eto ay para sa mga taong mahal na mahal si crush kahit na may mahal siyang iba ....
....................................................................................................................................................................................
ako si ashley isang 3rd year highschool,president ng supreme pupils goverment sa aming paaralan honorable student at top 1 sa klase..
INLOVE ako sa best friend ko na si darwin simula sa pagkabata hanggang ngayon ay magclassmate na kami ...
Isang Araw....
(nagmagpunta si darwin sa bahay araw ng linggo..(umagang-umaga)
Darwin:Tao po!
Aling Nena: Oh!darwin bakit ka narito?hali ka sa loob umupo ka...
Darwin: Pwede po ba kay Ashley?
Aling Nena: Ah maghintay ka at tatawagin ko..
Darwin: Cgueh po!
Oh really pumunta si bes sa bahay =) agad akong nagayos nagpalit ng suot para pagdating ni mama tatawagin nalang ako at baba =)
Aling Nena: anak!?
Ashley: ano po iyon ma?
Aling Nena: anjan si darwin sa baba ung ultimate crush mo na bestfriend mo =)
Ashley: Ma,wag kang maingay baka marinig ka ni darwin.. Ma,maganda na ba ko ?
Aling Nena: Oo,maganda ka na nak =)
Ashley: Oh bes andito ka pala.Bakit?
Darwin: wala lang bes mukhang napaistorbo ata ako sa tulog mo..uwi nalang ako
Ashley: hindi naman bes ..
Darwin: Ay! bessunduin kita dito sa bahay mo hukas ah.sabay tayo pumasok..
Ashley: Ah,sige bes =)
Ako nga pala si DARWIN isang 3rd year high school,isang honor student,top 4 sa klase pogi sabi nila,maraming nagkakagusto sa akin..=) bestfriend ko si ashley simula pagkabata ay magclassmate na kami... mahal ko ung bestfriend ko na si ashley masaya ako pagkasama ko siya =) ang saya niya kasing kasama tapos maalalahanin pa siya sa aken =)...
LUNES NG UMAGA...
maaga akong gumising kasi susunduin ko pa si bes. (darwin)
maaga akong nagising naalala ko may pinagusapan pala kami ni bes na susunduin niya ako (ashley)
ITUTULOY part II =) tnx for reading