::2ND VERSION NG SMILE::
ang gwapo talaga ni Raven.. ang long time crush ko.. ayy .. ako nga pala si Cristina ..
isa sa mga fan ni Raven .. isa kasi syang sikat na varsity dito sa school namin... gwapo pa siya.. matalino ... pero.. suplado...
hindi mo siya mapapangiti ..
ni hindi mo siya makakausap.. maliban na lang sa kaibigan kong si Violet.. si Violet naman ay isan volleyball player.. laging panglaban ng school sa mga pa contest dahil maganda na matalino pa.. friendly siya.. kaibigan ko nga siya ... siya lang...
siya lang kiakausap ni Raven...
"tigilan mo na siya girl!"
sabi ng mga kaibigan ko na si Ash, Tiffany at Rose..
"hindi nyo kasi alam yung nararamdaman ko..."
"oh cge.. sabihin na nating mahal mo siya.. pero.. alam din natin na... may mahal siyang iba.."
"alam ko !!! pero may mahal ding iba ang mahal niya !! at kilala ko kung sino un..."
oo !! tama.. kilala ko ang mahal ni raven.. as in kilalang kilala..
si Violet.. siya... siya nga.. kaya lagi niyang kinakausap si Violet dahil mahal niya ito...
pero wala akong pake !!! dahil alam ko na may gustong iba si Violet.. at yun ay walang iba kundi si ...
Raffy.. isa din siyang varsity ng school.. gwapo din.. pero .. hindi siya katulad ni Raven na madaming humahabol na babae..
kilala ko si Violet.. mahal niya talaga si Raffy .. at alam namin na mahal din ni Raffy si Violet .. kaso.. ayaw lang talaga mag effort ni Raffy ... wala siyang gnagawa...
hindi ko na nga alam kung sinong kakampihan ko sakanila eh.. kung sino ba ang tama sa kanila...
isang araw kumunsulta sakin si Violet tungkol sa dalawa.. hindi alam ni Violet na may gusto ako kay Raven ..
"bhe.. sapalagay .. sino ba ang dapat mas pagtuonan ko ng pansin? si Raven na todo effort o si Raffy na mahal na mahal ko??.."
"bhe.. kung ano ang nasa puso mo sundin mo.. kung mahal mo si Raffy .. edi siya... bakit ma papatulan si Raven kung wala ka namang gusto sakanya..?"
"salamat bhe ah!!!"
niyakap niya ako... nasaktan ako... sobra..
matagal ko nang kaklase si Raven.. pero ... hindi ko pa siya nakakausap at nakikitang ngumiti.. miski sa mga picture niya sa Facebook..
ako at ang tatlo kong bestfriend ang siyang nakakaalam na may gusto ako kay Raven.. kame lang ..
sinubukan kong yayain sila Raven, Raffy, Violet at ang tatlo kong kaibigan na kumaen sa labas...
lahat sila ay pumayag maliban kay Raffy.. may game daw siya...
napadpad kami sa isang kilalang resto na tabing kalsada..
nilibre ko silang lahat.. ang akward ng feeling na nakaharap ako sa taong mahal na mahal ko.. pero katabi niya ang mahal niya na may mahal na iba...
lahat kami ay nakangiti maliban sakanya...
nagsulat ako sa kamay ko.. napansin ko na sinusubukan niyang tignan.. pero nahihiya ako... ayoko na makita niya... kaya agad kong itinago ang kamay ko na may sulat...
BINABASA MO ANG
smile
Romancewhat if there is someone stalking to you? would you mind to talk to him or just panic and call police or get freaked out? with this story, malalaman mo kung ano ang nararamdaman ng isang/bilang isang stalker.