Sunflower

1.2K 209 52
                                    

"Chào anh, em là Hanamichi."

Takemichi bấu chặt ngón tay vào đùi để cơn đau làm vơi bớt đi sự căng thẳng trong lòng, nhưng cậu vẫn không thể hoàn toàn che giấu được khỏi ánh mắt sắc bén của mọi người. Bình luận sôi nổi hiện lên những câu nói vui nhộn trước phản ứng ngô nghê như fan được gặp thần tượng của Takemichi.

[Hình như tui cảm nhận được giọng của Hanamichi đang run. Anh ấy bị hồi hộp kìa! Kkkkkk]

[Dù sao thì người đang live chung với anh ấy cũng là ca sĩ nổi tiếng thế giới mà. Là tui thì chắc hai hàm răng của tui va cộp cộp vào nhau luôn rồi!]

[Đừng căng thẳng Hanamichi! Sanzu không ăn thịt anh đâu, còn fan của anh ấy thì em khum chắc!!!]

[Tui là fan của Sanzu-kun đây, và tui xin khẳng định là tui sẽ ăn thịt Hanamichi nếu có cơ hội bởi vì anh ấy so hot nhớ =)))]

Takemichi thấy bình luận bắt đầu mất khống chế thì vô cùng lo lắng, sợ Sanzu nghĩ rằng buổi livestream của cậu chỉ toàn là mấy kiểu hẹn hò tán tỉnh như vậy, vì thế vội vàng nhắc nhở mọi người.

"Mọi người đừng có nói như vậy mà. C-Chúng ta tiếp tục live thôi nào!"

[Hanamichi ngượng rồi kìa kkkkk. Lần đầu tiên tui thấy dáng vẻ này của anh ấy đấy.]

[Anh ấy lúc nào cũng nói chuyện đứng đắn nghiêm túc, lúc trước tui còn nghĩ chắc ảnh phải 30 tuổi rồi. Nhưng giờ tui lại nghĩ có lẽ Hanamichi mới chỉ hơn 20 thôi. Đáng iu :3]

Sanzu cũng thấy fans của mình hơi phấn khích rồi, vậy nên hắng giọng một cái, chủ động giúp Takemichi giải vây, "Thôi mọi người tập trung lại nào, các bạn biết mục đích chúng ta xuất hiện ở trong livestream của cậu Hanamichi ngày hôm nay là để làm gì chứ?"

[Nghe hát! Nghe hát!]

[Bậy! Là tìm kiếm tài năng!]

"Xin lỗi Hanamichi nhé, việc tôi cùng live với người khác là chuyện lần đầu xảy ra từ lúc hoạt động bên tôi bắt đầu đến giờ nên mọi người có chút sôi nổi quá mức. Đừng căng thẳng, cậu chỉ cần tập trung vào tôi là được rồi."

Takemichi nghe thấy câu nói cuối liền đỏ mặt, tim đập thình thịch như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. May mắn là khẩu trang và không khí u tối trong phòng đã che giấu bộ dạng xấu hổ này của cậu, Takemchi cũng nhờ vào đó để chấn chỉnh lại bản thân trông bình tĩnh và tự nhiên nhất có thể.

"Vâng, không sao đâu. Anh cũng coi như là tiền bối của em nên buổi live này anh hãy là người dẫn dắt đi ạ."

"Được, vậy chúng ta cứ trò chuyện với nhau như bạn bè nhé." Sanzu vô cùng thẳng thắn mà vào thẳng vấn đề, tính gã không thích lằng nhằng, câu nói của Takemichi khiến gã rất vừa ý, "Buổi live này của tôi thường là để tìm kiếm những ca sĩ vô danh trên mạng đang muốn có cơ hội được tỏa sáng. Nhưng tôi thấy Hanamichi cũng đã rất nổi tiếng với những bạn trẻ ở đây rồi, nói thẳng về chuyện muốn nâng đỡ cho cậu thì thật thất lễ. Vì vậy hôm nay chúng ta hãy kết hợp với nhau để tạo nên một buổi biểu diễn nhỏ tặng cho mọi người, cậu thấy sao?"

[TR/SanTakeInui] Trà my, Paparazzi và Linh lanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ