Gia Cát Linh Ẩn

5.6K 23 44
                                    

Converter: NTHC

(Thứ nữ độc phi)

Tác giả: cửu dã thần tây

Văn án:

"Gia Cát Linh Ẩn, ngươi này tiện nhân, cũng dám đối trẫm ái phi bất kính, người tới, đánh gãy này tiện nhân hai chân." Sở Lăng Hiên mặt âm trầm, vẻ mặt lửa giận.

Gia Cát Linh Ẩn tức giận đến cả người phát run, hình trượng hạt mưa bàn đánh vào trên người nàng, thân thể đau, sao có thể cập được với trong lòng đau đớn. Mười năm đến, theo nàng gả cho Sở Lăng Hiên bắt đầu, liền vì hắn bày mưu tính kế, thận trọng, trợ Sở Lăng Hiên từng bước một đi lên ngôi vị hoàng đế, lại lạc như vậy kết cục, nàng hận!

"Gia Cát Linh Ẩn, ta này thân quần áo được xem? Đây chính là hoàng thượng tự mình hạ chỉ vì bản cung chế tạo gấp gáp , hoàng thượng vừa mới sắc phong bản cung vì Lăng Nguyệt quốc hoàng hậu, bản cung riêng đến nói cho muội muội này tin tức tốt." Gia Cát hồng nhan kim la hoa phục, vừa bị sắc phong vì hoàng hậu nàng, khẩn cấp đến nói cho Gia Cát Linh Ẩn "Tin tức tốt" .

"Tỷ tỷ, vì sao... Vì sao phải như vậy đối ta, ta rốt cuộc làm sai cái gì?" Gia Cát Linh Ẩn kéo tê liệt thân mình, phủ phục trên mặt đất, đến nay, nàng vẫn không thể tin được, chính mình yêu nhất nam nhân cùng tối tín nhiệm tỷ tỷ, đem nàng đặt như thế hoàn cảnh.

Đệ 1 chương tiền sinh kiếp

Đổi mới thời gian 2013-7-22 14:50:16 số lượng từ: 2298

"Đại sư, như thế nào mới có thể phá giải này mộng, ta không nghĩ lại mơ thấy như vậy cảnh tượng ." Gia Cát Linh Ẩn vẻ mặt tiều tụy, sắc mặt nhân giấc ngủ không đủ mà có chút trắng bệch, "Này mộng cùng với ta 20 nhiều năm, gần nhất càng phát ra tàn khốc, như vậy đi xuống, ta không thể công tác."

Gia Cát Linh Ẩn phủ phủ tóc dài, vài tóc đen rớt xuống dưới.

Này đem Gia Cát Linh Ẩn tra tấn thành không giống nhân dạng mộng, đã muốn cùng với nàng 20 nhiều năm. Trong mộng tiểu cô nương theo chính mình lớn lên mà lớn lên, tiểu cô nương sinh ra cho một cái cổ đại thừa tướng gia, có được kinh thế tài hoa, lại bởi vì là thứ nữ mà không chiếm được bày ra; có được kinh thiên mỹ mạo, bởi vậy bị chính mình thân nhân khắp nơi hãm hại; may mắn gả cùng hoàng thất lục vương gia vì phi, ở nàng vì lục vương gia xuất sinh nhập tử tranh thủ đến ngôi vị hoàng đế khi, lục vương gia lại ôm lấy chính mình tỷ tỷ xuất hiện ở nàng trước mặt...

"Đại sư, ta không nghĩ tiếp tục này mộng, thỉnh đại sư giúp ta." Gia Cát Linh Ẩn thỉnh cầu nói.

"Ai, thí chủ, tiền sinh kiếp, chấp niệm quá nặng, có một số việc vẫn là không bỏ xuống được a." Đại sư thở dài, bất đắc dĩ nói.

"Đại sư, ngươi đang nói cái gì?" Tiền sinh kiếp? Gia Cát Linh Ẩn khó hiểu hỏi, làm một cái hiện đại nhân, nàng nhận là khoa học giáo dục, nhân làm sao có thể có kiếp trước.

"Thí chủ, nên đến tổng yếu đến a." Đại sư cao thâm nói một câu, xoay người ra điện, chỉ để lại Gia Cát Linh Ẩn ngơ ngác suy tư về đại sư vừa rồi nói trong lời nói.

Gia Cát Linh Ẩn - Cửu Dã Thần TâyWhere stories live. Discover now