Chương 40 [END]

196 17 0
                                    

Đến cái nước này rồi thì học hành con mẹ gì nữa, đành phải đi lấy chồng thôi. Í nhưng mà cảm giác được có con cũng lạ lắm, nó nao nao nôn nóng, cũng có sen lẫn chút hạnh phúc.

Nhưng mà tôi vẫn cay tên họ Jeon kia lắm nha ಠ⁠_⁠ಠ

"Không được hở hang quá"

Rồi đưa người ta đi lựa đồ cưới, vậy mà thử cái nào cũng không chịu. Hầu như những chiếc tôi thích hắn đều không thích, rồi hắn cũng lựa giúp tôi, nhưng mà toàn mấy kiểu tôi không thích.

"Em thích cái này" tôi trỏ vào chiếc váy trễ vai kia.

"Không được hở quá"

"Nhưng em thích"

"Nhưng anh không thích"

Ay za hôm nay lại có gan cãi lại tôi cơ đấy, tên này thật là không muốn sống nữa rồi.

Tôi tức mình lườm hắn một cái, ngay lập tức Jungkook nuốt nước bọt mà xuống mình.

"Được rồi em thích cái nào cũng được"

"Lấy cho tôi cái đó" ngay lập tức tôi liền bảo với nhân viên lấy chiếc váy đó.

Chiếc váy đẹp thế kia mà tên nọ lại không thích kiểu gì vậy trời, chiếm hữu cũng vừa phải thôi chứ.

Tôi quay sang thị thấy cái bản mặt chụ ụ của Jungkook, kiểu muốn phản ánh nhưng không được.

"Được rồi về thôi"

Nói rồi tôi đi trước mặc tên phía sau có đi theo hay không, đã bảo rồi tính tôi ngang ngược xưa nay, muốn yêu thì phải biết chiều nhé :))

____________

Về đến nhà thì lại có một vài tin nhắn gửi đến cho tôi.

Chaeyoung
Như vậy là sao ?

Lisa
Thì cậu cũng hiểu rồi đó

Chaeyoung
Có cần gấp gáp vậy không ? Đợi tốt nghiệp cũng được mà

Lisa
Nhưng thật sự là gấp lắm
Tớ không thể làm khác :''')

Chaeyoung
Tớ còn chưa có bồ mà cậu dám có chồng à đồ đáng ghét này

Lisa
Lại nói xạo nữa à ? Hôm kia vừa thấy đi hẹn hò với Jimin :))

Chaeyoung
Ờm thì...tớ chỉ mới có bồ mà cậu lại dám có chồng à

Lisa
Vậy thì hai cậu cũng nhanh chân lẹ tay đi là vừa

Chaeyoung
Thôi vẫn chưa chơi đủ, từ từ cũng không muộn

________________

Không lâu sau lễ cưới của chúng tôi được diễn ra, khách mời phải gọi là rất nhiều, chiếc thai vẫn chưa quá lớn nên mặc váy cưới vào vẫn đẹp nha.

Tôi và Jungkook sánh bước trên lễ đường, hai bên là hai hàng người ngồi đông đảo. Ánh mắt của mọi người hầu như đều hướng về chúng tôi, ai cũng mang theo vẻ vui tươi chúc phúc cho đôi lứa.

Có lẽ hôm nay chính là ngày hạnh phúc nhất đối với tôi, được sánh bước với người mình yêu trên lễ đường.

Thường ngày có lẽ tôi có chút lạnh nhạt không quan tâm Jungkook lắm, nhưng yêu thì vẫn yêu nha. Thật cảm ơn ông trời đã ban cho tôi một người đàn ông biết chịu đựng và nuông chiều tôi nhất.

Chúng tôi đứng đối mặt với nhau, tay trong tay, ở giữa là cha sứ, cùng một niềm hạnh phúc, cũng trả lời một câu "con đồng ý", và từ nay về sau sẽ cùng nhau đi hết chặn đường còn lại khi cha sứ nói lên câu tuyên bố.

_________________

"Jeon Jungkook yêu Lalisa rất nhiều"

"Yêu đến vậy sao ?"

"Có thể sẽ nhiều hơn nữa"










END

🎉 Bạn đã đọc xong [Kooklice]_Yêu Đến Thế Sao ? 🎉
[Kooklice]_Yêu Đến Thế Sao ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ