Khi bạn ngủ nhưng họ còn thức

314 21 2
                                    

[6/1/2023]
Do tui bí ý quá nên chap trc sẽ k có part 2 đâu nha sorry mn nhiều lắm luônn

-Heizou-
Anh chàng thám tử này sẽ hết lời khen bạn đáng yêu, anh sẽ nghịch tóc của bạn, anh cột tùm lum luôn.
Sau đó là một cái hôn nhẹ lên má của bạn, má trái hay phải đều được anh hôn lên sau đó là cái ôm thật chặt của anh.
Kết thúc một đêm của hai bạn là câu chúc ngủ ngon của anh dành cho người yêu của mình.

-Kazuha-
Kazuha sẽ không nói gì cả vì sợ làm bạn tỉnh giấc, anh sẽ nắm tay của bạn, tay anh và tay bạn như đan xen vào nhau anh sẽ chẳng bỏ tay bạn ra đâu, vì đối với anh thà bỏ mạng chứ chẳng muốn bỏ người mình yêu.
Đối với anh mỗi đêm ngủ chung với bạn, đồng hành cùng bạn, mỗi phút giây ở bên cạnh bạn thật sự rất quý giá.

-Razor-
Anh chàng này khá trẻ con anh sẽ không để bạn ngủ yên đâu, anh sẽ liên tục hỏi rằng bạn ngủ chưa có muốn đi ngắm sao cùng anh không.
Anh sẽ rúc vào người bạn tham lam mà hít hết mùi thơm trên người bạn, lấy tay véo má bạn, mân mê đôi tay bạn anh sẽ làm đủ thứ để nghịch khi thấy bạn đi ngủ trước như vậy.

-Childe-
Anh chàng đại gia này khi thấy bạn ngủ sẽ lưu giữ lại hết những tấm hình bạn đang say giấc, hôn lên tóc bạn, hôn lên trán bạn, ngắm bạn đó là những gì anh sẽ làm.
Sau đêm đó anh sẽ khoe khoang cho mọi người biết đủ tư thế mà bạn ngủ, bạn ngủ trông như nào và dễ thương ra sao anh sẽ kể đủ cho mọi người nghe.

[GENSHINxREADER]my luv<3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ