13. ( H )

1.9K 125 13
                                    

      Cảnh báo ngôn từ trần trụi. Thuần H văn anh chị em cân nhắc khi đọc . ( Dù toi biết là mấy bà cũng sẽ vào đọc thoi = )))) )


Hyunjin cản thấy khá tỉnh táo sau khi tắm xong, anh xuống dọn dẹp mớ hỗn độn trong lúc tới lượt Felix. Bật cười khi thấy mớ hỗn độn mình và em bày bừa, anh chỉ biết lắc đầu tiếp tục công việc biến phòng khách trở lại sạch sẽ. Nếu là lúc trước thì Hyunjin đã mặc kệ rồi. Nhưng có Felix ở đây, anh không muốn để em phải mệt mỏi vì đống rác này.




Khi anh trở lại, thứ đón chờ anh là một ánh đèn mờ ảo, nhưng vẫn không thấy Felix đâu. Lo sợ em vì say mà ngủ quên trong phòng tắm, Hyunjin bạo gan gõ cửa dù tiếng nước vẫn đang chảy trong kia.

- Yongbokiee, Yongbokieee. Bạn làm anh lo đó

Không có tiếng đáp lời.

Sự lo lắng kết thành sợi dây vô hình siết chặt lấy cố Hyunjin, anh bạo gan xông vào . Dù sao thì an nguy của Felix vẫn quan trọng hơn. Suýt chút nữa anh đã cắm đầu vì cửa không khóa. Còn cảnh tượng bên trong khiến Hyunjin nghĩ mình đang ở trong một giấc mơ.


Tiếng nước vẫn róc rách chảy vào bồn tắm. Nhưng Felix thì đang ngồi trên bồn cầu đã đóng nắp với gương mặt ửng đỏ, tầm mắt em mơ hồ nhìn về nơi vô định. Hai cạn môi nhỏ xinh không ngừng mấp máy gọi tên người nào đó.

- Urggg, Hyunjinieee

Hai chân em đang tạo thành hình chữ M, để lộ ra cảnh xuân bên dưới . Hyunjin hít từng ngụm khí lạnh, anh như đứng hình mà cứ giữ tư thế đó, ở cửa nhìn Felix.


3 ngón tay em đang luận động trong huyệt nhỏ, tiếng kêu ưm a không ngừng vang bên tai Hyunjin . Hạ thân của anh đã dựng thành một túp lều nhưng Hyunjin vẫn cố ngăn mình làm điều gì ngu ngốc.

Anh thậm chí còn chẳng dám thở sâu khi nhìn thấy chai gel hãng playboy đã bị em đổ ra một phần. Tất nhiên phần đó đang nằm ở hậu huyệt của Lee Felix Yongbok . Theo tiến độ ra vào của ngón tay em, chất lỏng hồng hồng vị dâu cũng ma sát với vách tường nơi đó mà vang lên tiếng " phốc suy" đầy ái muội.



- Yongbokiee, b-bạn làm gì thế ?...

- N-nới lỏng, ưm, Hyunjin , em đang chuẩn bị mà... Ha... Sao Hyunjin lại xông vào chứ ...ưm

Felix đáp lời bằng chất giọng trầm đục ngắt quãng , hai mắt em phủ một tầng hơi vì tình dục. Em đã mất một lúc lâu để vệ sinh và nới lỏng. Liếm môi nhìn người đang thừ ra ở cửa, em khúc khích trong khi tay em " chưa ngừng động tác "

- Này Hwang Hyunjin , anh định để em thủ dâm cả đêm sao ?

- Fuck, Yongbok ...

Hyunjin gầm gừ trong cuống họng rồi bế thốc em lên. Đã quen biết một thời gian, nhưng trong ấn tượng của Hwang Hyunjin, chẳng có con mèo nhỏ Felix nào thốt ra những lời dâm đãng như thế bày cả. Thằng em trướng đau sau lớp quần đùi mỏng manh, Hwang Hyunjin thầm cảm thán nếu Lee Felix chỉ đùa mình chắc anh sẽ điên lên vì cương dương mất.

[ Hyunjin - Felix - Joseph ] 🍒 SWEETIE PIE 🍒Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ