Fuji khẽ bước trên hành lang dài như không có điểm cuối. Anh mang lên mình một bộ áo thun kết hợp với quần dài khá thoải mái, cũng đơn giản nhưng lại mang đến cho người ta một cảm giác mới lạ khó tả.
Hôm nay anh phá lệ xin nghỉ hoạt động CLB vì một cuộc hẹn quan trọng. Ầy, không phải hẹn hò lãng mạn gì đâu, mặc dù mục đích cuối cùng cũng vì đứa nhỏ đã chiếm giữ trái tim anh kia.
Chàng trai dừng lại trước cánh cửa kính đơn giản. Ánh nắng hiền hòa của ngày cuối hạ chiếu xuống, hiện lên cùng với đó là một chiếc bảng hiệu nhìn liền biết của cửa hàng đắt tiền.
-Yo, Fuji!
Một chàng trai với khí chất quý phái phất tay từ đằng xa, dáng vẻ có phần lười biếng mà dựa vào đệm ghế đắt tiền đằng sau của anh ta có thể khiến bao thiếu nữ đổ gục.
-Chào cậu, Atobe. Tezuka cũng đến rồi sao?
Anh chàng lạnh lùng bên cạnh chỉ gật đầu một cái coi như chào hỏi. Bên cạnh anh còn có một người thanh niên cùng tuổi, chỉ nhấp một ngụm trà thôi cũng khiến bao người ngất xỉu, còn ai ngoài Đội trưởng đội tennis trường Rikkaidai-Yukimura Seiichi.
-Yukimura xin xuất viện thế này không sao chứ?
Đáp lại Fuji, Yukimura hạ mắt, anh nở một nụ cười trấn an. Nếu là vì chú mèo nhỏ kia, thì có ngất xỉu anh cũng bật dậy đi được. Nghe có phần khoa trương, nhưng so với thực tế cũng không khác mấy.
-Không sao. Cảm ơn đã quan tâm, Fuji.
Màn chào hỏi đến đó là xong. Atobe bao trọn cả quán cà phê đắt tiền thế này cũng chẳng phải để bốn người khách sáo chào nhau mấy câu. Dù vẫn còn một người chưa đến, nhưng có khi sự vắng mặt của anh ta lại giúp bọn họ có thêm nhiều thông tin quan trọng cũng nên.
-Bắt đầu đi.
Atobe trầm giọng ra lệnh. Thư ký của anh ta ở phía sau cũng cung kính gật đầu chào một cái đáp lại, rồi bắt đầu lên tiếng:
-Theo kết quả ghi nhận từ phía bác sĩ tâm lý, đám người đã có hành vi quá khích ở trận đấu ngày hôm qua hầu hết là vì hiệu ứng đám đông. Mà chuyện này chỉ bắt nguồn từ một người.
Đúng vậy, để phục vụ kết quả điều tra, Atobe đã không tiếc mà vung tiền như nước, thuê một nhóm cái bác sĩ tâm lý, còn cho cấp dưới sắp đặt kế hoạch đưa đám người hò hét khiếm nhã hôm qua đi kiểm tra.
-Ai?
Atobe cau mày hỏi, ba người còn lại cũng có biểu hiện nôn nóng.
-Yamazaki Yuuya, học sinh năm nhất học viện tư thục Hyotei, một thành viên bình thường thuộc đội cổ vũ được điều đi vào ngày hôm qua.
Thư ký tác phong chuyên nghiệp không chút trắc trở, nhanh như chớp mà chuyển tệp trên ipad, rồi hạ xuống cho Atobe, Tezuka, Fuji và Yukimura coi.
Thông tin của cậu học sinh năm nhất bình thường kia ngay lập tức hiện rõ mồn một trước mắt họ, dù là chuyện kín đáo đến mức nào, ví dụ như cha cậu ta ngoại tình bao nhiêu lần, cũng không thoát khỏi việc bị điều tra.
-Không phải.
Giọng nói nhẹ nhàng nhưng lại khiến người ta phải e sợ cất lên, Yukimura mặt lạnh tanh quả quyết khẳng định. Tezuka cũng gật đầu đồng tình, anh nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][Allryoma] Thiên tài tennis!
FanficTác phẩm: [Allryoma] Thiên tài tennis! Tác giả: Sulơ. Thể loại: Đam mỹ, Trường học, Thể thao,... Tình trạng: Đã hoàn. Độ dài: 68 chương. 07/04/2020-25/12/2023. Với tài năng và niềm đam mê dành cho tennis, Echizen Ryoma đã đứng trên đỉnh của bộ môn t...