Yoongi hất chút nước lạnh vào mặt. May thay lời thì thầm của Jungkook không khiến em cương cứng hẳn; chỉ có khuôn mặt là đỏ gay. Khi đã trấn tĩnh xong, em biết mình cần phải quay lại để không ai tìm đến em, đặc biệt là người đó.
Yoongi quay gót về phòng khách, bước chân em khựng lại khi nghe thấy Jungkook nói, "Anh ấy không thích nhắc đến nó và em cũng không muốn để ai làm anh ấy khó chịu,"
Gì thế này? Nó đang nói về ai vậy?
"Dù tụi em đang làm gì với nhau thì đấy cũng là chuyện riêng của tụi em. Tại sao mấy anh không thể để yên được vậy?"
Tụi em nào cơ?
"Bọn anh chỉ muốn biết liệu hai người có đang hẹn hò hay không thôi," giọng Jimin vang lên, "Dù có thế nào thì bọn anh vẫn sẽ ủng hộ hai người mà, vậy tại sao lại không cho bọn anh biết? Ừ thì anh ấy ngại, nhưng đúng ra chúng ta phải cho nhau biết mọi chuyện chứ."
Tên quái nào đang hẹn hò cơ?
"Được thôi," Jungkook thở dài, "Nhưng các anh phải hứa sẽ không nói Yoongi hyung biết là em đã tiết lộ. Bằng không anh ấy sẽ cực kỳ giận em và em sẽ không tha thứ cho các anh đâu đấy."
Yoongi không thích tình huống này chút nào.
"Bọn anh hứa." Taehyung vội nói.
"Anh hứa đây sẽ là bí mật giữa chúng ta." Em nghe thấy Namjoon tuyên bố.
"Tụi em hẹn hò với nhau kể từ năm ngoái." Jungkook nói và máu Yoongi lạnh đi. Không, nó không thể bịa đặt ra một lời nói dối như vậy. Thật quá đáng... khi bịa đặt với mọi người rằng họ đang hẹn hò. Các thành viên phải nhận ra rằng nó chỉ đang đùa.
"T-Thật ư?" Seokjin hỏi.
"Thật chứ, cớ gì em phải nói dối cái chuyện ấy?" Jungkook chế giễu. Không, Yoongi nghĩ, họ không thể tin nó được. Nó đang nói dối, họ nên biết thế.
"Vậy," Seokjin lên tiếng, "Nếu không thành vấn đề gì thì hai người có thể không làm chuyện này kia trong phòng được không? Anh cũng ngủ ở đấy mà, em nhớ chứ?"
"Em thừa biết là anh có lắng nghe đấy hyung, có phải đó là kink của anh không?" Giọng điệu Jungkook đầy vẻ trêu chọc.
"Tất nhiên là không!" Seokjin biện hộ.
"Anh đồng ý," Taehyung nói, "Sao em có thể làm chuyện ấy trong khi anh nằm chung giường được cơ chứ?"
Yoongi cau mày. Nằm chung giường? Hắn đang nói đến đêm đó sao? Điều đó có nghĩa là Taehyung cũng như Seokjin biết Jungkook đã làm gì em trong suốt thời gian qua sao? Và họ chưa từng hỏi em về điều đó ư?
"Cớ gì không? Chẳng phải anh ấy phát ra mấy tiếng nghe yêu lắm sao?" Jungkook hỏi, và Yoongi cắn môi. Nói ra những lời đó mà nó không biết xấu hổ à?
"Trọng tâm không phải ở đó!" Taehyung hét lên.
Jungkook cười khúc khích, và âm thanh đó làm trái tim Yoongi rạn nứt theo từng giây. Jungkook không phải là loại người đó, nó rất ngọt ngào, tử tế, luôn quan tâm đến các anh mình. Nhưng nếu tất thảy chỉ là loại hành động để che giấu ý định thực sự của Jungkook... Yoongi thật tình không muốn nghĩ tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookGa] Nhúng Chàm
Fiksi Penggemar❝Một kẻ vặn vẹo cùng tình cảm méo mó của y.❞ Lưu ý: Bản nguồn chưa hoàn, cẩn trọng khi nhảy hố. Tác giả: Soyftyoongi Egoist dịch 📌Bản beta lần 1