《NEW YORK》
Tiêu Đài ngồi làm việc nhưng tâm trí lại lạc trôi nơi đâu đâu chứ chẳng hề tập trung vào đóng văn kiện đang hiển thị trên màn hình máy vi tính.
Điều đó được thể hiện rõ trên khuôn mặt tuấn mỹ vì trông anh hiện tại đang rất ưu tư.
Thật ra chuyện mà anh nghĩ đến lúc này là từ khi đón Phi Nhung từ chỗ làm về nhà trông cô rất khác so với mọi ngày. Cơm tối anh nấu sẵn cũng không chịu qua ăn, anh mang qua phòng thì lại để đó chứ không chịu ăn ngay, còn bảo mệt muốn nghỉ ngơi sớm nên kêu anh trở về nhà.
Chỉ với bấy nhiêu đó trạng thái của cô mà đã khiến người đàn ông chẳng thể tập trung vào bất cứ một chuyện gì kể từ khi quay trở về từ nhà Phi Nhung.
Dạo gần đây anh đã thấy da dẻ của cô có phần hơi nhợt nhạt hơn so với trước kia, mỗi bữa ăn rất ít, cũng không còn hoạt bát, hay cười. Mỗi lần anh hỏi thì cô lại nói là không sao. Anh có muốn quan tâm hơn nữa thì cũng không được vì không thể vượt quá giới hạn của một tình bạn đơn thuần.
Với biểu hiện bất thường của cô ngày hôm nay, càng nghĩ anh lại càng không yên tâm nên đã quyết định tạm gác lại công việc để sang gõ cửa nhà Phi Nhung lần nữa.
*Cốc cốc cốc*
"Tiểu Nhung, em ngủ chưa?"
Tay gõ cửa, miệng anh gọi nhưng bên trong vẫn im điềm không một hồi âm. Đứng chờ thêm một chút thấy vẫn vậy anh đành lủi thủi quay lưng định về nhà của mình, nhưng trong lòng vẫn cứ không yên nên lại lấy điện thoại trong túi quần mang ra.
Lưỡng lự hồi lâu anh quyết định ấn số của Phi Nhung và gọi điện cho cô, xem rốt cuộc cô đang làm gì, đã ngủ hay chưa, rồi có ăn tối hay không để được an tâm thì đêm nay anh mới ngủ yên giấc.
*Tút...tút...tút.*
Âm thanh nhạc chờ lại âm trầm vang lên một hồi lâu nhưng mãi vẫn không thấy ai phản hồi càng khiến người đàn ông thêm bất an.
Cuộc gọi tự động kết thúc, Tiêu Đài nóng lòng gọi lại lần nữa nhưng kết quả vẫn không có gì khác. Anh đoán chắc chắn Phi Nhung đã xảy ra chuyện gì đó chứ không lý nào chỉ ngủ thôi mà lại không nghe thấy chuông điện thoại vang tận mấy lần.
*Ầm ầm ầm.*
"Tiểu Nhung, tiểu Nhung."
Anh không gõ nữa đập tay vào cửa để phát ra tiếng động lớn hơn nhưng vẫn vô hiệu. Cuối cùng vì quá sốt ruột nên anh quyết định tung cửa vào trong xem thế nào.
Và sau nhiều lần dùng cơ thể nam nhân cường tráng để tung mạnh vào cánh cửa thì cũng thành công bật được ổ khóa, mặc dù một bên vai của anh đang rất đau nhưng vừa bước vào được bên trong thì người đàn ông đã dáo dát tìm kiếm người con gái ấy thì đã nhìn thấy cô nằm bất tỉnh bên cạnh sofa.
"Tiểu Nhung, em sao vậy? Tiểu Nhung..."
Tiêu Đài đã trở nên cực kỳ lo lắng, anh đi đến đỡ cô lên, liên tục gọi và lập tức lấy điện thoại ra gọi xe cấp cứu.
...----------------...
《THƯỢNG HẢI》
"Dạ thiếu gia, Nguyễn thiếu lại đến tìm tiểu thư nữa rồi ạ! Lần này có tiếp hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tự em chọn đau thương!
RomancePhi Nhung từ lâu đã yêu Mạnh Quỳnh, nhưng anh dường như không cảm nhận được điều đó, hoặc là anh chỉ vờ xem như không biết mà thôi. Hai người đã có hôn ước với nhau, nhưng mà anh lại hoàn toàn không đoái hoài tới cô, mà dành tình cảm cho Tiểu San, b...