Chapter 46

158 15 0
                                    

Chaeyoung chỉ có thể trơ mắt nhìn thầy chủ nhiệm và Jungkook rời khỏi, cô xoay người hỏi Joo Yugyeom: "Tại sao anh lại mang thầy Seo đến đây?"

Yugyeom có chút kinh hãi, anh ta giải thích: "Sao có thể như vậy? Anh tình cờ gặp thầy ở trên đường nên tiện thể hỏi thầy một số vấn đề, bởi vì hoa viên có bàn ghế, không gian lại tương đối yên tĩnh, nên chúng ta mới đi đến bên này."

Cô biết rõ Joo Yugyeom đang nói dối. Bởi vì thời điểm anh ta nói dối sẽ có một động tác vô thức nho nhỏ, đó chính là dùng đầu ngón tay niết quần của mình. Kiếp trước, Chaeyoung bị anh ta lừa dối rất lâu nên mới phát hiện chút động tác nhỏ này.

"Joo Yugyeom, anh không lừa được tôi." Cô yên lặng nhìn anh ta: "Tại sao phải làm như vậy?"

Yugyeom biết rằng không thể gạt được cô nên đơn giản nói thẳng: "Chaeyoungie, em không nên tiếp xúc với Jeon Jungkook, hắn ta không phải là thứ tốt lành gì."

Cậu ấy không phải là thứ tốt lành gì, chẳng lẽ anh phải ư?

Cô hồi tưởng lại những lời này, cô hít sâu nhẫn nhịn, chỉ lạnh lùng nói: "Chuyện của tôi, không cần anh phải quan tâm."

"Anh cũng là quan tâm em mà thôi."

"Chỉ có người bị bệnh tật như Park Heeyoung mới cần anh quan tâm, tôi không phải."

Có đôi khi Chaeyoung thật sự hi vọng, Joo Yugyeom vẫn là cái gã luôn mê luyến Park Heeyoung kìa, hai người bọn họ rất xứng đôi, cô xem như bản thân đang làm một việc công đức, ít nhất bọn họ không cần phải đi gây họa cho những người khác.

Không biết vì sao ở kiếp này, mọi hứng thú của anh ta bỗng nhiên xảy ra chuyển biến, ngược lại đối với cô càng ngày càng để tâm.

"Chaeyoungie, nếu em là vì Heeyoung nên mới cự tuyệt anh. Anh thật sự không thể chấp nhận được."

Chaeyoung đối với trình độ tự kỷ của tên này cũng bội phục đến cực hạn, không, trước mắt xem ra, anh ta đơn thuần chỉ là quá ngu xuẩn mà thôi.

Anh ta nhìn không ra Park Heeyoung để tâm đến mình chỉ là vì lòng hư vinh của bản thân, càng không biết Chaeyoung hoàn toàn không thích mình, thậm chí là vô cùng chán ghét.

"Joo Yugyeom, tôi nói lại một lần cuối cùng, về sau cách xa tôi ra một chút."

Chaeyoung lạnh lùng nói xong rồi xoay người rời đi.

Sáu giờ tối, Jungkook mới từ phòng giáo vụ đi ra.

Ở trường học khi dễ người khác, người đó lại là một nữ sinh, đương nhiên tránh không được một trận giáo huấn và viết kiểm điểm.

Bất quá lúc này, Jungkook "Nhận tội" với thái độ hết sức thành khẩn, đi xin lỗi nữ sinh cũng không thành vấn đề, viết giấy cam kết cũng không sao.

Giáo viên không còn lời nào để nói, chỉ có thể đuổi cậu đi.

Xa xa trước cổng trường học, cậu đã nhìn thấy một cô gái nhỏ đang lo lắng đứng dưới hàng cây ngô đồng.

Thời điểm khi nhìn thấy cậu, lông mi cô khẽ run, đôi môi đang cắn chặt cũng yên tâm buông lỏng.

Cô nhìn cậu vẫy tay, nặng nề mà thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Làm Nũng Trong Lòng Anh - KookRosé -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ