Porsche đi lại chổ Khun Nủ.
Khun Nủ :" sao qua đây rồi?"
Gun:" Khun Nủ, P' Porsche không thích tên Off kia đâu nên Khun Nủ đừng ép nữa"
Khun Nủ :" tao đâu có ép đâu, không thích thì thôi chọn người khác vậy"
Porsche :" thôi chả chọn nữa đâu, độc thân có cái gì không tốt"
Khun Nủ :" mày không muốn chọn nữa hả? Vậy thôi chơi đi đừng để ý tới chuyện đó nữa"
Tay, Off đi lại về phía Khun Nủ kéo Khun Nủ đi còn chưa kịp nói gì Khun Nủ đã nói:" thằng Porsche nó không có thích mày, nên là tụi mày đừng có cố nữa"
Off:" à không tụi tao gọi mày ra đây là có việc khác"
Khun Nủ :" việc gì á?"
Off:" tao cũng không thích Porsche, tao thích cậu bé đi bên cạnh Porsche ý, bé ấy kìa"
Khun Nủ :" ai, thằng Gun ấy hả?"
Off :" thì ra tên là Gun à, cái tên cũng dễ thương nữa"
Khun Nủ :" mày thích nó thật không vậy? Em tao không phải thứ mày thích liền thích không thích thì đá đâu nha"
Tay Tawan nói đỡ:" không đâu, mày đừng nghĩ vậy, thằng Off không dám làm vậy đâu, nếu nó làm vậy tao đá nó trước"
Off:" tao nói thật mà, tao là 1 lòng 1 dạ với Bảo bối kia"
Khun Nủ :" tụi mày mới gặp lần đầu mà mày đã thích rồi"
Off:" mày chưa nghe tới câu Yêu từ cái nhìn đầu tiên à, tao say em ấy ngay từ ánh nhìn đầu tiên "
Khun Nủ :" đó là câu nói của mấy thằng lằng nhằng "
Off :" mày không tin tao hả?"
Khun Nủ :" không"
Off :" vậy tao phải làm sao mày mới tin tao "
Khun Nủ :" mày đừng hỏi tao, tự đi mà hỏi thằng Gun á "
Off :" là sao?"
Khun Nủ :" mày cua nó thì phải đi hỏi nó chứ sao hỏi tao, khi nào nó chấp nhận mày thì tao cũng chấp nhận mày"
Off:" chỉ cần em ấy chấp nhận tao đúng không? Dễ mà có gì đâu mà khó, vậy em ấy thích cái gì?"
Khun Nủ :" mày hỏi tao ấy hả?"
Off :" không hỏi mày thì hỏi ai"
Khun Nủ :" chịu tao không biết mày tự đi mà tìm hiểu đi, đừng có hỏi tao, tao ko giúp mày đâu"
Off :" ờ cái thằng này, hỏi cũng không được hả?"
Khun Nủ :" mày có lòng thì tự đi cua nó đi, tao không giúp mày đâu, tao đi chơi đây"
Nói rồi Khun Nủ đi qua chỗ Porsche.
Off:" mày xem bạn mày kìa"
Tay Tawan :" thằng Tankhun nói đúng đấy, nếu mày muốn cua bảo bối của mày thì tự làm đi, không là thằng Tankhun không gả cho mày đâu"
Off :" nhưng giờ tao không biết bảo bối của tao thích gì thì sao tao cua được, lỡ như làm gì đó không đúng ý ẻm, ẻm lại giận tao thêm thì sao"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KP the series] Trap in Trap (VegasPete, Kinnprocher) 18+
Fanfic🔸trap in trap? Bẫy trong Bẫy? + thật thật giả giả? cái gì là thật? cái gì là giả ? Cái gì đáng tin? thể loại: ABO, Mafia, 1×1. cường công × cường thụ. Có ngược có ngọt có hài Con ad muốn viết cái giống què gì thì viết cái đó. Truyện có sử dụng lời...