Seungmin ↪ Changbin
Bbipup:
Anh ơiHôm nay anh về sớm được không?
Ddbin:
Sao thế?Bbipup:
Em có linh cảm xấuNhư kiểu có gì đó tệ sắp diễn ra ấy
Em nghĩ nó sẽ xảy ra với anh
Ddbin:
Không có đâu màEm chắc lại xem phim nhiều quá rồi đấy
Đã ăn gì chưa?
Bbipup:
Em ăn rồiNhưng mà...
Em cảm thấy sao sao ý
Ddbin:
Thức ăn có gì lạ hả?Bbipup:
Không phảiPhòng của em có cảm giác sợ sợ kiểu gì ý
Ddbin:
Em nghĩ quá thôi màYên tâm
Cứ bật đèn lên nếu em sợ
Khi nào anh về anh tắt cho
Bbipup:
Nhưng mà em....Ddbin:
Thôi nào SeungminAnh đang làm nốt đây
Sắp xong rồi
Em cứ lên giường ngủ trước đi
Hứa với em khi nào anh về anh sẽ ôm em thật chặt không cho ai bắt em đi
Nha
Bbipup:
VângAnh nhớ về sớm đấy 😔😔
Ddbin:
Ừ anh biết rồiCứ ngủ đi
Yêu em
❤ Seungmin
Đã xem 22:40💫
Seungmin ngần ngại tắt điện thoại, để sang một bên. Khi em nhắm mắt vào ngủ, một cảm giác kì lạ lại xuất hiện khiến tim em đập loạn, các dây thần kinh không tài nào nghỉ ngơi được.
"Rốt cuộc là hôm nay mình bị sao vậy nhỉ?"
Seungmin nuốt nước bọt, mở mắt nhìn xung quanh phòng. Không có ai khác ngoài em, vậy linh cảm của là sao. Em có cảm giác ai đó đang nhìn mình. Không. Không phải một, mà là nhiều con mắt đang nhìn em. Vội vã nhìn sang cửa sổ, em đã đóng khóa và kéo rèm che rồi. Seungmin run rẩy, gần như không dám nhúc nhích. Em sợ nếu thò chân xuống giường thì thứ gì đó sẽ kéo em đi mất.
"Lộp cộp"
Seungmin như ngừng thở, giật mình thon thót khi nghe tiếng bước chân và vài âm thanh. Liệu đó là Changbin về hay là ai khác?
Em đắn đo suy nghĩ giữa việc có nên chui đầu khỏi chăn để nhìn không, nhưng rồi quyết định không làm vậy vì quá sợ hãi. Rồi em nghe tiếng tắt đèn, vậy là Changbin đã về, em sẽ được anh ôm lấy trong cái vòng tay vững chắc ấy mà không sợ nữa. Nghĩ đoạn, Seungmi chui ra khỏi chăn để nhìn. Nhưng em điếng lại, mặt tái đi khi thấy khuôn mặt lạ đang ở trong tầm nhìn của mình.
Người kia bịt miệng em lại. Hoặc không, vì rõ ràng cánh tay bịt miệng em ở bên cạnh thò ra. Rồi tay em bị trói lại, tất cả nhanh như cách em sắp ngất đi vì sợ.
Người lạ mặt đang đè lên người em, khuôn mặt mờ mờ với nụ cười khặc khặc đáng sợ.
"Cốp"
Tầm nhìn của em cứ chớp lóa lên rồi biến mất. Chuyện sau đó, chỉ có đám bọn họ và ông trời biết.
.
.
.
._Anh về rồi Minnie à, em tự tắt đèn sao?
Changbin mở đèn lên kiểm tra. Để nhận ra trên giường không có người. Ở đệm có dính vết máu nhỏ xuống và một cây gậy bóng chày to đang dính máu được giấu kĩ trong chăn. Cửa sổ bị mở tung, có dấu hiệu của cậy khóa, và tủ đồ của Seungmin cũng bị xáo trộn, gầm giường cũng sạch lạ lùng, như vừa có ai nằm dưới đó dính bụi và đi mất. Điện thoại của Seungmin được tìm thấy ở phòng vệ sinh đang bị ngâm nước, tắt ngấm và ngừng hoạt động.
_Lớn chuyện rồi!
Changbin kêu rít lên, khiến cả căn nhà tỉnh giấc. Bảy người tụm lại phòng Seungmin, bừng tỉnh khỏi cơn buồn ngủ ngay sau khi thấy hiện trường.
_Vậy giờ em ấy đang....
_Bị bắt cóc - Bangchan hoàn thành nốt phần lời của Minho
_Làm sao chúng ta có thể tìm được bọn chúng bây giờ? - Hyunjin lo lắng hỏi
Minho im lặng lấy điện thoại ra chụp lại cây gậy bóng chày và gửi vào tin nhắn của nhóm nào đó. Chẳng lâu sau đã có người rep lại với địa chỉ cụ thể.
_Lũ này là ai?
_Bọn này... - Changbin nhìn sát hơn vào màn hình của Minho - Bọn cho thuê của gia đình Seungmin!
Changbin nhận ra nơi này, chính nơi này vào 5 năm trước Seungmin đã kể cho anh. Rằng em bị bọn chúng đánh đập, xâm hại và bị chúng ám ảnh nhường nào. Em đã chạy trốn khỏi đấy, chạy vào quán bar mà em chưa từng vào, với thể xác tàn tạ và đôi chân gần như bị bẻ gãy. Em đã thu hút Changbin từ khi đấy, chứ hoàn toàn không phải khi anh thấy em múa cột như em nghĩ.
Changbin thề rằng sẽ đập chúng ra bã nếu còn gặp lại, và giờ thì bọn chúng lại tự khơi mào chuyện này. Giờ Changbin sẽ không đập ra bã nữa, mà là đập chết từng tên một, ép chúng thành đống thịt nhồi máu tanh hôi cho lũ ruồi bọ ăn.
Hay là... còn vài người nữa cũng đang nghĩ như Changbin thì phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllSeungmin • Camboy
FanfictionCậu ta là camboy nổi tiếng trên web người lớn, luôn khoe thân để kiếm tiền trên đó nhưng thật ra cậu ta lại chẳng hề dâm đãng như thế? Phát hiện tên nhân viên khó gần có giọng giống hệt như cậu trai hằng đêm mình vẫn xem stream. "Tớ đã là camboy thì...