Chương 8: Giải thoát

704 101 16
                                    

Kazuha sợ run người, Eula và Amber đang uống nước cũng suýt nữa phun ra.

- Xem ra trúng tim đen rồi~

Gã ta phất tay, quay lưng đi mất. Nụ cười mang hàm ý trêu ghẹo cứ vang vọng mãi bên tai Kazuha, dù người đã khuất bóng.

- Này Kazuha à... Cậu đã gặp phải tên nào vậy...? Vừa kết nối được với cậu tôi đã muốn rớt tim ra ngoài.- Eula hớp một ngụm sữa, mặt đổ mồ hôi hột.

- Tôi biết đâu được ấy, lạ mà cũng quen lắm...

- Bây giờ tình trạng cậu như nào rồi? Kaeya với Diluc hiện tại chưa vào cứu cậu được, bên ngoài nhiều "lính" lắm.

Kazuha ngập ngừng.

- G... gã ta lấy còng số 8 của tôi, trói hai tay tôi lên cái gì ấy. Mà còng của tôi vẫn còn xài tốt vcl, lực bất tòng tâm rồi...

Eula và Amber ở bên cạnh một lần nữa, suýt chút là phun nước.

Eula nhịn cười.

- Pff... Cậu bị trói như vậy mà cái tên đó còn thì thầm vào tai cậu mấy câu từ như thế, tôi không suy nghĩ bình thường được....

- Thôi Đi Mà!!!

- Rồi rồi rồi. Xem ra gã ta sẽ không xử lí cậu luôn. Cậu nhớ gã ta trông như nào không?

Kazuha trầm mặc một chút. Dù sao cũng là mới gặp, cậu sẽ không quên nhanh thế chứ?!

- À! Về mặt mũi thì hắn ta đeo mặt nạ kitsune nên tôi không nhìn được. Dáng người cũng ngang ngang tôi đấy. Còn về tóc thì...

- Tóc như thế nào?- Eula hớp thêm một ngụm sữa nữa.

- ...

- Cắt moi.

Lần này Eula phun sữa ra hết mặt bàn, dọa Amber hồn vía lên mây một phen. Amber lật đật chạy đi lấy khăn lau, miệng làu bàu trách cứ cô.

- Ê ê ê, cắt moi nhưng mà tôi vẫn cảm nhận được cái vibe đẹp trai nha ba!

- Vcl luôn, gu cậu lạ vãi l*n.- Eula vừa nói vừa lấy tay chùi khóe miệng.

Họ nói chuyện một hồi nữa, nhưng không thể cứ nói hoài nói mãi như vậy được. Ai rồi cũng phải mỏi mồm thôi, Kazuha cũng không thể cưỡng lại cơn buồn ngủ dần ập tới.

Dù sao không tỉnh táo cũng chẳng làm được gì, Kazuha quyết định chợp mắt một chút.

.

.

Giữa chừng cậu cảm thấy mình như đang được bế, nhưng hai mí mắt không cho phép cậu thức dậy. Chỉ cảm thấy thật là ấm áp giống đợt trước, đợt trước cũng có lần cậu được bế như vầy...

.

.

.

Kazuha mơ màng tỉnh dậy, bất ngờ khi mình đang nằm trên một chiếc giường tròn màu đỏ rượu.

Nhìn cậu như muốn hòa tan vào màu ga trải giường luôn.

Kazuha bật người dậy, nhưng bị kéo lại. Hai tay cậu lần này thì bị trói vào thành giường.

[ScaraKazu Đồng nhân văn] Vận MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ