Hoán đổi người yêu

1K 137 7
                                    

Ghi chú của người dịch: Mừng sinh nhật P'Mile bằng một chiếc oneshot "ngâm" từ hồi lễ Loy Krathong =)).

----------

Hôm nay Mile không sinh hoạt theo thói quen thường ngày. Khi tiếng chuông báo thức rất nhỏ reo vang, anh thừa dịp Apo nằm gọn trong lòng anh còn say ngủ mà hôn lấy hôn để đến khi cậu chịu tỉnh thì thôi, sau đó mới ưỡn eo, chúc cậu một ngày mới tốt lành.

Bỗng chốc Mile nằm yên bất động, không dám nhúc nhích.

Sau đầu anh vang lên tiếng đạn đã lên nòng.

Chiếc giường đang nằm và tấm chăn đang đắp trông vừa quen vừa lạ. Tuy không rõ cảm giác quen thuộc kỳ lạ này đến từ đâu, nhưng ít nhất anh dám chắc một điều, anh đang không ở nhà của mình, càng không ở nhà của Apo.

"Mày là ai?" Người chĩa súng phía sau lạnh lùng chất vấn.

Là giọng của Apo.

Mile thích thú. Anh quay phắt lại, định bụng tặng em người yêu chắc đang muốn chơi trò cosplay một cái ôm thật chặt, thế mà khoảnh khắc anh đối mặt với người nọ, nụ cười trên môi anh đông cứng.

Người đó không phải Apo. Trán Mile chạm vào họng súng lạnh ngắt, anh vội vàng vuốt ngực trấn an mình.

Đây cũng không phải súng đạo cụ. Mile kinh ngạc phát hiện, thì ra não anh vẫn còn tỉnh táo phết.

Vết sẹo nhạt màu trên bắp tay, chiếc áo choàng ngủ buộc dây lỏng lẻo để lộ cả mảng lớn da thịt, khóe miệng nhếch lên nụ cười như có như không, trên cánh môi vẫn còn ngậm điếu thuốc đang cháy dở.

Ý nghĩ nghe có vẻ vô lý nhưng lại rất thuyết phục xẹt qua trong đầu Mile.

"Cậu là... Porsche?" Mile chầm chậm mở lời, anh cố dùng giọng điệu dịu dàng nhất có thể để trấn an một Porsche có thể làm tất cả vì Kinn (dù sao thì súng cũng đã lên nòng rồi còn đâu).

"Mày đang giỡn mặt với tao đó hả?" Porsche chĩa súng vào cánh cửa sổ sát đất ở trong phòng. Gọn gàng. Dứt khoát.

Bằng!

"Xin cậu đừng bắn!" Mile nhảy cẫng lên ngay lập tức, anh vội vàng cởi áo ngủ trên người. "Cậu nhìn vết sẹo do súng này đi! Tôi sẽ giải thích rõ ràng với cậu tôi là ai, nhưng cơ thể này thật sự thuộc về Kinn, thuộc về cậu!!!"

Porsche nhìn vết sẹo mà cậu vuốt ve không biết bao nhiêu lần, hôn lên không biết bao nhiêu lần, cũng xuất hiện trong cơn ác mộng của cậu không biết bao nhiêu lần. Lúc này cậu mới hạ súng xuống, lấy dây thừng đặt trong tủ đầu giường trói hai tay của Mile lại.

Xong xuôi mọi chuyện, Porsche đút cho Mile nửa cốc nước, rồi kéo ghế ngồi đối diện anh, ánh mắt nghi hoặc nhìn vào Kinn xa lạ ở trước mắt.

"Bây giờ giải thích đi."

*
~ [Ở thế giới của MileApo] ~
*

Nếu so với Mile ở chỗ Porsche còn chưa biết sống chết thế nào, thì Kinn rõ ràng đang an toàn hơn rất nhiều.

Dù rằng người tỉnh dậy trước hoàn toàn có quyền nắm thế chủ động, thế nhưng Kinn không cách nào trói gô cổ người nằm cạnh rồi ném xuống tầng hầm tra khảo được.

[MA/KP Oneshot][Dịch] Hoán Đổi Người YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ