" Sao trong phòng anh lại có thuốc Viarga* vậy...."
Zata mặt mày xám ngoét khi nghe câu hỏi của Laville, vội trả lời
" Chắc là do bạn tôi để quên thôi."
Laville ngẩn ngơ, gương mặt từ ngạc nhiên chuyển sang buồn bã. Cậu im lặng đặt lọ thuốc về lại chỗ cũ, trầm mặc đi ra khỏi phòng.
Zata trong lòng thầm chửi tên khốn Tulen một hồi, chơi cũng thật thâm đi. Giờ biết phải giải thích cho tiểu bảo bối của hắn như nào đây.
/Tulen : hắt xì ᕁᵌ !
Murad vội đưa tay chạm lên trán Tulen,giọng nói đầy lo lắng
' Có phải là bị cảm rồi không ?'./" Tôi không biết em đang nghĩ gì nhưng chắc chắn không phải như em nghĩ đâu... "
Laville không quay mặt lại chỉ khẽ gật đầu, bước vội xuống bếp như chạy trốn. Zata đau đầu day day thái dương, nhìn biểu hiện đó cũng đủ biết rằng tiểu bảo bối của hắn lại nghĩ bậy rồi...
Đến giờ cơm tối, Zata xuống tới phòng ăn thì đã thấy Laville bày biện đủ món trên bàn. Zata mừng thầm trong bụng, hay là vợ nhỏ của mình hết giận rồi chăng ?
Cho đến khi hắn tiến gần lại nhìn kĩ các món ăn, khóe môi co rút dữ dội.
Trên bàn nào là đuôi lợn hầm đậu đen, thịt dê xào tỏi, cháo lộc nhung, cháo gà nấu thuốc bắc,...toàn các món 'bổ thận tráng dương'. Zata hoàn toàn đứng hình!Laville từ nhà tắm đi ra, thấy Zata đứng im nhìn mình chằm chằm thì có chút sợ hãi
" Anh..anh sao thế ?"
" Em nấu mấy món này là có ý gì ?"
" Thì..thì em cũng chỉ là lo cho anh thôi. Dùng...dùng thuốc nhiều không tốt... Không phải là anh không lên nổi nên mới dùng thuốc sao,em...em rõ ràng chăm sóc anh kĩ tới vậy,anh còn lườm em..."
Zata nửa giận nửa vui, vợ nhỏ thì ra không hiểu lầm hắn cùng người khác làm cái chuyện kia, nhưng lại dám nghĩ hắn yếu sinh lý!
Zata nhìn Laville vẫn còn ngây thơ vô số tội, trong lòng bỗng nảy ra ý đồ xấu. Hắn vẫy tay gọi Laville lại gần mình rồi ôm cậu đặt lên đùi hỏi
" Năm nay em đã đủ 18 rồi đúng không?"
"Vâng."
Zata khẽ cười đểu cáng, ngồi ăn hết những món ăn có trên bàn. 18 năm nhẫn nhịn chờ em lớn, đêm nay cuối cùng cũng được hưởng thành quả rồi.
Sau bữa cơm,Zata không nói một lời liền ôm Laville lên thẳng phòng mình.
" Bây giờ là lúc cho em biết tôi 'yếu' như thế nào rồi nhỉ ! "
* Viarga : thuốc tăng cường sinh lý cho nam. [:)))))]
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản nhỏ đáng yêu ❤Zata x Laville ❤
Krótkie OpowiadaniaNhững câu chuyện nhỏ đáng êu của đôi chim cút 🙆