bill: trà đào; bánh kem chocolate; bánh mì kem.
scaramouche ooc.
music recommend: https://youtu.be/NSfQ9wPLtRw
2023.04.1
_______"thiệt tình, anh ta đi đâu rồi chứ nhỉ.. "
t/b - một "kẻ đổ bộ" của lục địa teyvat đồng thời cùng aether và lumine, người muốn biết được bí mật bầu trời sao, đang lùng sục khắp thành sumeru để tìm hình bóng người con trai nào đó.
"đừng có nói là lại chạy ra ngoại thành rồi nhé."
t/b thở dài, mang theo chút hậm hực tiếp tục tìm kiếm. sau bao nỗ lực tìm thấy anh ta đang ngồi trên một mỏm đá trong rừng avidya, thong thả ngắm trời mây.
"scaramouche!"
tiếng hét to làm gã giật mình, đưa mắt hướng về phía cô.
"gì vậy?"
"biết tôi tìm cậu lâu lắm không hả?"
"thì liên quan gì đến tôi, là do cô muốn thế. mà scaramouche cái gì chứ?! bộ cô thích cái tên đó lắm sao, nghe thật bực mình."
"này, đáng lẽ người nên tức giận phải là tôi!"
t/b trèo lên mỏm đá, ngồi xuống bên cạnh scaramouche. đúng là tên độc mồm độc miệng, cứ như con nhím xù lông vậy.
"tặng cậu... "
t/b dúi vào tay gã một hộp quà nhỏ, sau đó ngoảnh mặt sang hướng khác, che giấu khuôn mặt phiếm hồng.
"... sinh nhật vui vẻ."
"Ồ, cảm ơn."
gã đáp, giọng không chút gì là cảm kích, thờ ơ đến lạ, hoặc phải chăng là gã thấy như thế thật? không phải đâu.
đôi bàn tay nhẹ nhàng rút nơ mở hộp quà ra, giơ lên cao ngắm nghía. là một chiếc ghim áo hình con mèo màu đen.
"đồ tự làm à? trông chả đẹp tí nào."
ừ thì, ai cũng biết scaramouche vốn có cái miệng không mấy biết điều, nhưng câu nói vừa rồi làm t/b thoáng buồn, đôi mắt vô tình đỏ hoe khiến cô trông như sắp khóc.
"tôi vốn hậu đậu vậy mà, đâu phải cậu không biết. không thích thì trả lại đây."
mang tiếng là quan chấp hành thứ sáu mà ngốc nghếch thật, chuyện cô thích gã từ nahida đến aether và paimon ai cũng biết, sao chỉ có mình gã không biết chứ.
"nhân loại đúng là kì lạ, tặng rồi đòi lại. đừng có mơ."
vừa nói, scaramouche vừa lấy ra một hộp đồ được gói lại rất đẹp mắt, đưa cho t/b.
"ban nãy một đám người lôi tôi vào cái hội nấu ăn gì gì đấy, tôi lại không thích đồ ngọt lắm, cho cô."
t/b quay mặt lại nhìn gã làm gã bắt đầu bối rối.
"sao lại khóc, con nhỏ này. đừng khóc nữa coi."
scaramouche vội đặt hai tay lên má lau nước mắt cho t/b.
"không, ai thèm khóc chứ."
t/b gạt tay gã ra, rồi quay lại mở hộp đồ kia. là ajilenakh ngào đường. cô đưa lên miệng cắn một miếng.
ngọt thật...
"nếm thử đi."
t/b đưa miếng bánh cho scaramouche.
"thôi khỏi, tôi đã nói tôi ghét đồ ngọt rồi còn g- "
chưa kịp nói dứt lời, gã đã bị chặn họng bởi đôi môi ngọt ngào kia.
scaramouche sững sờ. t/b đang hôn gã.
"thủ phạm" sau khi chiếm đoạt xong nụ hôn đầu của kẻ lang thang liền bỏ chạy cùng đống ajilenakh ngào đường, nói lớn.
"hình phạt của anh vì dám làm tôi buồn đấy! haha, có giỏi thì tìm tôi mà trả đũa nè!"
"trời ạ-"
scaramouche mặt đỏ bừng, lấy tay chùi đi vết son còn dính trên môi, nhanh chóng rời khỏi đó.
trời tối dần, t/b ngồi trong phòng trọ thỉnh thoảng cứ đưa tay chạm lên môi mình, nhìn mấy miếng bánh ajilenakh kia rồi cười khúc khích.
khi đã chìm vào giấc ngủ sâu, một người bỗng nhiên xuất hiện bên cạnh t/b, khiến cô choàng tỉnh.
"ai?"
"ngủ như heo vậy, có nhà lữ hành nào mất cảnh giác như cô không hả?"
tâm trạng của t/b dịu xuống, ra là scaramouche. cô ngồi dậy. ánh trăng từ cửa sổ nhẹ nhàng chiếu ánh sáng đến phía giường ngủ. quả thực lúc này nhìn gã như một ngôi sao, nhan sắc sáng bừng.
"anh làm gì trong phòng tôi thế?"
"không phải nói muốn trả đũa thì đến tìm cô à? tôi đến trả đũa đây."
gã nâng cằm t/b lên, dứt khoát hôn cô, tay còn lại choàng qua eo kéo cô vào lòng. t/b mới đầu ngạc nhiên đôi chút, sau đó chủ động vòng tay qua cổ kéo cả hai nằm xuống giường. đôi môi quyến luyến tách khỏi nhau, t/b cất lời.
"ngủ với tôi đêm nay đi."
"c-cái gì? n-ngủ?? ngủ với cô-?"
"nghĩ cái gì vậy, chỉ ngủ thôi."
"... ừm."
scaramouche ngượng ngùng gật đầu. cảm xúc thật kì lạ, vừa thấy nôn nao nồng nhiệt, lại yên bình dịu dàng, thì ra gọi là "yêu". gã vốn chẳng quan tâm đến sinh nhật lắm, nhưng lần này gã lại có được một món quà quý giá nhất trong sinh nhật: là t/b.
BẠN ĐANG ĐỌC
[genshin impact x reader] dreams.
Fanfictionlowercase. vì người; mười dặm nở hoa. _______________________ quán trà "dreams" phục vụ những chuyện tình của bạn và các chàng trai trong genshin impact. liệu quý khách muốn order gì đây? ______________________ menu "dreams": trà đào; happy endin...