Chapter 21- Concern or LOve? (Kiel's POV)

74 2 4
                                    

Chapter 21- Concern or LOve?

*_ Kiel 's POV_*

"hon are you ok? kanina pa ako nagtalk here di ka pala nakikinig. ." haizt kung minsan narerendi na ako sa ingay at ka.artehan niya. .

pero wala ei mahal ko siya. .

 i love you to0 papa. .uhm nasungetan q ung clasm8 mu kanina paga. . 

iniisip ko pa rin si Arkin. .di ko pa nabibigay yung gift ko sa kanya tapos. .

pagnaisip ko na lagi niyang kasama si Dharren kumukulo bumbunan ko lintek!

"wag muna isipin yung game niyo kanina its ok. .my next time pa ok. ." napakaunderstanding talaga niya. .

"n0pe. .im ok. ."

sumingot yata siya. .ewan dko mabasa isip niya. .

"uhm si Arkin iniisip m0??" Lyn

buti na lang may understanding akong girlfriend. .

"she change a lot. .she's n0t the Arkin that i used to kn0w. .she's different mula nung mapalapit siya kay Dharren. ." tama naman ako di ba. .

ibang iba na yung bestfriend ko. .put&#@ dahil sa g@gong Dharren na yun. .

"baka naman dati pa siyang ganun ngaun m0 lang napansin. ."Lyn

"what do you mean hah!" nagulat siya pero pati ako nagulat. .

medyo napataas boses ko. .

"so your mad of me because of her ganun. .malandi naman talaga siya eh. .pagkatapoz niyang sabhing mahal ka niya ngaun kay Dharren naman siya naka dikit. . .

tapoz. ."

bglang naginit ulo ko. .

"Shut up Lyn di m0 siya kilala so don't talk to here like that. ."

di ako makapaniwala na sinasabi niya yun. .of all people!

"bakit toto0 naman ah. .nung foundation ball she confess her feelings to you. .and the other day she's marrying an0therm--"

"I SAID SHUT UP!!!" di ko na siya pinatapos at umalis na ako. .

sa lahat ng tao bakit kay Lyn ko pa maririnig yun. .

ARKIN is my bestfriend. .parang sister na din tapos she'll talk to her like that. .wtf!

girlfriend ko lang siya. .kaya umayos siya!

'i need to see you n0w Arkin kundi mababaliw na ako. .'

nagmamadali akong pumunta. ,ung tipong lumilipad yung kotse ko!

alm0st 10 mins. andito na ako sa tapat ng bahay nila takte. .

namisso ko din sila tito at tita. .antagal kna dn palang di nakakadalaw sa kanila. .

maaga pa naman mga 7 natapos yung game. .mga 8 palang siguro naman andito na si Arkin. .

"oh Kiel bakit anjan ka. .alika dito pasok malamig na. ." mama ni Arkin. .

"sige po tita. .musta na po kayo? si tito po andyan?"

"o0 ayun nanunuod nanaman. .matagal tagal ka na din niyang hinahanap di ka na din kasi nadalaw dito. ."

"o0 nga po tita mejo busy lang po tinutulungan ko din po kasi dad. .tita si Arkin po?"

"ah si Arkin ba. .di pa nga umuuwi ei kausap niya kanina ang papa niya. .so better ask your tito about Ark. ."

pumunta na si tita sa kitchen. .

tss gabing gabi na wala pa siya. .ganyan na ba siya kapasaway ngay0n. .

© My Bestfriend or My Lover? ©Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon