Couple: Hắc Miêu (Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao)Độ dài: 7844 từ.
---
1.
Thẩm Mộng Dao ở trước cửa trung tâm nhặt được một chú cún con.
Vẫn luôn được biết đến dưới danh nghĩa là nhân sĩ yêu mèo, Thẩm Mộng Dao vậy mà khuỵu gối xuống, ôm chú cún nhỏ vào lòng, còn dịu dàng mà vuốt ve nó.
Cho nên nói, Thẩm đội trưởng đối với các loài động vật đều sẽ phát tán ra vô hạn sự dịu dàng, điều này không thể bàn cãi.
Cún con không biết thuộc giống nào, nhỏ bé chỉ có một mẫu, Thẩm Mộng Dao vừa ôm lên đều lọt thỏm vào lòng, xem ra còn nhỏ hơn lúc Trừ Tịch vừa được đưa đến nơi này.
Bên ngoài mưa phùn lất phất, tiết trời đang dần chuyển lạnh, nàng ôm cún con ở trong lòng, nó đôi lúc còn đánh một cái rùng mình, nhìn vô cùng đáng thương.
"Chị dự định nhận nuôi nó sao?" Vương Dịch ở bên cạnh lên tiếng, vừa nói cũng ngồi xổm xuống, đưa tay vuốt nhẹ đầu cún con.
Thẩm Mộng Dao do dự một lúc, nàng đối với lông động vật sinh ra dị ứng, cho nên mèo mà nàng nuôi đều được đưa hết về nhà. Nhưng nhìn chú cún con vừa bẩn vừa đang chịu lạnh được mình ôm vào lòng, nàng cũng không nỡ để nó tiếp tục ở bên ngoài.
"Nuôi đi," Thẩm Mộng Dao gật gật đầu, "Nhìn nó đáng thương biết bao nhiêu."
Vương Dịch muốn phản đối nhưng nghĩ đến dù mình có phản đối cũng sẽ không có hiệu quả, dứt khoát theo ý của Thẩm Mộng Dao.
Nhìn chú cún con nằm gọn trong lòng Thẩm Mộng Dao, bẩn bẩn nhìn không ra đến màu lông chân thật là gì, đến cả bùn đất đều dính lên người của vị chủ nhân bất đắc dĩ, Vương Dịch chỉ có thể lén lút phát ra một tiếng thở dài.
"Chị tính gọi nó là gì?" Vương Dịch hỏi.
Thẩm Mộng Dao suy nghĩ một chút, nhìn xung quanh để lục tìm một chút ý tưởng.
Không biết là trùng hợp hay cố ý, Thẩm Mộng Dao mắt vừa đảo một chút đã nhìn thấy bạn gái cũ từ phía xa chậm rãi đi đến, bên cạnh còn có thêm một người nữa.
Thẩm Mộng Dao híp mắt lại, muốn nhìn đến người bên cạnh là ai.
Ồ, là Tống Hân Nhiễm. Hẳn là Best Partner cùng nhau ra ngoài tăng tiến tình cảm đi? Nàng ở trong lòng thầm nói một tiếng.
"Gọi là Viên Nhất Kỳ đi."
Vương Dịch nghe xong chợt giật mình, nàng ngẩng đầu lên cũng vừa vặn nhìn thấy Viên Nhất Kỳ đang từ xa mà đi đến, xoay sang mở miệng hỏi Thẩm Mộng Dao.
"Ý em là cún con, chị muốn đặt tên cho nó là gì?"
Thẩm Mộng Dao một bộ đương nhiên nhún nhún vai, cúi đầu xuống tiếp tục vuốt ve cún con, xem như không có gì mà nói:
"Đúng vậy, cún con, gọi là Viên Nhất Kỳ."
2.
"Viên Nhất Kỳ" sau khi được tắm rửa sạch sẽ lập tức như thay một màu áo mới, Thẩm Mộng Dao cảm thấy có một loại thành tựu không nói được thành lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HẮC MIÊU] Viên Nhất Kỳ!
FanfictionCouple: Hắc Miêu (Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao) Ngọt văn viết trong trạng thái vô cùng hưng phấn. Tuy là bối cảnh hiện thực nhưng không miếng nào ngược, tuyên bố không ngọt nghỉ viết! Tag: Gương vỡ lại lành, thiếu nữ thần tượng, ngọt văn ngọt sâu ră...