C57,58: Hấp dẫn đến chết người

281 28 13
                                    


"Tặng quà đặc biệt cho em sao?"

Nghe đến quà, hai mắt của người phụ nữ liền sáng hẳn lên, khuôn mặt lộ rõ sắc nét hào hứng. Không cần ai sai bảo hay yêu cầu đã chủ động lao về phía người đàn ông, ngồi bên cạnh âu yếm ôm lấy cánh tay anh.

"Ừm. Món quà này không chỉ rất đặc biệt mà còn rất hấp dẫn, hấp dẫn đến mức không khéo lại chết người luôn ấy chứ."

Xoay qua nhìn thẳng vào khuôn mặt này tham vọng của người phụ nữ, Mạnh Quỳnh nhướng mày, trầm giọng nói đầy ẩn ý khiến đối phương chợt cảm thấy có chút bồn chồn, lo âu.

"Cái gì mà ghê quá vậy? Anh đừng có dọa em nha!"

"Anh dọa em làm gì. Không tin thì em mang laptop qua đây."

Mặc dù cảm thấy không an tâm cho lắm nhưng người phụ nữ vẫn ngoan ngoãn đi lấy laptop mang tới.

Đặt xuống trước mặt người đàn ông xong, cô lại ngồi vào vị trí cũ trước đó. Chờ đợi xem món quà mà Mạnh Quỳnh nói tới là gì.


"Trên bàn có chiếc USB, em cắm vào máy tính rồi mở file duy nhất trong đó ra xem đi."

Thái độ của người đàn ông vẫn rất bình thản như không hề xảy ra chuyện gì kinh thiên động địa. Trái lại sự bình tĩnh quá mức bất bình thường của anh lúc này lại mang đến cho đối phương một cảm giác nguy hiểm khó lường, điều đó càng thể hiện sâu sắc hơn hết là trong đáy mắt của người đàn ông.

Dù như thế nào cũng không thể làm trái ý của người đàn ông nên Lại Minh San lẳng lặng nghe lời thực hiện theo những gì anh đã nói. Phần lớn vẫn là bị một chữ "quà" thao túng tâm lý.

Rất nhanh sau file trong chiếc USD đã được mở ra, một đoạn video được phát hành ngay trong tầm mắt của người phụ nữ sau đó.

Vừa nhìn thấy nội dung bên trong clip, sắc mặt của người phụ nữ đã lập tức biến đổi, cô ta định nhổm người đứng dậy vì cảm thấy nguy hiểm đang rình rập bên cạnh, nhưng cánh tay của người đàn ông phút chốc đã khoác qua vai cô ta.

"Em làm sao vậy? Không ngồi đây xem mà định đi đâu? Phần hấp dẫn nhất vẫn còn ở phía sau."

Hơi thở âm ấm cùng mùi rượu nồng nặc, nhẹ nhàng phả vào vành tai của người phụ nữ khiến cô ta nhanh chóng sởn cả gai ốc.

Quen anh gần 6 năm, cô chưa bao giờ cảm thấy người đàn ông này nguy hiểm như bây giờ. Sự trầm tĩnh của anh thật sự quá đáng sợ.

"Mạnh Quỳnh em...Anh nghe em nói đã..."

"Suỵt... Nghe trong đó nói kìa, sẽ hay hơn."

Người đàn ông đưa ngón trỏ lên làm động tác giữ im lặng trước miệng, cùng nụ cười quỷ dị và ánh mắt đỏ ngầu, tuyệt nhiên đã khiến Lại Minh San toát cả mồ hôi hột.


"Phạm Phi Nhung, cô yêu người đàn ông của tôi nhiều như vậy chắc sẽ rất vui sướng khi hôm nay được chung giường với anh ấy. Sau này nếu gặp lại, cô nhất định phải cảm ơn tôi một tiếng đó, vì sau hôm nay người mà anh ta cưới chắc chắn sẽ là cô. Người đàn ông này, tôi chơi đến chán rồi. Ở nơi khác, còn có người khác tốt hơn anh ta, nhiều tiền hơn anh ta đang dang rộng vòng tay chờ đón tôi. Vậy cho nên, tôi tặng người đàn ông này lại cho cô đó, nhớ giữ gìn cho thật tốt nha!"

Tự em chọn đau thương!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ