Chương 405: mẫn mụn đỏ tính mụn

1 0 0
                                    

  "Không cần phấn...... Không cần phấn ta như thế nào gặp người?" Tam công chúa gào khóc.

  Ngũ công chúa sốt ruột, ôm Cố Thiên Tuyết đùi, "Thiên Tuyết tỷ tỷ ngươi lợi hại nhất, mau giúp giúp ta tỷ tỷ, Thiên Tuyết tỷ tỷ ngươi nhất định có biện pháp, liền phụ hoàng đều đôi Thiên Tuyết tỷ tỷ nhìn với con mắt khác đâu. Chỉ cần ngươi giúp tỷ tỷ của ta, ta liền đem mẫu phi đưa ta cá vàng phỉ thúy đồ trang sức cho ngươi, kia cá vàng rất sống động, tròng mắt còn sẽ động đâu."

  Cố Thiên Tuyết dở khóc dở cười, "Ta không cần ngươi đồ trang sức." Có thể nghe ra, đây là Ngũ công chúa thích nhất bảo bối.

  "Chỉ cần ngươi giúp ta Tam tỷ tỷ, ngươi muốn cái gì, ta cũng cho ngươi cái đó." Ngũ công chúa mặc dù chịu quá tốt đẹp hoàng gia giáo dục, nhưng rốt cuộc tuổi còn nhỏ, ở nhất kích động thời điểm liền nhịn không được phát huy hài tử thường dùng thủ đoạn, ôm đùi không buông tay.

  Tam công chúa nghe chính mình muội muội như vậy đối chính mình, vui mừng mà cười nói, "Vân phi, tỷ tỷ có ngươi như vậy muội muội, đó là dài quá trương quỷ diện, cũng là đáng giá."

  "Tỷ tỷ mới không phải quỷ diện, tỷ tỷ lớn lên xinh đẹp nhất! Năm đó phụ hoàng đều nói qua, tỷ tỷ lớn lên giống mẫu phi, nhất có ý nhị." Ngũ công chúa oa một tiếng khóc ra tới.

  Bởi vì Ngũ công chúa khóc lớn, Tam công chúa khóc đến càng hung, hai tỷ muội ôm nhau khóc đến trời đất tối tăm.

  Này nhưng đem Cố Thiên Tuyết sợ hãi, lại khuyên như thế nào cũng khuyên không được hai người, trong lòng cũng là muốn khóc thật sự —— nếu ứng phi cùng Hoàng Thượng thấy hai vị công chúa ở nàng trong phòng khóc đến bi thảm, định cho rằng nàng khi dễ hai người đâu, có thể hay không trị tội?

  Khuyên một hồi lâu, hai người như cũ ở khóc, Cố Thiên Tuyết duỗi tay xoa xoa huyệt Thái Dương, trong lòng đem Axit Salicylic cùng duy A Toan tinh luyện phương pháp suy nghĩ cái biến, lại kết hợp Lệ Vương phủ đã có công cụ, đối có thể lấy ra xác suất thành công không có nhiều ít nắm chắc. "Tam công chúa, ngươi thả trước đem mặt tẩy tẩy, làm ta hảo hảo xem xem."

  Tam công chúa tiếng khóc hoãn xuống dưới, "Thiên Tuyết tỷ tỷ, ngươi có thể trị hảo ta ngật đáp sao?"

  Cố Thiên Tuyết bất đắc dĩ nói, "Mặc dù là không thể chữa khỏi, nhưng hẳn là cũng có biện pháp, chúng ta thử xem tốt không?"

  "Hảo! Hảo!" Trả lời không phải Tam công chúa, lại là Ngũ công chúa.

  Ngay sau đó, Cố Thiên Tuyết làm cung nữ nâng tới thủy, càng là từ Ngự Thiện Phòng muốn một ít muối, đường, tuy rằng các cung nữ khó hiểu này cố, không hiểu ra sao.

  Tam công chúa đầu tiên là dùng nước ấm khiết mặt, đem trên mặt sở hữu phấn mặt hương phấn giặt sạch cái sạch sẽ, Cố Thiên Tuyết kinh ngạc phát hiện Tam công chúa trong nháy mắt thế nhưng tuổi trẻ rất nhiều tuổi. Nguyên lai là bởi vì này hương phấn, đem sống sờ sờ thủy nộn thiếu nữ trang điểm thành cái tiểu thiếu phụ.

  Tam công chúa làn da trắng nõn tinh tế, thuộc về du tính da chất, ở tuổi dậy thì phân bố vật tràn đầy thời điểm cực dễ khởi một ít đậu đậu, bất quá cũng may này tuổi còn nhỏ, sợ là vừa khởi thời gian không dài, còn không có rơi xuống cái gì đậu ấn linh tinh.

Tà Vương Thần Phi: Y tay che TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ