Trong mắt bọn họ, Sasuke nên là một kẻ hoàn toàn không cần phải báo thù, hoàn toàn không căm thù Konoha, chỉ cần ở lại Konoha chơi mấy trò nhàm chán, mơ hồ an nhàn sống cả đời mà thôi.
Mà trong mắt bọn họ, kẻ đã rời xa chúng bạn, không còn cảm xúc với Konoha, thậm chí thù hận Konoha, là ma quỷ, là tà ác, chứ không còn là Sasuke.
Giống như mong muốn khống chế mạnh mẽ của cha mẹ, tôi cho phép bạn là cái gì thì bạn sẽ là cái đó.
Bạn muốn báo thù Konoha sao? Không được không được, Konoha là ngọn hải đăng của thế giới ninja, là địa phương nuôi dưỡng bạn.
Bạn vì tăng cường sức mạnh muốn đi nương tựa vào Orochimaru? Không được không được, Konoha của chúng ta quả thật là không có thầy giỏi, nhưng bạn dựa vào Orochimaru là không được.
Bạn muốn lật đổ kage một lần nữa thành lập trật tự mới? Không được không được, ngày lành hoàn mỹ của chúng tôi không thể bị cải cách của bạn làm hỏng.
Lấy danh nghĩa "Để Sasuke lạc đường quay trở lại" "Vì tốt cho Sasuke", trên thực tế là che giấu sau lưng mong muốn khống chế và ý nguyện của chính mình.
Kết quả là hiểu Sasuke nhất thế nhưng là Orochimaru từ đầu tiếp xúc Sasuke vì trao đổi lợi ích.
Tôi muốn nói: Hy vọng Sasuke vĩnh viễn tự do, vĩnh viễn là chính mình.