Chương 401: Kim Loan Điện đỉnh

3 0 0
                                    

  Gió lạnh rả rích, tuy rằng trên người áo choàng thực ấm, nhưng Cố Thiên Tuyết hai chân lại là trần trụi, đạp lên kia ngói lưu ly thượng lạnh băng, có loại trong lòng khổ nói không nên lời cảm giác.

  Bất quá cũng may Nam Việt Quốc mà chỗ thiên nam, nếu giống Trung Quốc Đông Bắc như vậy lãnh, này hậu quả vô pháp tưởng tượng!

  "Ngươi dẫn ta tới chính là làm ta xem ám vệ?" Cố Thiên Tuyết đem áo choàng nắm thật chặt.

  "Cái gì là đánh chuột đất?" Thái Tử lại không đáp hỏi lại.

  Cố Thiên Tuyết trừng hắn một cái, "Lười đến cho ngươi giải thích cái gì là đánh chuột đất, ngươi mau cho ta cái trả lời, nếu không bổn tiểu thư nhưng không ở này bồi ngươi ăn gió lạnh."

  Thái Tử nhướng mày, vẻ mặt chẳng hề để ý, "Ta nếu là không trả lời, ngươi còn có thể từ này nhảy xuống đi?"

  Lại thấy, Cố Thiên Tuyết ha hả hai tiếng, rồi sau đó đem kia áo choàng tháo xuống ném tới Thái Tử trên người chỉ tuyết trắng đơn bạc áo trong, liền ở Thái Tử dục mở miệng khi, lại thấy kia tuyết trắng mảnh khảnh thân ảnh khuynh nhiên nhảy, như hắc không trung diều dường như xuống phía dưới bay đi.

  Đừng nói Thái Tử, đó là đám ám vệ cũng đều sợ hãi, ly đến gần ám vệ đã bắt đầu suy nghĩ muốn hay không đi cứu, mà Thái Tử còn lại là không chút nghĩ ngợi mà liền nhảy xuống, đem sắp rơi xuống đất Cố Thiên Tuyết sinh sôi lại túm trở về.

  "Cố Thiên Tuyết, ngươi điên rồi sao?" Thái Tử một phản phía trước nhu tình, hung tợn mà cả giận nói.

  Cố Thiên Tuyết trong lúc nhất thời thế nhưng nói không ra lời —— dọa! Nàng nguyên bản cho rằng chính mình cùng Sơ Yên học khinh công, cũng giống như những cái đó có võ công điểu nhân giống nhau, có thể bay tới bay lui, nhưng lập tức đem đầu đâm mặt đất trong nháy mắt, nàng trong lòng lại đã quên cái gì khinh công, chỉ có sợ hãi sợ hãi.

  Thấy Cố Thiên Tuyết tái nhợt mặt sợ tới mức nửa ngày không nói chuyện, Thái Tử cũng không lại trách cứ nàng, chỉ là đem áo choàng một lần nữa vì nàng bao vây hảo, càng là từ trong lòng rút ra khăn, lót ở lạnh lẽo nóc nhà, "Dẫm lên."

  Cố Thiên Tuyết thập phần nghe lời ngoan ngoãn mà dẫm lên, đem áo choàng gắt gao vây quanh, ấm áp một mảnh.

  Vì phòng ngừa trước mắt tiểu nữ tử tìm chết, lúc này đây Thái Tử chưa buông ra tay, mà là nhẹ nhàng đỡ lấy nàng bối.

  Hảo sau một lúc lâu, Cố Thiên Tuyết từ hoảng sợ mà hoãn lại đây, sợ hãi mà nhìn về phía bên người nhìn chằm chằm vào chính mình xem nam nhân, "Nói đi, ngươi dẫn ta tới này rốt cuộc muốn làm cái gì, ta mới không tin là ngắm trăng vẫn là ngắm cảnh đâu."

  Thái Tử nói, "Ngươi đoán đâu?"

  "Chẳng lẽ còn là vì thuyết phục ta?" Cố Thiên Tuyết thở dài, "Ta phía trước nói chẳng lẽ ngươi nghe không hiểu sao? Trước không nói chúng ta có hay không cảm tình, chỉ nói ngươi thân phận đặc thù, ta nếu thật gả cho ngươi chắc chắn có không ít phiền toái. Thêm chi, ta chịu không nổi một chồng nhiều vợ, không muốn cùng một đám nữ nhân đoạt một người nam nhân, ta nói được đã như thế trắng ra, chẳng lẽ ngươi còn không rõ? Đối đãi ngươi giải quyết mấy vấn đề này, lại nói mặt khác tốt không?"

Tà Vương Thần Phi: Y tay che TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ