Ngoài ý liệu, tình lý bên trong!
Nghe tới Thái Tử nói xong những lời này sau, Cố Thiên Tuyết trong đầu lại chỉ có như vậy một câu. Ngoài ý muốn là bởi vì, nàng không nghĩ tới Thái Tử sẽ như vậy trắng ra đất trống đem hoàng gia phụ tử tàn khốc quan hệ giảng cho nàng nghe, mà tình lý bên trong là...... Không chỉ có Nam Việt Quốc như thế, đó là Trung Quốc cổ đại rất nhiều triều đại hoàng gia phụ tử cấm kỵ, không đều là như vậy sao?
"Ngươi......" Cố Thiên Tuyết do dự mà, không biết nên không nên hỏi xuất khẩu.
Thái Tử mặt nghiêng, thấy Cố Thiên Tuyết kia ngưng mi mâu thuẫn bộ dáng, nhưng thật ra tới hứng thú, "Muốn hỏi cái gì thẳng hỏi liền hảo, giờ khắc này, vô luận ngươi hỏi cái gì ta đều sẽ trả lời ngươi."
Cố Thiên Tuyết cũng nghiêng đầu, nhìn về phía Thái Tử kia mang theo đạm cười nhưng trên thực tế lại không có chút nào vui sướng dung nhan, đè thấp thanh âm, "Nếu Hoàng Thượng thật sự kiêng kị ngươi quá mức, ngươi có thể hay không phản?" Tuy rằng chung quanh không người, nhưng vì bảo đảm người mang võ công ám vệ nghe không được nàng lời nói, nàng vẫn là đem thanh âm thấp đến không thể lại thấp.
Thái Tử tươi cười gia tăng, "Sẽ không."
"Thật sự?" Cố Thiên Tuyết ngoài ý muốn, rồi lại hoài nghi.
Thái Tử tự nhiên là phát hiện Cố Thiên Tuyết hoài nghi thần sắc, "Tự nhiên là thật, ta cung lăng Nghiêu vừa mới đã hứa hẹn, giờ khắc này, ta sẽ không đối với ngươi có bất luận cái gì giấu giếm cùng lừa gạt."
"Nếu Hoàng Thượng thật sự gây thủ đoạn muốn ngươi hạ kia Thái Tử chi vị, làm sao bây giờ?" Cố Thiên Tuyết nóng nảy.
Thái Tử con ngươi lưu quang chuyển động, "Nếu ta có thể dễ dàng hạ vị trí kia, còn dùng đến như thế lo lắng kinh doanh?"
"Ngươi là nói mượn sức triều thần?" Cố Thiên Tuyết hỏi.
Thái Tử đột nhiên cười ha ha lên, cười đến ngửa tới ngửa lui, cười đến lại không có chút nào phong độ, giờ này khắc này Thái Tử vứt bỏ ngày thường kia làm người nắm lấy không ra, thế nhưng giống như một người bình thường đại nam hài giống nhau, cười đến vui sướng, không có khói mù chỉ có ánh mặt trời, "Cái kia là mẫu hậu sự, cùng ta không quan hệ, cùng ta không quan hệ." Liên tục xua tay.
Cố Thiên Tuyết một cái đầu hai cái đại, lại nhớ tới phía trước Lệ Vương nói đủ loại, "Nói cách khác, Hoàng Hậu nương nương mượn sức triều thần không phải vì ngươi? Hoặc là nói, Hoàng Hậu nương nương tưởng ở vì ngươi ổn định Thái Tử chi vị, nhưng trên thực tế, ngươi lại có khác thủ đoạn mà chưa bị Hoàng Hậu biết được?"
Thái Tử tươi cười chậm rãi thu liễm, nhẹ nhàng gật đầu, "Chuyện này, toàn bộ Nam Việt Quốc biết được, không vượt qua năm người, hiện giờ lại cũng bao gồm ngươi một người."
Nếu trước mặt không phải Thái Tử mà đổi một người nam nhân, vô luận này thân phận cùng tuổi, Cố Thiên Tuyết tuyệt đối sẽ nói —— ngươi nha trung nhị bệnh phạm vào đi? Ngươi nha cho rằng chính mình là Gia Cát Lượng mượn đông phong bày mưu lập kế? Nhưng trước mặt chính là Thái Tử, nàng lại mạc danh tin tưởng Thái Tử có loại này thủ đoạn, chẳng sợ Thái Tử trước nay không ở nàng trước mặt biểu hiện quá chính mình cỡ nào âm trầm lòng dạ, thậm chí còn cố tình nhiều lần bán xuẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Vương Thần Phi: Y tay che Trời
RomanceHán Việt: Tà vương thần phi: Y thủ già thiên Tác giả: Bần Chủy Tiểu Nha Đầu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Y thuật , Quan trường CP chính: Cung Lăng Phong x Cố Thiên Tuyết Nàng mưu hại...