Trì Gia đem đầu thoải mái dễ chịu dựa vào ghế dựa thượng, an tĩnh lại.
Nhiệt hạ phong hô hô thổi qua, ngoài cửa sổ xe cảnh đêm lộng lẫy, nàng lại không có tâm tình thưởng thức, mơ màng sắp ngủ.
Mặc kệ là ở công tác thượng, vẫn là trong sinh hoạt. Trì Gia so người bình thường có thể nhẫn, cũng càng có thể chịu khổ.
Hiếu thắng thật sự, cho nên liền tính đau đến cắn răng, nàng cũng sẽ một tiếng không hừ.
Lúc trước hệ giáo thụ đề cử nàng đi AS thực tập, liền nói, dựa vào cô nương này một phen quật kính, về sau nhất định sẽ có tiền đồ.
Hiện giờ, ở nhân tài xuất hiện lớp lớp AS, Trì Gia cũng coi như là tân nhân thiết kế sư trung trổ hết tài năng vị kia.
Ở công ty, Trì Gia còn có "Naruto" chi xưng.
Thiết kế ngành sản xuất cũng là phục vụ nghiệp, gặp phải xảo quyệt khó chơi giáp phương là chuyện thường ngày. Nếu nhẫn nại lực có thể phân cấp, Trì Gia nhất định thuộc về nhẫn nại lực mãn cấp Ất phương.
Này một hàng lại khổ lại mệt, Trì Gia đều không có một câu câu oán hận, rất nhiều nam đồng bào đều hổ thẹn không bằng.
Các loại kỳ ba khách hàng Trì Gia đều có thể nhẫn, nhưng duy độc có một người là ngoại lệ.
Đó chính là Cảnh Nhuế.
Này đó đều là lời phía sau, Trì Gia cũng không thể tưởng được, nàng sẽ cùng bên người cái này hồ ly tinh vẫn luôn dây dưa đi xuống......
Ở đường cái thượng phong cách mà chạy mười lăm phút sau, đến mục đích địa.
Vùng này là thành phố L nổi danh người giàu có khu.
Khai thổ hào cấp xe, đi thổ hào cấp bệnh viện, không tật xấu.
Trì Gia đỉnh dạ dày đau từ siêu xe trung xuống dưới khi, nói thật, nàng chưa từng có như vậy bị vạn chúng chú mục quá, tỉ lệ quay đầu so ngày thường 300% còn nhiều.
Đặc biệt là bên người còn có cái đỉnh cấp mỹ nữ ôm nàng vai.
Này đãi ngộ, rước lấy bao nhiêu người cực kỳ hâm mộ ánh mắt a.
Nếu bên người nữ nhân đổi thành nam nhân, nàng xác định vững chắc phải bị người hiểu lầm thành bị bao dưỡng.
Giữa tháng 8, thành phố L nhiệt độ không khí càng ngày càng cao.
Tựa như một cái thật lớn lồng hấp, nhiệt đến người thấu bất quá khí.
"Ta chính mình có thể đi," Trì Gia thái dương tóc mái đều bị mồ hôi làm ướt, nàng quật cường nâng nâng bả vai, muốn cùng Cảnh Nhuế bảo trì khoảng cách, "Không cần ngươi đỡ."
"Tiểu thư, ta thời gian hữu hạn, không rảnh không bồi ngươi háo."
"Ta lại không làm ngươi đưa ta tới bệnh viện."
"Ta phải biết này có phải hay không trách nhiệm của ta." Cảnh Nhuế vẫn là lời ít mà ý nhiều. Tuy rằng thoạt nhìn không giống như là ngộ độc thức ăn, nhưng nàng làm việc xưa nay có chính mình nguyên tắc, chỉ cầu một cái bằng phẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại
РазноеTác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia...