Lúc đầu
Lúc đầu
Chu Tư Y vô lực bình địa nằm ở trên giường, hai mắt vô thần nhìn cũ đích ố vàng trần nhà, tay phải cầm lấy thế Khải Kim hòa hợp học viện trúng tuyển thư thông báo, mà tay trái nắm thật chặc một cái nếp gấp danh thiếp.
Nàng trong đầu bây giờ là trống rỗng, là như vậy vô lực, sau này nên làm cái gì bây giờ. . .
Chu Tư Y là một gã cô nhi, cha mẹ đã sớm ở nàng thần tượng cũ Tam năm ấy tai nạn xe cộ chết đi, nàng dựa vào cha mẹ để lại không nhiều lắm di sản, rốt cục thì học xong trung học đệ nhị cấp, hơn nữa còn lấy ưu dị thành tích thi vào cả nước số một thế Khải Kim hòa hợp học viện. Nhưng là, trên người nàng hiện tại chỉ còn lại có năm mươi chín nguyên, hiện tại nàng thật là không biết mình quảng đường còn lại nên đi như thế nào đi xuống.
Như thế khốn cảnh, nàng cũng không
có rơi lệ, có lẽ nàng lệ ngay từ lúc cha mẹ rời đi hai năm trước lưu hết.
Nàng đem xem ra nếp gấp danh thiếp giơ lên đặt ở trước mắt, phía trên chỉ có một tên cùng một cái mã số: Tư Tiên 1592073 . Đây là một cái tuần lễ lúc trước, một cái ở trên đường đột nhiên che ở nàng người trước mặt cho nàng, lúc ấy cái kia người chỉ để lại một câu nói: "Nếu như cần tiền có thể liên lạc ta, dĩ nhiên ngươi phải trả giá thật nhiều, trở thành ta khách cũ nhị nãi."
Người nọ nói xong câu đó, xoay người rời đi, làm Chu Tư Y kịp phản ứng, người nọ chỉ lưu lại một chỗ rẽ bóng lưng. Nàng vậy không biết mình tại sao phải luôn luôn giữ lại này trương danh thiếp, nàng tự giễu mà nghĩ, có lẽ là chính mình đã sớm dự liệu được hôm nay khốn cảnh, hoặc là. . . Nàng thật kiên trì không nổi nữa?
Vô lực địa thả tay xuống, Chu Tư Y vừa ở trên giường vũng một chút, chợt tung mình đứng lên, theo dưới sàng móc ra một cái hộp gỗ tử. Mở ra mộc trong hộp chỉ có một cái cắt từ báo, phía trên đại tiêu đề viết: tai nạn xe cộ thảm kịch, đường được vợ chồng song vong!
Chu Tư Y tiểu tâm dực dực lấy ra kia cắt từ báo, từng chữ từng câu cẩn thận đọc lấy. Sau đó hai mắt mang theo kinh người hận ý, cũng là tiểu tâm dực dực thả lại hộp gỗ trong. Trong miệng nhẹ giọng nói: "Ba ba mụ mụ yên tâm, nữ nhi nhất định sẽ giúp các ngươi báo thù ! " sau đó đem tên kia tấm để trong túi áo, đem đến eo mềm mại tóc dài đen nhánh buộc thành một cái đơn giản đuôi ngựa, liền ra cửa.
Chu Tư Y đi tới lầu dưới ven đường điện thoại công cộng, ở đèn đường phát ra dưới ánh đèn lờ mờ, hướng về phía trên danh thiếp mã số nhấn tới.
Điện thoại đô ba tiếng, đối phương đón nổi lên điện thoại, sau đó không đợi Chu Tư Y nói chuyện, bên kia một giọng nam liền tự lo hỏi: "Ngươi là ở nơi đâu nhận được danh thiếp ? Số tuổi?"