Hiện tại em đang ở Đức - một quốc gia tiên tiến và nổi tiếng về nhiều thứ để thư giãn trong kì nghỉ hè. Từ nhỏ em cũng đã tới đây nhiều lần do công việc của bố mẹ nên em rất quen thuộc nơi này.
Hơn nữa chẳng hiểu sao vào lần đầu đặt chân đến mảnh đất này em lại cảm thấy thân thuộc như bản thân từng sống ở đây vậy.
Quay lại với em lúc này, em đã sắp xếp hành lí vào ngôi nhà mà em đã mua trước đó. Ngôi nhà nằm ở ngoại ô thành phố, mang vẻ đẹp cổ kính đơn giản, hòa hợp với thiên nhiên. Điều đó đã khiến em mua nó vì em thích thiên nhiên mà.
Sau một ngày tất bật, em đã ăn uống và tắm rửa sạch sẽ. Mắt em cũng sắp cụp tới nơi. Tắt hết đèn trong nhà, em liền bay lên chiếc giường êm ái, chắc do mệt nên em ngủ ngay lập tức. Căn nhà chìm trong im lặng của buổi đêm.
Bỗng bên cửa sổ cạnh giường ngủ của em xuất hiện một bóng đen. Cái bóng đó cũng lớn đấy nhưng chẳng thấy được gì khác ngoài đôi mắt mang màu đỏ máu đáng sợ. Nhìn vào chỉ khiến ta rùng mình mà né tránh. Đôi mắt đó chăm chú nhìn em đang yên giấc mà nở nụ cười tươi rói.
"Quả thật là ở đây. Lâu rồi không gặp..."
Cái bóng lơ lửng tiến về phía em, nó ngồi xuống giường, vươn tay xoa nhẹ gương mặt em một cách cẩn thận.
Em không hề hay biết, chỉ cảm thấy hơi lạnh mà kéo chăn cuộn tròn như chiếc kén. Cái bóng cười khẽ vì hành động đáng yêu của em. Nó ôm em, nhìn ngắm em như không nỡ bỏ sót bất kì thứ gì...
_______________Từng tia nắng của bình minh chiếu sáng khắp nơi. Em vì chói mắt mà vươn vai thức giấc. Cơ thể cảm thấy thật khỏe khoắn vì được nghỉ ngơi sau một ngày vận động mệt mỏi.
Cái bóng đã biến mất tự bao giờ như nhường chỗ cho ánh dương chiếu rọi, khi đêm đến lại xuất hiện bao trùm không gian bằng hắc ám.
Em đi vệ sinh cá nhân rồi vào bếp chuẩn bị bữa sáng, một đĩa trứng ốp la và rau củ ăn kèm với bánh mì, còn có thêm sữa tươi tráng miệng. Em vừa ăn vừa nhớ đến giấc mơ đêm qua.
'Kì lạ'
Đêm qua em mơ thấy bản thân đang ở một nơi rộng lớn. Trong mơ xuất hiện một người đàn ông nhưng lại chẳng thấy được chính xác khuôn mặt ra sao. Em chỉ nhớ người đó cao lớn lắm, em với người đó đứng đối diện nhau, thứ thu hút em chính là hình xăm trên cánh tay người kia. Người đó chợt đưa tay vuốt ve mặt em, miệng nói gì đó, em không thể nghe thấy nữa rồi giật mình thức giấc.
Bỏ qua thắc mắc trong đầu em nhanh chóng giải quyết bữa sáng. Lên phòng thay quần áo tươm tất rồi khóa cửa ra ngoài. Một người bạn đã hẹn em hôm nay sẽ đến tham quan một lâu đài cổ ở đây. Em cũng khá thích thú vì chưa từng đi đến những nơi lâu đời như thế.
Trước mắt em là một tòa lâu đài rộng lớn lại còn rất cao nữa. Đi hết chỗ này thì chân em cũng vứt ở xó nào rồi. Người bạn ấy nhắn với em hôm nay cậu ấy bận rồi nên để khi khác sẽ bù cho em. Dù gì cũng đến nên em mua vé vào tham quan và được một anh chàng thân thiện hướng dẫn.
Anh ta lịch thiệp nở nụ cười tươi rói dẫn em đi khắp nơi trong lâu đài. Chợt em bị một căn phòng thu hút sự chú ý. Cửa của căn phòng đó rất to a, lại được chạm khắc hoa văn rất đẹp nữa, hơn hết có chỗ còn đính đá quý quý hiếm. Chủ nhân của nơi này phải nói là giàu thật đấy. Mọi thứ em đi qua đều được đính vàng trông thật chói mắt.
Em bảo anh chàng kia không cần hướng dẫn nữa, em sẽ tự đi nốt những chỗ còn lại, bảo anh ta mau quay về tiếp đón vị khách khác. Anh ta cũng vui vẻ đồng ý, đúng là một người thân thiện.
Em nào biết khi em vừa quay lưng tiến tới căn phòng sa hoa kia thì anh chàng hướng dẫn bỗng nở nụ cười đầy ẩn ý.
Chỉ có em mới mở được căn phòng đó. Chỉ có em mới được bước chân vào đó.
Căn phòng dành riêng cho em...__________________
Em dùng sức đẩy cánh cửa quá khổ kia.
Cạch
Mở ra được rồi! Em ngạc nhiên, sao lại dễ dàng mở được vậy, cánh cửa nhìn vào liền biết nó nặng cỡ nào.
Cánh cửa chẳng cần em phải dùng sức, nó đã tự động mở cho em tiến vào. Chỉ riêng em mà thôi.
Két két két
Âm thanh cửa mở nghe thật chói tai. Không bận tâm nữa, em từ từ tiến vào bên trong mà khám phá. Bên trong chẳng khác gì một phòng ngủ hoàng gia cả.
Chiếc giường kingsize được bao quanh bởi những tấm rèm đỏ chói. Ghế sofa, bàn trang sức, còn có một bức họa được đóng khung rất lớn treo ở giữa phòng nữa.
Tò mò tiến lại gần bức họa, em thầm cảm thán người được họa thật đẹp a. Vẻ đẹp trông thật kiêu sa, ngây thơ lại quyến rũ. Dễ dàng thu hút người khác trong lần đầu tiên. Mà sao em lại thấy người đó quen quen, giống giống ai đó...
Bỗng em cảm nhận rõ một luồn khí lạnh bao quanh, cơ thể không kiềm được mà run rẩy.
Rầm
Cánh cửa khi nãy chợt đóng lại tạo nên âm thanh lớn. Anh chàng hướng dẫn khi nãy cũng chợt xuất hiện và tiến lại gần em từ lúc nào.
Em sợ thật rồi, trong đầu chỉ mong ước sẽ có người tới cứu mình thoát khỏi đây. Nơi này quá kì dị, lúc này em mới kịp nhận ra rằng chỉ có mình em tới lâu đài này mà thôi. Ban đầu sao em lại không nhận ra sự bất thường chứ. Giờ thì hay rồi, em không biết điều gì tiếp theo sẽ đến với mình đây.
"Hoàng hậu kính mến của tôi. Mừng người quay trở lại. Đức Vua chờ người lâu lắm rồi đó~"
Người hướng dẫn từ lúc nào đã thay đổi hình dạng, biến thành một thanh niên mặc y phục thời trung cổ. Hành động đó gợi lên cảm giác cậu ta là một kẻ hầu cận trung thành.
"Ý...ý..cậu là sao..đức...vua gì chứ. Làm ơn mau thả tôi ra khỏi đây đi!"
"Hì không được đâu thưa người, khó khăn lắm người mới đến được đây mà. A..ngài cũng hiện ra rồi. Đức Vua đáng kính!"
Ở phía em cũng đã nhận ra sự biến hóa. Trước mắt em có một bóng đen đang dần hiện ra hình dáng của một gã đàn ông cao lớn. Thật đẹp...
Mái tóc vàng nhạc cùng với đuôi tóc dài pha màu xanh lam, trông thật lạ nhưng lại đẹp một cách khó hiểu. Khuôn mặt góc cạnh nam tính, ngũ quan hoàn hảo, đôi mắt phong nhã lóe lên tia nguy hiểm nhìn em như ánh mắt của một con thú hoang săn mồi.
Hình xăm hoa hồng xanh ở cổ và những dây gai uốn lượn kéo dài xuống cánh tay trái cơ bắp. Kết thúc bằng một hình vương miệng ở mu bàn tay. Vương miệng sao...đúng là hợp với Đức Vua thật. Khoang đã hình xăm này...là người trong giấc mơ!
Em nhìn hắn với ánh mắt mông lung khó hiểu. Hắn chỉ cười nhìn em, vươn tay ra trước mặt em một cái, em liền cảm thấy đầu óc xoay vòng, không trụ được mà ngã xuống. Khung cảnh dần mờ đi trong mắt em...
Trước khi bất tỉnh, em thấy cơ thể được tên đó ôm vào lòng mà siết chặt. Hắn thủ thỉ vào tai em bằng chất giọng trầm đục.
"Hoàng hậu của ta, bé ngoan của ta, lần này em không còn cách nào để chạy thoát nữa đâu. Em không còn cơ hội nữa rồi!"
_________________________________________
Ngày viết : 2/1/2023
Xuất bản : 5/1/2023
00:53 AM
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] (AllIsagi)
Fiksi Penggemar⚠️Ooc nặng, thô tục. Thể loại: BL, np, r18... Ai không thích làm ơn đừng đọc, đừng phỉ báng vì mỗi chap là một ý tưởng cốt truyện của ad. Không nhận gạch đá. HÃY LÀ MỘT ĐỘC GIẢ LỊCH SỰ