Chương 1: Cốt truyện ( 1 )

489 2 0
                                    



Trong căn phòng ngủ rộng lớn hoa lệ, màn giường lụa sa mỏng màu đỏ,một nửa thì rũ xuống đất, nửa kia lại bừa bộn trên giường, căn phòng yên tĩnh, màn gường trang trí hạt cườm hơi hơi lung lay, phát ra tiếng vang nhỏ.

" Đồng Đồng ... Đồng Đồng ..." ngoài của vang lên tiếng gọi ôn nhu.

Trên chiếc giường êm mềm mại thiếu nữ đang nằm cuộn tròn người , chăn bông tơ lụa che kín thân hình yểu điệu, mái tóc đen mượt mà rũ xuống gối, cùng với đôi tay trắng như tuyết lệ ra, mày hơi nhíu lại miệng phát âm thanh mệt mỏi. Một lúc sau, đôi mi dài và dày khẽ động, cô gái chậm rãi mở hai mắt, trong đầu trống rỗng nhìn xung quanh bốn phía, mờ mịt vô lực nhìn chăm chăm cánh cửa,

" Đồng Đồng, mẹ tiến vào nha." Tiếng nói ôn nhu lại vang lên.

* Cạnh * Cánh cửa mở ra .

" Đồng Đồng dạy đi, cái con bé này con quên hôm nay con nhập học rồi hả?" Người phụ phụ nhìn vào người con gái vẫn còn đang mơ màng ngủ dậy nhịn khộng được liền nói. Tuy là trách mắng nhưng giọng nói lại hết sức dịu nhàng không một tia tức giận còn mnagj kootj giọng điệu hết sức cưng chiều.

Đồng Duyệt ưm nhẹ một tiếng, lờ mờ nhìn nhìn người phụ nữ trước mặt: " Vâng ?"

Đến giờ cô vẫn cảm thấy tất cả mọi thứ như một giấc mộng dài, vô cùng không thực tế.

Tính đến hiện tại, cô đã xuyên không vào cuốn tiểu thuyết ngôn tình NP 18+ này được 3 năm

Đồng Duyệt kiếp trước vừa xuất sắc hoàn thành chương trình đại học, là một sinh viên ưu tú đại diện cho nước nhà tham gia chương trình trao đổi sinh viên du nước ngoài nhằm học hỏi và cải tạo mối quan hệ tốt đẹp giữa các nước trong ngành giáo dục.

Bối Sam, một trong những người bạn ít ỏi mà cô có kiếp trước. Trong lúc ngồi máy bay, Đồng Duyệt nhìn đống tiểu thuyết cô bạn mạng theo không khỏi cảm thán, lại tò mò nó như thế nào mà nhiều người thích đến vậy.

Đồng duyệt cô trước giờ nếu không phải học thì cũng là kiếm tiền, thời gian đi chơi với bạn bè ít ỏi đến đáng thương, cô phải vừa đi học vừa đi làm nên hầu hết không có thời gian huống tri nói đến mấy cuốn tiểu thuyết này.

Vớ đại một cuốn, cô đọc thử liền không khỏi ngán ngẩm. Cốt truyện thực sự máu chó, tuy nhiên vì chưa bao giờ đọc mấy truyện tranh hay tiểu thuyết, Đồng Duyệt lại cảm thấy khá là mới mẻ còn có một chút cảm giác kích thích.

Truyện kể về một cô gái tên Nhan Hoa là nữ chính của cuốn truyện này, xinh đẹp lại lương thiện tính cách lại kiên định không màng thế sự vô tình hấp dẫn đám đàn ông, trải qua nhiều sự kiện máu chó sau đó bạch bạch liền tình cảm hâm nóng. Sau cùng là một cái kết đẹp, nữ chủ cùng dàn hậu cung sống hạnh phúc ngày ngày bạch bạch...

Để có một cái kết đẹp này, người có công lớn nhất phải nói là nữ phản diện, một trong hai người bạn của nữ chính là Kì Lạc Băng và người bạn còn lại chính là nguyên chủ Đồng Duyệt.

Khác với nữ phản diện Lạc Kì Băng xuất hiện từ đầu đến cuối thì nguyên chủ Đồng Duyệt chẳng qua chỉ là nhân vật qua đường làm bình phong cho quá khứ đen tối của hai người Kì Lạc Băng và Kì Nhan Hoa.

Nguyên chủ từ nhỏ đã rất ít khi ra ngoài, giống cô của kiếp trước cũng không có bạn khi còn nhỏ. Cho đến khi vì chuyện làm ăn của cha, gia đình chuyển nhà liền làm hàng xóm với hai chị em họ Kì.

Nguyên chủ chủ từ nhỏ đã xinh đẹp như búp bê phương tây, người người nhìn liền mê
Không kìm lòng được mà muốn lại gần, cũng chính vì vẻ ngoài xinh đẹp không giống người này của Đồng Duyệt công thêm tính cách nhát gan ngại tiếp xúc nên cha mẹ nguyên chủ đều cho cô sinh hoạt và học tại nhà.

Trẻ nhỏ thường rất yêu thích những thứ đẹp đẽ, hai chj em nhà họ Kì từ lần đầu tiên nhìn thấy nguyên chủ liền muốn làm thân. Biết tính cách nhút nhút chả nguyên chủ, Lạc Băng cùng Nhan Hoa liền thương xuyên ra nhà Đồng Duyệt chơi, theo thời gian cả 3 trở thành thanh mai trúc mã thân thiết.

Chỉ là tính cách một người không thể mãi duy trì sự ngây thơ của trẻ nhỏ mà thay đổi theo môi trường sống, nguyên chủ Đồng Duyệt càng lớn càng xinh đẹp khác người, người người gặp người người khen, nhớ mãi không quên.

Cực Phẩm Vưu Vật ( NP )Where stories live. Discover now