Chương 45: Tâm sự

7 1 0
                                    

"Nhiếp Thái Ngôn, mau trả lời em." Mãi không thấy hắn trả lời, cô gấp gáp nói.

"Vì anh nghĩ An Khuê sao khi biết thân phận của anh sẽ không thích anh nữa." Giọng nói của hắn yếu ớt.

Nhiếp Thái Ngôn hiện giờ hơi thở đứt đoạn có chút khó khăn, mồ hôi lạnh càng lúc một nhiều, vết thương lúc nãy khiến hắn cử động nhẹ cũng đau thấu tận xương tuỷ, đầu óc quay cuồng không thể tỉnh táo, hắn yếu ớt đến mức dường như có thể ngất xỉu bất cứ lúc nào. Nhưng vì không muốn cô lo lắng, lợi dụng cả hai ở trong bóng tối không nhìn thấy được gì hắn vẫn nói chuyện để cô cảm thấy yên tâm.

"Vì anh là người xấu, lo lắng An Khuê sẽ sợ anh, không chấp nhận anh. Còn rất nhiều thứ, anh rất sợ." Nhiếp Thái Ngôn chậm rãi nói.

"Còn bây giờ thì sao?" Lạc An Khuê nén cười nói. Cô không ngờ Nhiếp Thái Ngôn lại có lúc đáng yêu như vậy.

"Vẫn như thế!" Hắn lập tức trả lời.

Lạc An Khuê vòng tay qua cổ hắn cô lần mò đến môi của hắn, hôn nhẹ lên đôi môi ấy, giọng nói cô dịu dàng: "Nhiếp Thái Ngôn anh không phải là người xấu, anh là người đẹp trai nhất mà em từng gặp."

"An Khuê này." Nhiếp Thái Ngôn nói.

"Sao hả?"

"Anh không muốn em gọi anh là Nhiếp Thái Ngôn." Hắn lập tức nói.

"Vậy em phải gọi anh thế nào?" Lạc An Khuê khó hiểu, không gọi hắn như thế thì gọi bằng gì?

Nhiếp Thái Ngôn ậm ừ một chút, hình như hắn đang xấu hổ, hắn cất giọng: "Gọi...anh yêu."

Lạc An Khuê bất ngờ, hôm nay bất ngờ về Nhiếp Thái Ngôn từ cái này đến cái khác, hắn là tên điên độc ác, ăn thịt người mà người ta hay đồn thổi về hắn sao? Không hiểu sao cô cảm thấy hắn thật đáng yêu.

"Thật sao?" Lạc An Khuê cười tít mắt nói.

"Thật, anh muốn An Khuê gọi anh như thế. Gọi thật là tình cảm." Tay hắn trượt xuống xoa xoa bên má của cô.

Lạc An Khuê cười khúc khích: "Cơ mà em mắc cỡ lắm. Em sẽ gọi anh cái khác được không?''

Cô làm sao cho hắn tội nguyện sớm như vậy chứ. Quá dễ dàng cho hắn rồi.

Nhiếp Thái Ngôn có chút thất vọng nói: "Gọi là gì?"

"Thái Ngôn." Giọng của Lạc An Khuê đầy thâm tình, ngọt ngào vang lên.

Nhiếp Thái Ngôn lập tức đơ người tại chỗ, tim hắn đang đập loạn hết cả lên.

Lạc An Khuê không nghe hắn trả lời cô gọi nhiều hơn: "Thái Ngôn à, Thái Ngôn ơi. Anh nghe em nói không?"

"Anh không trả lời thì em vẫn gọi là Nhiếp Thái Ngôn đấy nhé!"

Lời của cô vừa dứt, hắn lập tức nói: "Em thử gọi như thế lần nữa xem."

Lại thế rồi, chưa dịu dàng được bao nhiêu lại uy hiếp cô tiếp tục.

"Thái Ngôn ơi..."

"Anh đây."

'Anh đây' chỉ một câu nói của Nhiếp Thái Ngôn như thế cũng làm tim cô tan chảy. Thích quá đi mất. Nhưng bây giờ không phải lúc vui mừng, cô phải nói chuyện cho ra lẽ.

100 Ngày Cưa Đổ Biến Thái CaCaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ