Chap 1

1.9K 122 10
                                    

Ê mấy má mấy cái chuyện trong đây là tôi tự nghĩ đấy:))

OOC..

Lẻ loi...
[R16]
----------

Đứng từ xa nhìn họ chơi bóng thích thật đấy,nhưng còn thích hơn nếu mình chơi cùng họ.
Phải,Isagi đã 'crush' nhiều người trong bluelock này đây và giờ đây họ mãi mãi thoát khỏi cái ngục đã giam giữ mình.

Trong thời gian cậu ở trong này và cậu nhận ra rằng mình đã thích họ mất rồi.

Well,và sau khi rời khỏi chỗ này.Các thành viên của Bluelock đã được đi học trở lại nhưng họ được đặc cách cho vào một ngôi trường nổi tiếng.Dĩ nhiên là họ đã gặp nhau rồi và không thể biết được rằng là những người đã từng tham gia Bluelock với những cầu thủ nổi tiếng cũng được vào đây. Tùy họ muốn vào hay không thì phụ thuộc quyết định của họ.

Đào tào hay cơ sở vật chất đều vươn tầm thế giới và sau khi rời đi,Isagi rất tiếc nuối.Nhưng vì sẽ được gặp lại nhau trong ngôi trường mà Ego bảo nên cậu đã rất vui.

_______________________

Tiếng cất xe.Cạch.

Trời bắt đầu có những mây đen kéo tới và thật may cậu đã đến trường kịp.

Đi vào sảnh.

-A! Bachira,gặp lại nhau rồi này.

-Hú!Isagicchi,tớ đây .Dạo này không gặp cậu khỏe không ?

-A..hahaa,tớ khỏe.

Lần này khác rất nhiều khi còn ở Bluelock.Trong đó,thì cậu cảm thấy không khí rất bình thường nhưng đang ở ngay tại đây,đột nhiên bên dưới quần của cậu lạ lắm.Nó cứ cấn cấn..

-À,Bachira,tớ đi vệ sinh một xíu nhé?

-Ừ,cậu đi đi.

Sau khi cậu rời đi,Bachira liền hiện ra cái mặt lạnh tanh,như cố diễn khi nói chuyện với cậu vậy.Điều gì đã làm cho Bachira như vậy.Hừm,thật ra tất cả mọi người trong Bluelock đều biết cậu thích nhiều người rồi nên bây giờ Bachira đang rất kinh tởm Yoichi.

Trong nhà vệ sinh.Những ánh đèn sáng và nền gạch màu trắng tạo nên một mảng không khí tươi mát và trông rất sạch sẽ.

Tiếng rửa tay ào ào.

"Phù..tự dưng thằng nhỏ của mình bị làm sao vậy chứ..điên mất thôi.."_Cậu vừa nghĩ vừa ngại ngùng.

-A, ủa đây là Isagi này Nagi, phải không nhể?

-R-reo?

-Thật may cậu còn nhớ tôi.

Sao lại may chứ,anh ta cũng là một trong số những người mà Yoichi có tình cảm mà,sao lại không nhớ được cơ chứ.

Tên Nagi mệt mỏi lết xác của hắn từ nhà vệ sinh ra.

- Reo...trong này sạch quá,tớ muốn ngủ-

-hahaha....

Đột nhiên Isagi cười khúc khích làm cho hai người bọn họ chú ý vào.Ngại quá nên cậu vọt nhanh ra ngoài luôn.Tim đập bình bịch bình bịch.

Cậu đột nhiên thở dốc khiến những người xung quanh tò mò.

"Này,cậu có sao không?"

[Allisagi][Collapse]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ