Kiashelle's POV
Nagising ako sa malalaks na katok mula sa labas ng kwarto ko.
What is it this time, it's been three fucking days simula nung umuwi si Wynn dito and since that daw lagi kong di naabutan si Yonna sa bahay nila.
Palagi siyang wala kaya nauuwi ako sa bar and umuuwing laging lasing, sinusundo lang talaga ako ni Wynnter.
"What?!" Sigaw ko saktong kabukas ko sa pinto pero napakunot lang noo ko nung makitang walang kahit na anong saplot sa katawan itong babaeng nasa harap ko.
"What do you want Lianne?" Tanong ko
"Help me please? Wala si Wynnter e" she's really not used to talk in tagalong kaya medyo hirap parin siyang mag tagalog.
Nakakaintindi siya ng tagalog pero nahihirapan mag salita ng tagalog.
"Help you with what?" Kunot noong tanong ko.
She bit her lips seductively and looks down while she's grabbing her left breast.
"I'm horny.." Napairap ako sa sinabi niya
"Use a dildo, don't fucking use me para lang makaraos ka" sabi ko at pabagsak na sinara ung pinto.
"You keep on rejecting me ahggrrr you're annoying!" Rinig kong sigaw niya at umalis.
Wala na akong balak na pumatol pa kahit na kanino.
Napatingin ako sa oras and it's already 5pm kaya naisipan kong maligo at dumiretso sa bahay nila Yonna.
Makalipas ang isang oras lumabas nako ng kwarto ko at naabutan ko pa si Lianne sa sala na pinapaligaya ung sarili niya.
Nung mag tama ung tingin namin she seductively looks at me and likes her finger, hindi ako naakit sa ginagawa niya e nandidiri lang ako.
Hindi ko na siya pinansin at lumabas na sa condo ko at nilock ko na din baka kase may pumasok tas maabutan siyang may ginagawang di kaaya aya dun.
Hindi ko na dinala ung kotse ko baka kase makita niya kaya nag taxi nalang ako papunta sakanila.
Pag dating ko sa subdivision agad na din akong bumaba sa taxi.
Habang nag lalakad palapit sa bahay nila parang may kung anong nag rarambulan sa dibdib ko, kinakabahan ako at palakas ng palakas ung tibok ng puso ko.
Sa totoo lang hindi ko din alam anong sasabihin ko sakanya pag nag kita kami basta priority ko lang ngayon ay ang makita siya.
Pag dating ko sa labas ng bahay nila sakto na lumabas ung maid nila kaya lumapit ako dun.
"Ate, nandyan ba si Yonna?" Tanong ko
"Nako Ma'am wala po umalis po siya kasama niya si Sir Denver" parang akong binuhusan sinaksak sa puso gamit ng mga binitawan niyang salita.
"S-San daw pumunta?" Nauutal kong tanong.
"Hindi po sinabi e" napangiti ako ng pilit, ayaw ko ng mag tanong pa ulet kahit marami akong gustong itanong pero diko magawa kase parang may kung anong bumara sa lalamunan ko at sobrang sakit.
"S-Salamat po"
Pumasok na ulet ung maid nila, naiwan ako dito sa labas ng bahay nila Yonna na tulala at pilit na pinoproseso sa utak ko ung sinabi nung Maid nila.
BINABASA MO ANG
Playful Tadhana [𝙶𝚇𝙶] [𝙸𝙽𝚃𝙴𝚁𝚂𝙴𝚇] (UNEDITED)
Ngẫu nhiênWe felt something that no one knows about, how can two people be played by destiny. They tried to ignore what's already been written but that's when destiny start to play their game. They loved each other since forever but destiny doesn't allow it. ...