chú thích tiêu đề: la chemise là áo sơ mi, dịch từ Pháp.
đây là oneshort về porn gay, tương đương sẽ có cảnh quan hệ tình dục nam x nam, ai nuốt không được hãy lướt sơ thôi nha=))
lời thoại thì Híu sẽ xưng với Qui là Huy còn lời văn mình sẽ viết là Lê Thành Dương nhé.
đây là các tags của fic:
ooc
sex scene
blowjobchú thích: ooc (out of characters), sex scene (cảnh quan hệ tình dục), blowjob (thổi kèn hay còn gọi là quan hệ tình dục bằng đường miệng).
lưu ý lần nữa, ai nuốt không nổi thì hãy lướt sơ, đừng đọc kĩ=))
đặc biệt, ooc cực nặng!!
__
Tháng của mùa hè luôn khiến người ta bực bội, nóng bức. Mọi người thường sẽ mặc lên mình những bộ quần áo thoải mái và thoáng mát nhất, hay người ta sẽ đi bơi để vơi đi cơn nóng nực trong người mình.
Trần Minh Hiếu thì không đi bơi, cậu chỉ ăn mặc đơn giản, áo ba lỗ kết hợp với quần đùi màu đen.
Hiếu ngồi lên sofa, bật điều hoà 16°C để không khí mát mẻ hơn. Cậu vẫn có một thắc mắc, Thành Dương đâu rồi nhỉ? Minh Hiếu dáo dát tìm kiếm bóng hình mà mình thương nhớ.
Trần Minh Hiếu ánh mắt chăm chú nhìn dáng người cao ráo, thanh mãnh đang đi xung quanh phòng.
Và
Chúa ơi, Lê Thành Dương... anh ấy thật xinh đẹp trong chiếc áo phông trắng của cậu, và mẹ nó, thậm chí anh ta còn chẳng mặc quần ngoài. Thành Dương thật nhỏ bé khi khoác lên mình một lớp áo mỏng như chưa từng được mỏng, anh ta quá đỗi quyến rũ, và sự thật rằng cậy sẽ đếch bao giờ cưỡng lại trước vẻ đẹp tuyệt vời như thế ngay trước mắt.
Thề có Chúa, Trần Minh Hiếu sẽ chết nếu như Lê Thành Dương cứ tiếp tục lượn lờ trước mặt cậu khi bản thân chỉ mặc duy nhất một chiếc sơ mi trắng.
"Ngô Kiến Huy! Anh không thể ngừng quyến rũ em sao?!"
Hiếu ra lệnh, trong khi ánh mắt vẫn luôn dõi theo cặp mông hư hỏng sau lớp áo mỏng kia.
Thành Dương vẫn thờ ơ nhún vai và lẻn vào nhà bếp lấy một thứ gì đó trong tủ lạnh. Anh bước ra, trên tay là 1 trái cà tím ướt sũng đã được rửa sạch. Minh Hiếu ngỡ ngàng nhìn Lê Thành Dương đang ngậm ngang thứ rau củ quả màu tím bước đến gần hắn.
"Hm... không chịu đâu, anh vẫn thích những chiếc áo mỏng và rộng rãi vào những mùa nóng như thiêu đốt thế này."
Anh nói, chân và mông thuần thục kết hợp ngồi lên đùi của cậu, tay quàng lên cổ Hiếu, dẫu đôi môi ánh lên 1 lớp sơn bóng làm nũng. Đầu nặng nề tựa vào vai cậu. Đùi của anh và cậu cọ vào nhau, Hiếu cảm thấy nhiệt độ bên trong người của cậu dần nóng lên.
Ngay bây giờ, con cá chà bặc bên trong đũng quần của cậu đã bắt đầu "rung động" trước sự khiêu gợi của anh. Nhưng, con mẹ nó, Thành Dương vẫn ung dung sử dụng cà tím ra vào trong miệng mình, và, Chúa ơi, hãy nhìn ánh mắt sắc sảo chứa đậm sự quyến rũ của anh đang nhìn cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[hieuhuy] la chemise
Fanfictionla chemise: áo sơ mi (dịch từ Pháp) nc-18 no reup❌ otp 0 riu thì ai riu? hieuhuy.