CHUYỆN UNDERTALE, UNDERTALE AUS SCHOOL(XIII).

50 7 9
                                    

Phần 13: Kẻ bí ẩn dưới trướng.

       Lớp 11D lúc sáu giờ ba mươi phút sáng...lúc này, trong lớp chỉ có team BAD GUYS và team STAR SANSES ở trong lớp...

Nightmare: Haizz "chúa tể sớm giờ" hôm nay đến muộn thật...

Zanna: Chào buổi sáng, mọi người.

BAD GUYS: Chào.

Aqua: Buổi sớm tốt lành, mọi người.

Bazan: Chào buổi sáng.

404: Thi tốt nha.

Bazan: Ưm.

Oka: Ohayoo gozaimasu(Chào buổi sáng).

Aqua: Cậu biết tiếng Nhật luôn sao? Thật tuyệt đấy!

Oka: Tui biết có chút xíu à.

    Bỗng có tiếng bước chân, Zaeta bước vào, từ sau cái vụ ám sát thất bại đó, hắn liên tục gặp không ít chuyện tồi tệ như gia đình nó luôn mâu thuẫn với nó, nó thường xuyên bị ba mẹ mắng và trong sáng nay hắn mém nữa thì bị xe tông. Bao nhiêu tội trạng hắn gặp phải trong suốt khoảng thời gian đó đều bị hắn dồn đổ hết lên đầu của Oka trong buổi sáng nay...

Zaeta:(chỉ thẳng tay về phía Oka)Con điếm! Tất cả là tại mày! Vì mày mà tao...tao...

Oka:(lạnh lùng đứng dậy)Ta là Karma.

Zaeta: Nghi...nghiệp!?

       Nightmare bỗng đập mạnh tay xuống bàn, liếc mắt lườm Zaeta một cái rồi nhếch mép cười một cách nham hiểm...

Nightmare: Chà chà...bị nghiệp quật rồi chứ gì? Sướng không?

Zaeta: Thằng bạch tuộc câm mồm!

Nightmare: Ngươi chẳng có quyền gì mà cấm túc ta cả. Vụ ám sát đó ta phải nói với ngươi rằng con nhỏ Nghiệp này cố tình nhường ngươi đấy...

Zaeta: Nhường?

404: Nếu cậu ta không nhường thì chắc ngươi không toàn vẹn mà ở đây đâu.

Zaeta: Vô lí! Con nhỏ này còn bị thương dưới lưỡi kiếm của ta làm gì có chuyện nó mạnh hơn ta?

Aqua: Dù có là gì thì đó vẫn là sự thật.

Zanna: Phải đấy.

Bazan: Mặc dù chưa có dịp so tài nhưng ta đoán Oka mạnh hơn ngươi.

Zaeta: Chúng mày toàn nói sai, tao mới là mạnh nhất cái trường này!

Aqua: Muốn biết ai mạnh hơn thì so tài sẽ rõ, khỏi phải cãi nhau ở đây cho đau họng.

Zanna: Phải, Aqua nói đúng đấy. Nhưng chúng ta hãy chờ cho đến khi Oka bình phục hẳn đã.

Oka: Đấu chứ gì? Tôi vẫn có thể chiến đấu trong tình trạng này.

Zaeta: Chà...mạnh miệng đấy...

Oka: Gặp nhau vào chiều mai, đấu trường tại Anti-void của Ink và Error.

                        /Tiếng trống vào lớp/

    Lúc này, Gaska mới bước vào, vẻ mặt anh hôm nay còn lạnh hơn mọi khi, anh đã biết chuyện của Alias...

NHỮNG CÂU CHUYỆN UNDERTALENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ