Prologue

120 5 3
                                    

Prologue

I'm now on my way to the mall para bumili ng gift at magready para sa date namin ng boyfriend ko, I'm so excited because it's really unbelievable that we reach 4years simula nung maging gf/bf kami and I really prove na mahal na mahal nya talaga ako. I feel so blessed to have him.

While I'm walking towards the resto na sinabi sakin ng boyfriend ko, I saw a man and a woman kissing in front of the car. Ano ba naman yan, hindi na nakapag hintay atsaka di man lang sa loob naghalikan...but as I look on the face of that guy, he really looks familiar, then I caught myself na yung mga paa ko ay dahan-dahan nang lumalapit sa dalwa and them boom ansakit!

Bigla kong naramdaman na may mga tubig na lumalabas sa mata ko at nababasa ang pisngi ko ng sarili kong luha, napatigil sila ng mapansin nila ako.

O_O O_O

Parehas silang gulat ang reaksyon ng makita ako pero napansin ko na medyo nag evil smile yung babae, the guts of that bitch! Argh!

Lumapit pa lalo ako habang pinapahid ang mga luha ko, at iniabot ko ang dala-dala kong regalo sa lalaking nasa harap ko ngayon.

"Wow! What a surprise, ang gandang regalo naman nyan Babe ngayong anniversary natin...yan nga pala ang regalo ko sayo at sana magustuhan mo. Happy 4th Anniversary" sarkastiko kong sambit habang pinipigil ang aking mga luha.

At bago ako tumalikod at umalis...

*Pak!!*

*Pak!!*

Binigyan ko sila pareho ng tig-isang sampal sa muka, ansakit ng ginawa nila sakin at sa mismong anniversary pa namin ah! Ang kakapal nila!

Tumalikod na ako at tumakbo papuntang sasakyan ko, at naririnig ko ang bawat yapak ng lalaking mahal ko habang tumatakbo at hinahabol ako. "Sandali lang! let me explain! Please!" para saan pa? kitang kita ko na niloloko nya ako

Ano gusto nyang sabihin? Na it was just an accident? Shit lang! I can see that their kissing passionately at parang nagre-response sya sa bawat halik ng babaeng yun.

*itutuloy~*

Hello po! I'm not really a good writer pero sana magustuhan nyo ito and paki-share na din po sa iba if ever na nagustuhan nyo yung story ko, thank you!

Kamsahamnida chingu! Saranghae! <3 <3 <3

The Tables Have TurnedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon