Ngày mà em bị bắt đến nhà của hắn để gạt nợ. Cuộc sống của em như địa ngục vậy, phải làm mọi thứ mà hắn yêu cầu bất kể ngày hay đêm.
Mỗi lần hắn uống say em rất sợ, sợ hắn hành mình đến thân tàn ma dại. Nhưng em cũng chẳng thể làm gì khác được. Em là đang trả món nợ của ba mẹ em.
Một món nợ từ trên trời rơi xuống, một người nào nó đã vu oan giá họa cho ba em ăn hối lộ công ty hắn.
Và hắn đã yêu cầu ba mẹ em lấy em để gạt nợ còn không thì ngày nào đó năm sau sẽ là đám giỗ cả nhà em.
Ba mẹ em không đồng ý để hắn lấy em gạt nợ cho gia đình. Vì em chỉ vừa mới 18t thôi, tương lai còn rộng mở ở phía trước. Ba mẹ của cậu không muốn em vì muốn nợ này mà đánh mất đi tương lai.
Em đã cố chấp nài nỉ ba mẹ đi theo hắn để mong có thể xóa món nợ kia. Nhưng trớ trêu thay, một khoảng thời gian sống với hắn em đã nảy sinh một chút tình cảm với hắn.
Nhưng thứ tình cảm đơn phương ấy lại đang giết chết em từng ngày. Liệu thời gian sau này em có cảm hóa được con người lạnh lùng và có máu chiếm hữu cao kia hay vẫn là chuỗi ngày bị hắn hành hạ sống không bằng chết này?
__Phòng ngủ __
Bible: ah....
Build: xem ra miếng mồi này cũng không đến nỗi dở tệ nhỉ?
Bible: tôi... tôi xin anh hãy tha...cho tôi đi.. mà... hức...
Build lập tức bóp cằm cậu, nghiến răng, đôi mắt như muốn ăn tươi nuốt sống cậu và nói.
-tôi chả phải đã nói rồi sao, em đến đây là để trả nợ cho tôi, tôi yêu cầu gì thì phải làm cái nấy, có biết chưa hả?Bible: hức... tôi...ah...ư...ha...
Build không nói năng gì cúi xuống cắn chiếc cổ trắng ngần kia và nó đang rỉ một ít máu ở đấy.
Đôi tay của hắn không yên phận lần mò khắp nơi trên cơ thể cậu khiến cậu rùng mình.
Miếng mồi ngon ngay trước mặt hắn lẽ nào hắn lại không ăn liền cho nóng.
Build xé rách toàn bộ áo quần mà Bible đang mặc. Cậu sợ hãi định chạy trốn nhưng hắn nhanh tay bắt lấy cái chân của tôi kéo về phía hắn.
Build: em còn dám chạy trốn à, xem ra tối nay tôi phải dạy dỗ lại em rồi.
Bible: không... không đừng mà...ahhhh...ư...ha... hức...
Hắn cắn thật mạnh vào gáy cậu khiến nó sưng đỏ và chảy một ít máu. Hắn hôn khắp nơi trên cơ thể cậu, chỗ nào cũng có dấu đỏ mà hắn lướt qua.
Tiếp theo, hắn cho một ngón tay vào lỗ nhỏ của cậu, rồi tiếp tục là một ngón và một ngón nữa cho đến khi chạm được điểm G của cậu.
Hắn nhanh chóng rút ngón tay của mình ra và thay vào đó là cậu bé với kích thước chỉ 28,44cm. Hắn đâm lút cán vào lỗ nhỏ vừa mới nới lỏng kia.
Build: bên trong của em tuyệt thật đấy...
Bible: hức...aahhh...đau...đau... quá... tôi...xin anh dừng... lại đi...ức...ư...
Bible rên rỉ cầu xin hắn bao nhiêu thì hắn càng thúc mạnh bấy nhiêu.
__3h sau__
Build: tôi sẽ bắn thật sâu vào bên trong...ư..ha
Bible: hức...không...đừng....aaaahhhh....ha... hức...ư...
Mặc kệ Bible đã ngất đi, hắn vẫn tiếp tục làm cho đến khi hắn thỏa mãn mới thôi.
Sáng hôm sau tỉnh dậy, hắn thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra. Đến phòng tắm vscn, thay đồ rồi đến công ty làm việc bình thường.
Còn Bible thì đến gần trưa cậu mới tỉnh dậy. Cả người ê ẩm, nhức mỏi và chỗ đó cũng không ngoại lệ, nó vẫn còn rỉ một ít máu.
Cậu cố lết thân xác của mình đến phòng tắm nhưng vừa bước một chân xuống giường đã trượt té.
Vừa hay công việc ở công ty hắn sắp xếp ổn thỏa nên đã về sớm. Vô tình thấy cậu té, hắn đi tới bế cậu vào phòng tắm và đóng cửa cái "rầm".
Hắn đặt cậu ngồi trong bồn tắm, xả nước ấm ngập bồn. Hắn cởi hết quần áo trên người rồi tiến tới ngồi trong bồn tắm cùng với cậu.
Bible: ư...ha...
Build: xem ra làm thêm mấy hiệp nữa chắc không sao đâu nhỉ?
Bible nghe thấy vậy liền xanh mặt lắp bắp đáp lại hắn.
Bible: đừng...đừng mà... tôi xin anh đó... hãy tha cho... tôi đi...
Build: cậu đã quên rằng bản thân cậu phải trả nợ cho tôi rồi sao, hửm?
Build vừa nói vừa liếm vành tai và sau gáy cậu khiến Bible rùng mình.
Bible: số nợ.... đó...do có người vu oan... giá họa cho...gia đình tôi...ư...ah..
Build: vậy sao? Có bằng chứng gì không, hửm?
Bible: ...
Bible quên mất rằng tất cả bằng chứng đều bị bọn chúng xóa sạch không dấu vết.
Build: không trả lời được coi như là không có chứ gì
Bible: tôi... tôi...aaahhh...
Build không nói gì thêm lập tức đâm cậu bé của mình vào lỗ nhỏ còn đang chảy ít tinh dịch kia.
Build: nghe cho kỹ đây, em là công cụ để thỏa mãn cho tôi có biết chưa hả, tôi nói gì cũng phải nghe, RÕ CHƯA, HẢ?
Bible: ư.... hức
Build không nghe thấy Bible trả lời nên liên tục thúc mạnh và đâm vào sâu bên trong.
Bible: hức...aaahhh...xin anh...chậm...lại đi... mà... hức...ah...ha...
Build: trả lời câu hỏi hồi nãy của tôi đi
Bible: hức... tôi... rõ rồi...ạ... hức...ah...
Build: vậy mới ngoan chứ ~
__1 tiếng sau__
Hắn đã làm cậu với nhiều tư thế khác nhau đến khi cậu ngất vẫn tiếp tục không dừng.
---15p sau---
Hắn đã ra hết bên trong cậu, hắn bế cậu vào phòng tắm tắm rửa sạch sẽ, lấy hết phần tinh dịch đã bắn vào lỗ nhỏ của cậu ra.
Hắn chỉ mặc áo sơ mi cho cậu, còn ở dưới thì không. Còn phía hắn thì cậu em lại dựng lên từ lúc nào.
Nhìn Bible hắn lại muốn làm thêm mấy hiệp nhưng nhìn cậu say giấc thì lại không nỡ. Hắn đành vào nhà tắm để giải quyết rồi đi đến giường đắp chăn ôm cậu ngủ trong khi trên người không mặc gì...