũng thích hợp."
Tuổi và ngoại hình thích hợp, trong lòng Lê Sơ tán thành, thực sự, tuy rằng trong giới giải trí xuất hiện nhân tài lớp lớp, nhưng Omega trẻ tuổi, kỹ thuật diễn không có vấn đề thực sự lại không có nhiều.
Nhân vật Tần Mộ này, chính là người dối trá khắc trong xương máu, nhẹ nhàng mỹ lệ nhưng lại tà ác, độ khó vào vai thực sự không thấp.
Hơn nữa nếu diễn bộ phim này, chính là một người diễn hai vai, dù những lời Tần Mộ là nói dối, nhưng Tần Triều vẫn cần phải diễn ra, tuy rằng sau này mọi người sẽ biết được Tần Triều không tồn tại, nhưng trước khi công bố kết quả, biên kịch và đạo diễn phải cho mọi người có cảm giác thực sự, là Tần Triều có thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JENSOO ] SAU KHI XUYÊN THƯ TA BỊ NỮ CHỦ ĐÁNH DẤU
Não FicçãoTruyện cover. Tác giả Tiểu Ngô Quân. Edit captaindl Giả thuyết thế giới phân thành ABO Truyện về xuyên thư, giới giải trí, thanh thủy văn, ngọt.