Chapter 10 : SCHOOL/SORRY

126 2 5
                                    

3 days after the presscon .

Kent's POV

hmmm... Tuesday na ahh?bat kaya di parin pumapasok si Mary?sana nmn pumasokna siya ngayon.

" tol, may problema ka ba? " si Lance

andito n nga pala ako sa school. Kelaangan ko ksing maging maaga sa pagdating eh. 

" ahhh, wala tol,may iniiisip lng nmn ako."

"si Mary ba tol?"

tanong ni Lance, di na ako nakasagot, tumingala nlng ako,at inilagay angmga kamay ko sa batok ko.

hh

" sinasabi ko nanga ba eh "-bglang sabi niya.

"Mary's POV

" MOM! I gotta go,Chris is already waiting outside with his Car "

Sabi ko kay mommy, ihahatid kasiako ngayon ni Chris sa shool kasi nga dba, sincce the presson we needto aact closeto eachother, parang celebrity thing gun.ang hirap nga . minsan di ko nama gets kung para saanpa itong ginagawa namin na ito eh. Pero, wala  kming magagawa ksi nga COUPLE Daw kmi-.- ayyy ewan ba. But, I have to admit, Okay kasama si Chris, he's funny, enjoyable, gentleman,bsta all in all, ang gwapo at perfet talaga siyang kasama.

hindi ko na  inintay ang sagot ni mommy, kumaripas na ako sapaglalakad pababa at palabas ng gate kung saan naghhihintay ang prince charming ko- este, ang escort of the day ko lng pala. Saktong pg labas ko ng pinto ng bahay, andun na si CHris, ang gwapo lng. agad nyang ini abot saakin ang knyang mga braso, you know like the ones kapag may ng eescort sayo, basta yung gnun.hahahaha :)

anyways, yun nga, tapos nglakad kmi papunta sa sasakyan niya, blah-blah-blah.

binuksan niya yung pinto,pumasok ako, sinara niya, at sumakay sa Drivers 'seat.

habang papunta kmi sa school, di nmn maiwasan ang mg kwentuhan. hahahaha. de, pero yun  seryoso, ng  usap kmi tungkol sa mga experience niya yung tipong mas nakikilala ko siya.ki nwento niya sa akin yung mga pagtakas niya minsan sa shot nila kapag bored siya. 

" Ihahatid na kita papunta sa Room mo " Sabi ni Chris.

" huh? pagkakaguluhan ka dun. Alam mo nmn siguro na Pinas to dba? this aint L.A " sagot ko nmn sa knya. Alangan nmn ksi pabyaan ko itong mokong na ito na pumasok dba? eh alam ko nmn talaga na pagkaka guluhan ito. I mean hello? HES A HOLLYWOOD SUPERSTAR REMEMBER?

" Dont worry Mary, Im used to this. SO tara na? " Naatingin ako sa knya nung ipinarada niya yung sasakyan niya.

"huh?" natulala ako.

" Mary, this is youre school right? " tanong niya habang tinuturo ang campus nmin.

LOVE SUCKS!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon