C51,52: Chỉ là trùng hợp

272 31 3
                                    


Trong khi Thượng Hải đã gần sáng thì tại tiểu bang New York của thủ đô Hoa Kỳ lúc này đã bước vào buổi xế chiều, vì thời gian giữa hai đất nước chênh lệch nhau 12 tiếng.

Sau khi xuống máy bay, Phi Nhung bắt taxi đi thẳng đến chung cư mà trước đó Thoại An đã sắp xếp cho cô.

Dù sao thì anh định cư tại New York cũng hơn mười năm nên không thể nào không quen thuộc địa hình tại tiểu bang này.

Thoại An thuê cho cô một căn trên tòa chung cư G gần trường thiết kế mà cô dự định sẽ nhập học để thuận tiện việc đi lại.

Có mặt tại một môi trường sống hoàn toàn mới tuy có chút xa lạ và cảm thấy hơi bí bách, không quen một chút nhưng cô vẫn luôn hướng đến những suy nghĩ tích cực nhất.

Lang thang ngoài đường hơn 30 phút thì cô cũng được bác tài xế taxi đưa đến chung cư, giúp cô mang hành lý lên tới tận nhà mới rời đi.

Đứng trước cửa nhà, cô nhìn một lượt xung quanh để quan sát xem an ninh ở nơi này thế nào. Sau khi nhìn thấy có rất nhiều camera giám sát được lấp đặt khắp mọi nơi thì cô gái mới thở phào ra một hơi, môi nhỏ khẽ mỉm cười hài lòng.

"Anh hai cũng nhờ được việc phết ấy nhỉ."


Tự đọc thoại với chính mình xong, người con gái đã vui vẻ mở cửa đi vào nhà.

Khi cánh cửa ấy lần nữa được đóng lại thì từ phía thang máy thấp thoáng xuất hiện hình bóng của một người đàn ông quen mặt.

Trên tay anh cũng là hành lý, đôi mắt nam nhân nhìn về cánh cửa nhà vừa được khép lại kia thì trên khuôn miệng gợi cảm nhanh chóng hiện lên nụ cười.

Anh kéo theo hành lý, rảo bước đến trước cửa nhà của người con gái. Đứng đó nhìn vài giây sau đó anh mới xoay lưng quay về phía sau, quẹt thẻ nhà và cánh cửa phòng đối diện với nhà của Phi Nhung đã được mở ra. Người đàn ông mang theo hành lý của mình đi thẳng vào trong rồi đóng cửa lại.

Chẳng ai biết phía trước con đường của người con gái ấy sẽ trải qua những gì và gặp được những ai! Nhưng chắc chắn cô sẽ không hề cảm thấy cô đơn, vì bên cạnh cô sẽ luôn có một người âm thầm dõi theo.

...----------------...

Cô sau khi vào nhà, việc đầu tiên cô làm đó chính là đi tắm sau một chuyến bay khá dài và bon chen ngoài đường bám đầy khói bụi.

Tắm xong cô gọi điện về cho Phương Khuê như lời căn dặn trước đó của bà. Hai mẹ con luyên thuyên trò chuyện một lúc thì cô tắt máy để bắt tay vào việc sắp xếp hành lý vào tủ cho ngay ngắn.

Loay hoay một lúc cô cũng làm xong mọi việc, nhìn lại đồng hồ thì đã gần bảy giờ tối. Lúc này, chiếc bụng bé con của cô cũng đã đánh trống inh ỏi đòi được ăn. Nghĩ ngợi một lúc, cô quyết định thay quần áo và ra ngoài đi ăn, sẵn tiện tham quan cảnh đêm tại thành phố này xem như thế nào.

Mở tủ chọn một bộ quần áo khá kín đáo, kèm theo áo khoác len mang vào phòng tắm. Không lâu sau cô đã quay trở ra với chiếc váy trắng in họa tiết hoa dài qua đầu gối, bên ngoài là áo len dài tay giúp che đi phần ngực hơi hở.

Tự em chọn đau thương!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ