Zhong Chenle vác súng trên vai, lặng lẽ bước đi giữa đồng không mông quạnh. Gió thổi nhẹ sượt qua đôi má hồng hào nhưng lạnh như băng của cậu, đem đến chút sương giá của mùa đông và tặng cậu đôi mắt đỏ hoe ngập nước. Chenle dùng tay áo quệt càng, chân vẫn duy trì tốc độ đạp cỏ băng về phía trước. Ở nơi đó, có người chờ đợi cậu.
Chenle chẳng có tiền- đôi ủng quân đội cậu đang đi thực chất là thó được từ người khác thế nên nó chẳng vừa chân của cậu chút nào. Nhưng có việc gì cậu không giải quyết được chứ? Hừm, Chenle vô thức nhếch mép cười thầm, quả thật là không có việc gì. Chàng trai nhỏ tiến về phía trước, chẳng mấy chốc đã đến điểm hẹn ở bìa rừng nổi tiếng đầy chó sói và gấu xám. Vai cậu mỏi nhừ vì mải giữ tư thế vác súng một bên vai. Dù rất muốn nhưng chàng trai nhỏ vẫn không thể vứt bừa nó xuống đất được; cây súng này cũng là món hàng cậu đi trộm của người khác. Chenle đặt cây súng dựa vào gốc cây gần đó, thoải mái hà hơi mát-xa vai trái đầy nhức mỏi của mình. Cậu vươn người thật cao, cố gắng để khiến toàn bộ múi cơ trên cơ thể mình giãn ra nhằm tìm cảm giác thoải mái.
"Hôm nay là một ngày tốt ấy nhỉ?"
Chenle cười, nhìn lên trời rồi thả tay xuống đất tìm lại thăng bằng. Cậu kéo cổ tay sơ mi trái lên, nhìn đồng hồ rồi nhún vai. Năm giờ chiều và mười phút nữa Park Jisung sẽ đến đúng điểm hẹn. Park Jisung là một chàng trai tốt và đáng lẽ cậu không nên kéo em ấy vào phi vụ cảm tử này dù rằng cả hai đều là nạn nhân. Hôm nay là một ngày tốt cho mọi người, trừ Zhong Chenle, Park Jisung và hắn.
Chenle ngồi xuống và nhìn cây súng. Nó là một cây súng ngắn chuyên dụng để đi săn; mà ngắn hay dài thì cũng tùy định nghĩa của mỗi người nữa. Đối với Chenle, một cây súng hữu dụng là một cây súng "biết" giết người.
"Súng ngắn ban đầu được thiết kế để bắn số lượng lớn đạn nhỏ chỉ trong một lần bắn,"- Park Jisung bước tới, giơ ngón tay trỏ lên, "Một lần bắn thôi đó, Chenle. Cậu khéo chọn thật."
Đôi mắt Chenle sáng lên như vì tinh tú khi nhìn thấy bạn mình. Park Jisung luôn luôn đúng giờ.
"Từ khi nào mà cậu có hứng thú tìm hiểu về súng thế?"
Chenle còn chưa kịp đứng lên thì Jisung đã đến, đưa tay ra làm điểm tựa cho cậu với gương mặt phiếm hồng. Jisung đáng yêu đến mức Chenle mãi mãi không muốn vấy bẩn tâm hồn em ấy bằng thứ máu tanh nồng kia. Chịu thôi, Chenle nắm lấy bàn tay Jisung để làm đà đứng dậy, số trời đã định hai người sẽ chết hôm nay.
Không còn nhiều thời gian nên Jisung và Chenle cấp tốc tiến vào rừng sâu. Ở giữa trung tâm cánh rừng bạt ngàn cây cổ thụ này, băng đảng của hắn giờ này đã lên đèn ăn chơi sa đọa. Phải, đó là chốn tụ họp đồi trụy. Phải, đó là nơi Chenle và Jisung bị hành hạ vì gia đình chưa thể gom đủ tiền để trả nợ cho hắn. Phải, đó là nơi mà hắn sẽ chết, ngày hôm nay.
Jisung có thói quen ôm vai Chenle khi cả hai sóng bước. Đó là một cách để nó xoa dịu tinh thần giông bão của mình trước khi đối mặt với thử thách ngày hôm nay. Cây súng đã chuyển từ vai trái của Chenle sang vai trái của Jisung và nó chẳng hề than vãn nửa lời việc cây súng nặng ra sao. Chenle mỉm cười, vòng tay trái ôm lấy eo của Jisung và dựa khẽ vào người bạn đồng hành của mình. Nhìn hai bóng lưng ở xa như thể đôi tình nhân đang thong dong tận hưởng buổi chiều chủ nhật của mình trong cánh rừng bạt ngàn cây cỏ. Jisung bật cười, nhìn người anh lớn hơn nó chỉ hai tháng nhẹ nhàng cất khúc ca đồng dao ngọt ngào bằng ánh mắt si mê cháy bỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
18+| Oneshot| ChenJi| Anti-fragile.
Fanfiction"Cậu chấp nhận?"- Chenle mím môi hỏi Jisung. "Tất nhiên! Chenle à,"- Jisung lặng lẽ bước đến ôm vai Chenle, "Vì sao không chứ?" warning: OOC, death, revenge, vigilante shit, Bad ending is not always the case.