hôm nay em và jisung đã có một trận cãi nhau. anh giận lắm, lớn tiếng quát nạt em. không khống chế được bản thân mà tát em một cái thật mạnh vào bên má em. em vì thấy anh tức giận như thế mà trở nên sợ hãi run rẩy. chuyện rất nhỏ mà là do jisung xé ra to. sau cái tát của jisung, em chẳng dám nói gì mà chỉ im lặng. đôi mắt em đã đỏ và sưng húp lên vì khóc.
jisung đã hứa sẽ không làm em buồn mà.
sau trận cãi vã, anh đã đi ra ngoài bỏ em ở nhà một mình. em ngồi co ro trên giường, không thế ngăn được những giọt nước trên đôi mắt của mình. đột nhiên căn phòng em trở nên tối thui, cúp điện rồi. em sợ bóng tối, jisung lại còn bỏ em một mình.
- jisung, anh đâu rồi..
bên má phải em vẫn còn đỏ bừng, in rõ năm dấu ngón tay anh. em chưa từng thấy jisung tức giận mất kiếm soát như thế. em khóc nhiều lắm, căn phòng không có nổi một ánh sáng. điện thoại em lúc nãy cũng đã bị anh đập bể mất rồi. em khóc khàn cả giọng, muốn xem giờ cũng chẳng xem được.
jisung không thương em nữa rồi..
một lúc sau, em vì mệt mà ngủ thiếp đi. trên mắt vẫn còn động vài giọt nước.
*
- mày bị điên à cái thằng này??
hyunjin nghe thằng bạn mình kể hết liền đánh lên đầu anh một cái.
- có cái gì thì từ từ mà nói, tại sao phải dùng đến bạo lực?
- là do tao không kiểm soát được bản thân mà, em ấy chắc giận tao lắm, làm sao đây hyunjin.
jisung vò đầu bứt tóc nói.
- lo mà đi xin lỗi em ấy đi. ai dạy mày cãi nhau xong rồi bỏ đi ra ngoài đấy?
hyunjin nhéo tai jisung nghiến răng nói.
- xin l-
- nín, người mày cần xin lỗi là yn chứ không phải tao. bây giờ thì biến về nhà mày đi.
hyunjin nói rồi đạp jisung ra khỏi nhà mình.
- ah làm sao đây.
đầu anh bây giờ như rối tung, chẳng nghĩ được gì. chỉ biết điều mình cần làm ngay lúc này đó là về nhà xin lỗi em. anh ghé qua quán nước mua cho em ly trà đào. về gần đến nhà anh mới thấy khu mình ở bị ngắt điện, lo cho em ở nhà một mình nên anh vội chạy về nhà. đến nhà, anh lấy điện thoại bật flash lên đi vào phòng tìm em.
- em ơi.
anh đi lại giường gọi em dậy, anh thấy rõ đôi mắt sưng đỏ của em vẫn còn vương ít nước. bên mặt còn đỏ bừng, tim thắt chặt lại khi thấy em trong bộ dạng này.
tất cả là do anh, anh xin lỗi.
- em.
jisung kéo em ngồi dậy.
- jisung..
em nhào đến ôm chầm lấy jisung, anh xoa đầu em.
- em sợ lắm, sao anh lại bỏ em một mình..
- anh xin lỗi, là do anh, anh đã làm quá mọi chuyện lên, em đừng khóc.
- anh đã hứa sẽ không làm em buồn mà..
- anh xin lỗi, sẽ không có lần sau nữa đâu.
- hức..
- anh xin lỗi vì đã doạ nạt em, lúc nãy anh mất kiểm soát nên lỡ đánh em, anh xin lỗi.
jisung vừa xoa đầu em vừa xuýt xoa.
- sau này đừng như thế nữa, em buồn lắm..
- anh xin lỗi, anh thề với em sẽ không bao giờ có lần sau nữa đâu.
- vâng ạ.
- ngoan, bây giờ ngủ thôi. em ngủ ngon nhé.
jisung hôn lên tóc em.
- anh cũng ngủ ngon.
thề, anh sẽ không bao giờ lập lại chuyện này nữa đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
han jisung - luv
Fiksi Penggemarjisung hong thương em gì cả !! warn: ooc, lowercase, nói thề chửi tục, bla bla.. st_051122. ed_040623.